sáng đi làm cũng thấy 1 con Jazz nhưng không có logo RS nên thấy rất lạ. Em thích Jazz với Brio nên ra đường hay để ý và toàn thấy RS chứ lần đầu thấy 1 con bản VThank các bác đã tư vẫn, nhưng cuối cùng ko chọn con nào trong list đã đưa cả, mà chọn Honda JAZZ V 2018 các bác ợ
Con này bác lấy odo mấy vạn thế. Cũng đẹp mà khai tử mất rồi.Thank các bác đã tư vẫn, nhưng cuối cùng ko chọn con nào trong list đã đưa cả, mà chọn Honda JAZZ V 2018 các bác ợ
V là bản cởi chuồng mà bác. May chủ xe lắp màn với cam rồi, ko thì taplo chả có gì ạ.sáng đi làm cũng thấy 1 con Jazz nhưng không có logo RS nên thấy rất lạ. Em thích Jazz với Brio nên ra đường hay để ý và toàn thấy RS chứ lần đầu thấy 1 con bản V
Odo gần 6v bác ạ. Nội thất theo mình thì rộng rãi, nhiều video trên yt còn bảo rộng hơn city, vios, có thể là do dáng hatchback nên trần cao, nhìn thoáng xeCon này bác lấy odo mấy vạn thế. Cũng đẹp mà khai tử mất rồi.
Nhìn form cũng na ná Brio không biết bên trong rộng hơn nhiều không
người lạ bác ạlấy người quen à thớt
Fen đi Gen8 1.8AT bao giờ chưa? không biết trợ lực dầu có nặng như mọi người đồn không.civic gen 8 lành
Bác mua giá này ở đâu? Cho e thông tin phátBác mua rồi nên em chỉ vào recommend vui vẻ thôi, MG5 STD bản mới lăn bánh 380 tr
Nặng hay không thì nó vẫn là trợ lực.Fen đi Gen8 1.8AT bao giờ chưa? không biết trợ lực dầu có nặng như mọi người đồn không.
hàng ghế sau rộng gần như gấp đôi con cx3 của tui nhìn mà thèmMình đã lấy xe Honda Jazz, và hôm nay chia sẻ với ae về em nó sau một chuyến đi và những km đầu tiên tự lái để ae có nhu cầu trong tầm giá có thể tham khảo.
Nhận xét về
1. Ngoại hình: nhìn cũng đơn giản, phần đầu mình thấy okie, còn phần đuôi thấy chưa đẹp
View attachment 2365810
View attachment 2365811
View attachment 2365836
2. Nội thất: đây mới là điểm cộng cho Jazz.
- Hàng ghế đầu: Đầu tiên bạn vào sẽ ấn tượng là xe có kính lái rất lớn (mình nghĩ nó lớn hơn city, vios, .... nên cho góc nhìn phía trước rất thoáng. Taplo thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đẹp và tiện dụng. Ghế lái chỉnh cơ: cao/thấp, tiến/lùi vô lăng chỉnh hướng Nói chung ngồi rất thoải mái.
View attachment 2365819
View attachment 2365820
- Hàng 2: Thật bất ngờ đối với xe hạng B, dạng hatchback lại có một chiếc ghế ngồi thoải mái đến thế. Mình cao 1.68 ngồi, chân gần như có thể duỗi thẳng (vì có thể đưa chân vào gần ghế lái), trần cao thoáng. Vì kính lái trước to nên ngồi sau có góc nhìn cũng tốt, ko cảm thấy bí bách. Ghế có 2 nấc để chỉnh độ ngả. Nhược điểm duy nhất là ko có bệ tỳ tay ở giữa
View attachment 2365824
View attachment 2365826
- Cốp: thể tích gần 400l, tương đối ổn. Tuy nhiên khi gập hàng hai và ghế phụ lại thì có một khoang hàng lý cực lớn, có thể cho cả xe đạp người lớn vào được.
View attachment 2365831
Vận hành: Hôm T7 mình có một chuyến đi khoảng 60km từ Hà nội về Hy. Khi xe tầm 50-60 km/h, ngồi ghế phụ nghe thấy tiếng lốp dội lên khá rõ, nhưng mình vẫn thấy bt, ko quá khó chịu. Giảm sóc hoạt động tốt. Nói chung thấy như vậy là okie.
Sáng nay mình có đi lái thêm vài km thì thấy vô lăng nhẹ nhàng, nhưng ko nhẹ quá như bọn gentra ngày xưa thi lái xe.
Mới đi đc hơn 10 km nên chân ga chưa đc mượt nên tính xăng trung bình toàn tầm 10l/100km
View attachment 2365835
Nhận xét chung: nói chung mình thấy xe này đáp ứng đủ đc mọi yêu cầu của mình như: xe Nhật, động cơ tương đối tiết kiệm, nội thất rộng rãi đủ chỗ cho cả gia đình (4 người lớn, 2 trẻ em). Tạm thời mình viết đến đây, chia sẻ tiếp sau khi đi đc nhiều hơn.
Điểm chưa ứng: xe có khóa điện nhưng vẫn phải cắm chìa để khởi động nên hơi bất tiện, ko có bệ tỳ tay cho cả 2 hàng ghế. Thiếu một số tính năng an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chỉ có 2 túi khí, trụ A nhiều khi thấy hơi khó quan sát.
Tổng thiệt hại thế nào bác ? Nhìn hình đã phết.Mình đã lấy xe Honda Jazz, và hôm nay chia sẻ với ae về em nó sau một chuyến đi và những km đầu tiên tự lái để ae có nhu cầu trong tầm giá có thể tham khảo.
Nhận xét về
1. Ngoại hình: nhìn cũng đơn giản, phần đầu mình thấy okie, còn phần đuôi thấy chưa đẹp
View attachment 2365810
View attachment 2365811
View attachment 2365836
2. Nội thất: đây mới là điểm cộng cho Jazz.
- Hàng ghế đầu: Đầu tiên bạn vào sẽ ấn tượng là xe có kính lái rất lớn (mình nghĩ nó lớn hơn city, vios, .... nên cho góc nhìn phía trước rất thoáng. Taplo thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đẹp và tiện dụng. Ghế lái chỉnh cơ: cao/thấp, tiến/lùi vô lăng chỉnh hướng Nói chung ngồi rất thoải mái.
View attachment 2365819
View attachment 2365820
- Hàng 2: Thật bất ngờ đối với xe hạng B, dạng hatchback lại có một chiếc ghế ngồi thoải mái đến thế. Mình cao 1.68 ngồi, chân gần như có thể duỗi thẳng (vì có thể đưa chân vào gầm ghế lái), trần cao thoáng. Vì kính lái trước to nên ngồi sau có góc nhìn cũng tốt, ko cảm thấy bí bách. Ghế có 2 nấc để chỉnh độ ngả. Nhược điểm duy nhất là ko có bệ tỳ tay ở giữa
View attachment 2365824
View attachment 2365826
- Cốp: thể tích gần 400l, tương đối ổn. Tuy nhiên khi gập hàng hai và ghế phụ lại thì có một khoang hàng lý cực lớn, có thể cho cả xe đạp người lớn vào được.
View attachment 2365831
Vận hành: Hôm T7 mình có một chuyến đi khoảng 60km từ Hà nội về Hy. Khi xe tầm 50-60 km/h, ngồi ghế phụ nghe thấy tiếng lốp dội lên khá rõ, nhưng mình vẫn thấy bt, ko quá khó chịu. Giảm sóc hoạt động tốt. Nói chung thấy như vậy là okie.
Sáng nay mình có đi lái thêm vài km thì thấy vô lăng nhẹ nhàng, nhưng ko nhẹ quá như bọn gentra ngày xưa thi lái xe.
Mới đi đc hơn 10 km nên chân ga chưa đc mượt nên tính xăng trung bình toàn tầm 10l/100km
View attachment 2365835
Nhận xét chung: nói chung mình thấy xe này đáp ứng đủ đc mọi yêu cầu của mình như: xe Nhật, động cơ tương đối tiết kiệm, nội thất rộng rãi đủ chỗ cho cả gia đình (4 người lớn, 2 trẻ em). Tạm thời mình viết đến đây, chia sẻ tiếp sau khi đi đc nhiều hơn.
Điểm chưa ứng: xe có khóa điện nhưng vẫn phải cắm chìa để khởi động nên hơi bất tiện, ko có bệ tỳ tay cho cả 2 hàng ghế. Thiếu một số tính năng an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chỉ có 2 túi khí, trụ A nhiều khi thấy hơi khó quan sát.
tổng các chi phí gồm giá xe, mua thêm đồ, test hãng, đăng ký chắc cũng phải tầm 346-350 bạn ahTổng thiệt hại thế nào bác ? Nhìn hình đã phết.
mé cái xe kính to nhưng trụ A cũng to à thímMình đã lấy xe Honda Jazz, và hôm nay chia sẻ với ae về em nó sau một chuyến đi và những km đầu tiên tự lái để ae có nhu cầu trong tầm giá có thể tham khảo.
Nhận xét về
1. Ngoại hình: nhìn cũng đơn giản, phần đầu mình thấy okie, còn phần đuôi thấy chưa đẹp
View attachment 2365810
View attachment 2365811
View attachment 2365836
2. Nội thất: đây mới là điểm cộng cho Jazz.
- Hàng ghế đầu: Đầu tiên bạn vào sẽ ấn tượng là xe có kính lái rất lớn (mình nghĩ nó lớn hơn city, vios, .... nên cho góc nhìn phía trước rất thoáng. Taplo thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đẹp và tiện dụng. Ghế lái chỉnh cơ: cao/thấp, tiến/lùi vô lăng chỉnh 4hướng. Nói chung ngồi rất thoải mái.
View attachment 2365819
View attachment 2365820
- Hàng 2: Thật bất ngờ đối với xe hạng B, dạng hatchback lại có một chiếc ghế ngồi thoải mái đến thế. Mình cao 1.68 ngồi, chân gần như có thể duỗi thẳng (vì có thể đưa chân vào gầm ghế lái), trần cao thoáng. Vì kính lái trước to nên ngồi sau có góc nhìn cũng tốt, ko cảm thấy bí bách. Ghế có 2 nấc để chỉnh độ ngả. Nhược điểm duy nhất là ko có bệ tỳ tay ở giữa
View attachment 2365824
View attachment 2365826
- Cốp: thể tích gần 400l, tương đối ổn. Tuy nhiên khi gập hàng hai và ghế phụ lại thì có một khoang hàng lý cực lớn, có thể cho cả xe đạp người lớn vào được.
View attachment 2365831
Vận hành: Hôm T7 mình có một chuyến đi khoảng 60km từ Hà nội về Hy. Khi xe tầm 50-60 km/h, ngồi ghế phụ nghe thấy tiếng lốp dội lên khá rõ, nhưng mình vẫn thấy bt, ko quá khó chịu. Giảm sóc hoạt động tốt. Nói chung thấy như vậy là okie.
Sáng nay mình có đi lái thêm vài km thì thấy vô lăng nhẹ nhàng, nhưng ko nhẹ quá như bọn gentra ngày xưa thi lái xe.
Mới đi đc hơn 10 km nên chân ga chưa đc mượt nên tính xăng trung bình toàn tầm 10l/100km
View attachment 2365835
Nhận xét chung: nói chung mình thấy xe này đáp ứng đủ đc mọi yêu cầu của mình như: xe Nhật, động cơ tương đối tiết kiệm, nội thất rộng rãi đủ chỗ cho cả gia đình (4 người lớn, 2 trẻ em). Tạm thời mình viết đến đây, chia sẻ tiếp sau khi đi đc nhiều hơn.
Điểm chưa ứng: xe có khóa điện nhưng vẫn phải cắm chìa để khởi động nên hơi bất tiện, ko có bệ tỳ tay cho cả 2 hàng ghế. Thiếu một số tính năng an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chỉ có 2 túi khí, trụ A nhiều khi thấy hơi khó quan sát.