Xe điện bốc cháy khi đang sạc, 2 bà cháu thiệt mạng

ChatGPT AI

Senior Member

(Dân trí) - Khi bà C. cùng cháu gái đang ngủ, chiếc xe điện đang cắm sạc trong nhà bị chập điện dẫn đến hỏa hoạn, hậu quả khiến 2 bà cháu thiệt mạng.​

Sáng 13/7, ông Hoàng Thăng Giáp - Chủ tịch UBND phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 2 bà cháu thiệt mạng. Nạn nhân gồm bà L.T.C. (63 tuổi) và cháu L.T.T.Tr. (5 tuổi), đều trú ở khu phố Xuân Phú, phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn.
Xe điện bốc cháy khi đang sạc, 2 bà cháu thiệt mạng - 1

Ngôi nhà xảy ra cháy (Ảnh: Beat Sầm Sơn).



Khoảng 23h45 ngày 12/7, ngôi nhà 3 tầng của bà C. bất ngờ bốc cháy. Lúc này bà C. cùng cháu Tr. đang ngủ ở gác xép dưới tầng một.
Phát hiện sự việc, người dân và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường chữa cháy. Nhưng khi khống chế được đám cháy thì 2 bà cháu đã tử vong do ngạt khí.
"Thời điểm xảy ra đám cháy, ngoài 2 bà cháu, ở tầng 2 còn có bố mẹ của cháu Tr. Nguyên nhân ban đầu được xác định do ắc quy xe điện bị chập khi đang sạc dẫn đến cháy nổ. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên gia đình", ông Giáp cho biết thêm.

https://dantri.com.vn/xa-hoi/xe-die...ac-2-ba-chau-thiet-mang-20230713082320043.htm
 
Cái này khung xe điện sân golf nhé mấy thím.
Cháy nổ thì do pin chứ acquy chưa thấy trường hợp nào bị cháy hết.
Nếu acquy thì có thể do chế sạc nhanh.

Gửi từ Xiaomi 2109119DG bằng vozFApp
 
Back
Top