Xe 7 chỗ húc đuôi xe tải trong khu công nghiệp, tài xế thiệt mạng trên ghế lái

Cryolite.11

Member
https://tuoitre.vn/xe-7-cho-huc-duo...thiet-mang-tren-ghe-lai-20230515174259876.htm

Xe 7 chỗ chạy trong đường nội bộ khu công nghiệp Amata húc đuôi xe tải khiến tài xế chết tại chỗ, chuyên gia người Nhật Bản bị thương.

Xe 7 chỗ biến dạng, lõm vào trong khiến tài xế chết, chuyên gia người Nhật Bản bị thương sau vụ tai nạn - Ảnh: A LỘC

Xe 7 chỗ biến dạng, lõm vào trong khiến tài xế chết, chuyên gia người Nhật Bản bị thương sau vụ tai nạn - Ảnh: A LỘC

Thông tin ban đầu, khoảng 14h45 trưa 15-5, xe 7 chỗ biển số 50LD-032.90 do ông Phạm Hoàng Lộc (54 tuổi, ngụ TP.HCM) điều khiển chạy trên trục đường chính của khu công nghiệp Amata (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Khi đến trước cổng công ty sơn Rainbow, xe 7 chỗ húc đuôi xe tải biển số 60C-169.29 chạy cùng chiều phía trước.

Cú tông mạnh làm kính chắn gió, cửa trước xe 7 chỗ vỡ nát, mảnh vỡ văng khắp nơi. Đầu xe biến dạng, lõm vào trong khiến tài xế bị mắc kẹt bên trong.

Phát hiện tai nạn, lực lượng bảo vệ và công nhân gần đó vội vàng đến phá cửa xe cứu người nhưng tài xế đã tử vong.

Một chuyên gia người Nhật Bản ngồi ở ghế sau xe 7 chỗ cũng bị thương nặng, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

...
 
Tài chắc hết ga hết số. Chạy Ỉn chắc lái xe cho sếp Nhựt đây mà. Tưởng bọn Nhựt tuân thủ nghiêm lắm chứ :angry:
 
Đường trong KCN vắng vl ra mà vẫn ủn nhau được đến là hay. Tôi làm KCX Tân Thuận lâu lâu lại thấy mấy anh cô-nan vào tập vẽ dưới lòng đường.
 
Đi trong khu công nghiệp mà phóng như chó dái chết là phải

Sent from Xiaomi Redmi Note 8 using vozFApp
 
Trong mấy kcn thì tốc độ thường giới hạn ko quá 60km/h. Chạy tới mức mà nát cái đầu xe như vậy thì cũng phải 80 là ít. Nhìn hình như kiểu chạy nhanh rồi tính đánh lái qua phải để chuyển làn nhưng ko kịp.
 
Trong mấy kcn thì tốc độ thường giới hạn ko quá 60km/h. Chạy tới mức mà nát cái đầu xe như vậy thì cũng phải 80 là ít. Nhìn hình như kiểu chạy nhanh rồi tính đánh lái qua phải để chuyển làn nhưng ko kịp.
Nói đi nói lại thì một phần cũng do cái thùng tôn ỉn này khung nó yếu quá , không ăn thua.
Mà khung đằng trời nếu ko đeo dây thì cũng nghẹo hết , túi khí không bung thì phi thẳng ra kính chắn gió , túi khí bung thì gãy cổ
Cản sau xe tải thấp thế này rồi mà cũng chịu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình làm trong kcn xuyên á, sáng đi làm xe ben xe tải qua ngã 4 cũng phóng ào ào, thêm mấy thằng racing boy nữa, ko đội nón phóng ngược đường , mỗi lần qua ngã 3, ngã 4 phải đứng lại ngó nghiêng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nói đi nói lại thì một phần cũng do cái thùng tôn ỉn này khung nó yếu quá , không ăn thua.
Mà khung đằng trời nếu ko đeo dây thì cũng nghẹo hết , túi khí không bung thì phi thẳng ra kính chắn gió , túi khí bung thì gãy cổ
Cản sau xe tải thấp thế này rồi mà cũng chịu

via theNEXTvoz for iPhone

Cản sau xe tải như kiểu lắp cho có. Ủi phát một là đi hết hàng đầu xe con :whistle:

Gửi từ Xiaomi 2109119DG bằng vozFApp
 
Cản sau xe tải như kiểu lắp cho có. Ủi phát một là đi hết hàng đầu xe con :whistle:

Gửi từ Xiaomi 2109119DG bằng vozFApp
Cản lắp cao nửa bánh , con kia là ỉn, ghế cao.
Tài xế ỉn chạy nhanh , nếu dâm trực diện thì không đến mức nát đầu bên lái như này đâu.
Bẻ lái qua phải để né ( xem đèn hậu bên phải của xe tải bị tông rớt và phần thùng xe bên phải bị móp là biết ) nên mới chết.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đen cái đi đúng con thùng tôn Innova, đen cái thứ 2 là đâm ngay góc đuôi con xe tải nên móp nóc luôn. Nếu đâm chính giữa đuôi nó có cái cản thì thiệt hại sẽ nhẹ hơn nhiều.
 
Back
Top