Xe bồn ôm cua cán tử vong cô gái ở ngã tư Linh Xuân

nhiều xe 4 bánh bây h hay có thói quen khi vào cua ko nhìn gương và hay lấy lái sát vào lề đường chả hiểu để làm gì,nhiều người họ đi xe máy ko biết cái xe to khi nó cong vào ép rất ghắt nên họ chen lên,nhiều lúc nhìn cái cua nó còn rộng 1 khoảng vậy chứ tới lúc nó ôm cua là nguyên cái xe nó ép sát vào lề ai đi bên trong thì hết cứu
cả 2 bất cẩn, thiếu quan sát là chết thôi. Như con xe tải to nó vào cua là nó mở góc thật rộng để cua chứ đ phải cho các bố chui vào, lần trc chỗ đoạn đường hay đi có bố xe con chui vào cái góc xe tải đang cua, nát bét đầu với 2 cánh cửa, ngu ơi là ngu
lSZbzhV.png
 
chuẩn rồi tránh voi chả xấu mặt nào, nó va phải mình đúng sai gì mình cũng là người chết/bị thương chứ nó có đi tù hay ko cũng có lợi gì cho mình đâu. nói chung là ra đường cứ nhường hết, từ xe máy xe đạp đến xe to xe lớn cứ thấy nó là né xa ra, đặc biệt là các khúc cua, đường chật, ví dụ đang đi mà nhìn gương chiếu hậu thấy đằng sau có xe to trờ tới, đằng trước đang đậu 1 con xe hơi thì biết điều giảm tốc lại, nhường xe to qua trước rồi mình qua sau cũng có muộn màng gì đâu, chả may chen lên mà con xe đậu kia nó mở cửa phát là bay ra đường chui vào gầm xe lớn ngay
Tôi chạy xe toàn áp dụng cách này, thậm chí vượt xe máy còn phải phán đoán xem nó có tạt ra ko, nếu nó tạt ra khoảng cách bao nhiêu là an toàn nếu có xe phía sau phi lên, cảm thấy ko ổn thì thắng lại nhường nó, lắm bố, lắm mẹ chạy xe cứ như ngõ nhà mình, đang chạy bên trong tạt mịa ra ngoài ko cần biết phía sau có xe ko. Tôi hay dặn mấy đứa nhỏ "Xe có hỏng sửa 1 chút, tốn ít tiền, ko quan trọng, nhưng người mà hỏng thì tốn đống tiền mà có khi đống tiền đó là để mua quan tài đấy, ko có cơ hội mà sửa đâu. Nên chạy xe cảm thấy ko ổn thì thắng lại, ko cần đua bơi với người khác, nhanh hơn vài phút ko kiếm ra vài triệu mà tỷ lệ tốn vài chục triệu cao hơn hẳn đấy"
 
Đi thấy nhiều thằng nam thanh nữ tú già trẻ lớn bé gần như đéo có phản xạ gì khi đến góc cua có xe tải, xe ben. Toàn thấy chỗ trống nó chừa ra để ôm cua là phi lên chèn vào
KAUdgHo.png

Mình đi mà song song với nó toàn cách ra hơn 1m hoặc lùi lại hoặc vượt lên luôn vì đéo biết có thằng nào nó vượt sau quệt vào ko
ko phải quy chụp nhưng hầu như chị em phụ nữ đi xe máy rất ngu, toàn thấy đi song song với xe tải, xe cont, vượt thì vượt hẳn ko thì đi sau hẳn mẹ đi, cứ đi song song rồi nó rẽ cho phát thì ăn cạc. Chưa kể gần như các case chứng kiến đội nữ lái xe máy cứ xi nhan là sang, đéo cần biết đằng sau có ai, đéo nhìn gương chiếu hậu, kiểu bà xi nhan rồi, chúng mày phải auto tránh, sợ luôn :burn_joss_stick:
 
Hầu hết những chỗ cho xe lớn rẽ phải, xe máy đi thẳng thì hay có tai nạn kiểu này.

Vì thường xe lớn rẻ phải hay ở sát làn xe máy, xe máy cũng sát thân xe lớn. Đèn vừa xanh là mạnh ai lấy chạy thì xe lớn ôm luôn xe máy đi thẳng.
 
bản án quá nhẹ
tông chết người kịch khung 10 năm , cải tạo tốt giảm án thì vài năm sau ra làm hung thần xa lộ tiếp
 
Mấy thằng xe ben xe khách xe công xe bồn là auto né , chậm tí cũng không sao , bọn này chạy vất sục lắm , trong đầu thằng lái xe mặc định là “ xe tao to chúng mày phải né “ . Đừng hơn thua với mấy thằng sv này làm gì

via theNEXTvoz for iPhone
 
bọn xe to kiểu như bồn, bus, tải, container ... thì trùm chạy ẩu, gặp bọn này tốt nhất né chúng nó chứ éo có lý lẽ nào cả :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
chả biết đúng sai chứ cứ va với nó xác mẹ định trước là thiệt thân cái đã :sweat::sweat:
 
Đáng ra phải có luật riêng cho bọn này. Vì lái mấy xe kích thước lớn đống nghĩa rủi ro nguy hiểm nếu ko lái cẩn thận tăng cao hơn so với các phương tiện khác. Phải tăng nặng các hình thức phạt tù thêm nữa vào
 
Kinh nghiệm là thấy bọn này tránh xa nhường nó chạy trước. đi gần cũng ghê
Mọe nó tông từ sau lên bố ai né được ấy.
Khúc này xe chạy kinh vcl, éo hiểu các cốp quy hạch làn đường kiểu gì :beat_brick:
 
Cái quốc lộ 1A ngày xưa đi học cũng toàn xe ben xe cont chạy vào lane trong của xe máy mà mặc nhiên chả bao giờ thấy bị CA bắt. Tụi nó đã có 2 lane lớn ở giữa rồi vẫn ráng chen vào lấn cái lane trong cùng của xe máy, lâu lâu lại thấy tụi nó lấn người xong bị té ngã, may là chưa bị gì. Đó là còn chưa nói tới cái còi hơi siêu mất dạy, đứng gần del khác gì pháo luôn, CA mà chăm bắt cái này như bắt cồn thì dân đỡ ra.
 
Hôm qua đi qua đây thấy bạn này nằm dưới gầm thấy tội nghê luôn. Thấy người trùm đồ nắng kín mít, không biết có bị hạn chế tầm nhìn ko nữa ?
 
Ngã tư này toàn xe công với tải, mỗi lần chạy ngang cầu vượt đoạn này trong đầu cứ nghĩ có khi nào cái thùng container rớt xuống
 
Cứ kinh nghiệm thấy xe 🚐🚍🚘🚌 tải trọng lớn thì đi xa ít nhất 1-2 m,còn lỡ như nó chắn trước xe 2 bánh của mình thì... nhường cho nó chạy trước, bọn lái xe ở vnam chạy vừa ẩu vừa thái độ rất bố láo, bố đời?
 
cả 2 bất cẩn, thiếu quan sát là chết thôi. Như con xe tải to nó vào cua là nó mở góc thật rộng để cua chứ đ phải cho các bố chui vào, lần trc chỗ đoạn đường hay đi có bố xe con chui vào cái góc xe tải đang cua, nát bét đầu với 2 cánh cửa, ngu ơi là ngu
lSZbzhV.png
Xe to điểm mù nó lớn + cần có nhiều khoảng trống trước đầu xe nên nó ko thể chủ động tầm nhìn được như xe nhỏ. Xe nhỏ ít bị hạn chế tầm nhìn hơn nên tốt nhất là khi thấy xe to đang có dấu hiệu chuyển hướng hay bo cua thì né nó ra cho lành.

Tránh voi chẳng xấu mặt nào, vậy mà có nhiều bố nhiều má thích chạy song song rồi điền vào chỗ trống trước đầu xe nó mới ghê! Còn nếu nó đi từ sau lao đến rồi ép mình bất ngờ thì chịu thôi, bởi vậy khi đi đường lớn hoặc vào các vòng xoay lớn thì nên có thói quen quan sát kính chiếu hậu là vậy!
 
Mấy vụ như thế này xảy ra hàng ngày luôn. Quan trọng là lều báo có đăng hay không thôi.
Rt7E8tX.png


P/S: Nạn nhân mới đi mua ly trà trái cây về, trên xe đang treo ly với cái muỗng.
Nhiều lắm.
Bữa trogn 1 đêm mà 2 vụ, 1 vụ xe máy điện bị xe ben tông chết cùng chiều.
1 vụ 2 đứa 2k6 2k3 đi xe qua kcn xòe chết
Mà có lên báo đâu, mấy trang fb địa phương nó đăng mới biế thôi
 
chưa biết ai đúng ai sai, nhưng t chạy xe hơi cũng ngán nhất tụi chạy xe máy dốt, cứ thích ôm cua chung với xe lớn.
nên là dặn dò người quen tuyệt đối không ôm cua chung với bất kỳ xe nào lớn hơn mình
 
Back
Top