Xe ô tô lao vào trụ điện bốc cháy

Minh Thai To 01

Senior Member
Vào rạng sáng nay, 6-6, 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ lao đi với tốc độ cao đâm vào trụ điện lật ngửa và bốc cháy dữ dội, vụ tai nạn khiến 3 người bị thương, chiếc xe bị thiêu rụi.

Lúc 0g15 phút ngày 6-6, một xe ô tô hiệu Vinfast BKS 75A-235.79 chạy từ hướng Bắc vào Nam với tốc độ tên lửa, khi chạy đến phía đối diện trước cửa hàng xăng dầu số 05, đường Lý Thái Tổ, TP Huế thì tông phải cây trồng ven đường, tiếp đó tông ngã hàng loạt trụ tiêu bên đường cho đến khi tông sập trụ điện mới dừng lại.

Khi sự việc xảy ra ông Trần Minh Đăng, nhân viên cửa hàng Xăng dầu số 05 đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, phá cửa xe cứu 02 người bên trong ra khỏi xe. 2 phút sau xe phát nổ, bốc cháy dữ dội.

https://vtv.vn/vtv8/xe-o-to-lao-vao...A05FoljcMWOkaWQnRQu5gwUY2p_Ijd6Rw3KNGuuXcO0KM
 
:doubt: Ko hiểu được cái bọn lái xe mà không lo lái, toàn tập trung hay để đầu óc vô việc khác... ko may thì chết mình chết người
 
Dạo này xe của Vought ko bị báo chí filter nữa à
zOL32qO.jpg
 
Theo thông tin ban đầu của những người ở hiện trường nhờ túi khí nên cả 2 người trên xe đều thoát chết. Một trong hai người đi trên xe bị gãy tay được người đi đường đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhiều người cho rằng, khi tai nạn xảy ra tài xế được cứu có biểu hiện phê thuốc.
JCq88bc.png
NTKXS2t.png
qKOwrAO.gif
aVVa2xy.png
 
ô tô hiệu Vinfast chạy với tốc độ tên lửa->nên ko chết
Ô tô khác chạy với tốc độ bàn thờ-> là chết
Xe Vinfast an toàn chưa,mọi người,nên mua
 
Back
Top