Xe điện tự cân bằng độc đáo: Nhỏ như xe máy, an toàn như ô tô, bị tông không lật

Nói về phương tiện di chuyển cá nhân thì xe máy đang tồn tại rất hợp lý.
Nếu có thiết kế thì nên phăng từ xe máy ra, chứ cố tiếp cận hướng khác thì rất khó làm.


Còn tôi đang có nhận định là trong tương lai di chuyển bằng đường ống/ray sẽ là xu hướng, chủ yếu xem sự quyết tâm của các nhà nước.
ngáo skyway à :LOL:
tương lai thì lên không là cùng, còn ray/ống thì chỉ dành cho công cộng tuyến cố định.
 
rẻ nửa giá hiện tại thì tôi mua, dù biết rằng tương lai nó sẽ rẻ thôi
 
Đúng ý tôi! Một người chạy trên một chiến xe 1 tấn quá là hao phi năng lượng và không gian.
Còn 1 người chạy trên 1 chiếc xe $32k chỉ có 1 ghế thì quá là hao phí tiền của
Pd665Bh.png
 
Đúng ý tôi! Một người chạy trên một chiến xe 1 tấn quá là hao phi năng lượng và không gian.
Lúc cần đưa đón mua đồ thì về cất con 1 chỗ về lấy con 4 chỗ đi à, muốn đi 1 mình thì đi xe đạp, công cộng, scooter điện mà đi, mấy con này mới tốn nhiều năng lượng
 
mấy con 2 bánh PKL vài tỏi cũng đầy người mua đấy thôi
bán cho thị phần nghách hoặc dân chơi
mới ra nó mắc, nếu bán được thì dần dần sẽ rẻ hơn
 
xưa coi doremon, dragon ball cũng gặp mấy mẫu xe máy này, mấy ông hoạ sĩ manga nhật tưởng tượng quá đỉnh
 
So giá 1 con mới ra với cái đám đã tối ưu dây chuyền sản xuất thì sao rẻ được.
Chưa kể máy móc nhét hết vào cái xe nhỏ, nhẹ, xe 2 bánh mà không cần chống chân...
Vozer riết ngáo. .
 
So giá 1 con mới ra với cái đám đã tối ưu dây chuyền sản xuất thì sao rẻ được.
Chưa kể máy móc nhét hết vào cái xe nhỏ, nhẹ, xe 2 bánh mà không cần chống chân...
Vozer riết ngáo. .
Này là giá bán dự kiến chứ có phải giá thành sản xuất nguyên bản đâu. Mà với cái giá này thì chả mấy ai ủng hộ, cái tiến độ phát triển để giảm giá trong tương lai kia coi như no hope.
Sau nhiều năm ấp ủ và một vài lý do khiến việc sản xuất chậm trễ, cuối cùng Lit Motors cũng đã mở đặt hàng cho C-1. Giá bán dự kiến của C-1 là 32.000 USD. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào tiến độ nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
 
So giá 1 con mới ra với cái đám đã tối ưu dây chuyền sản xuất thì sao rẻ được.
Chưa kể máy móc nhét hết vào cái xe nhỏ, nhẹ, xe 2 bánh mà không cần chống chân...
Vozer riết ngáo. .
Không cần chân chống thì sinh viên VN cũng làm được rồi, có gì khó?
 
Nghe cũng dc đấy nhưng ít nhất phải chừa chỗ để chở dc 1 người chứ. Mà cái của nợ này mà ngã thì khiêng nó lên kiểu éo gì?

via theNEXTvoz for iPhone

Chắc có kiểu chân chống thủy lực, ấn nút phát là lại lên. Nhưng nếu mà hỏng thì chắc gọi cứu hộ chứ còn lâu mới dắt bộ như xe máy :LOL:
Bật con quay hồi chuyển rồi dùng tời vắt qua bên kia kéo lên qua 45 độ là ok
Tời 250kg chỉ cần motor bằng cổ tay, gắn sẵn trong xe
 
Back
Top