tin tức Xe tay ga Keeway FACT X 125 xuất xứ Trung Quốc, cạnh tranh Yamaha X Ride

Mr tư mã chiêu

Senior Member

Xe tay ga xuất xứ Trung Quốc - Keeway FACT X 125 có thiết kế thể thao, mạnh mẽ của dòng xe địa hình ADV, trang bị những tính năng cơ bản kết hợp với động cơ 125cc… được xem là đối thủ mới của Yamaha X Ride.​



Không chỉ ô tô, các nhà sản xuất mô tô, xe máy Trung Quốc đang mở rộng phạm vi phân phối ra nhiều thị trường trên thế giới bằng những dòng xe mới vốn đang là xu hướng đang được người dùng ưa chuộng. Tương tự dòng xe crossover đô thị ở mảng ô tô, xe tay ga địa hình phong cách ADV đang được nhiều hãng xe Trung Quốc phát triển để tạo sức hút với khách hàng, một trong số đó có Keeway FACT X 125.
Xe tay ga Keeway FACT X 125 xuất xứ Trung Quốc, cạnh tranh Yamaha X Ride - Ảnh 1.
Xe tay ga Trung Quốc Keeway FACT X 125 có thiết kế thể thao

Đây là dòng xe tay ga cỡ nhỏ mang phong cách ADV được hãng xe Trung Quốc - Keeway phát triển để hướng dẫn nhóm khách hàng trẻ đang tìm kiếm Chiếc xe cá tính, thể thao để chuyển hàng ngày.


Keeway FACT X 125 được tạo ra kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thân thiện với phần yếm khí hơi nhô về phía trước kết thúc với cụm đèn pha lệch tương tự cách thiết kế dòng mô tô cho địa hình BMW GS series. Trong khi đó, phần tay lái cài đặt cao, tích hợp mặt nạ che cụm đồng hồ hiển thị dưới dạng màn hình LCD.

Xe tay ga Keeway FACT X 125 xuất xứ Trung Quốc, cạnh tranh Yamaha X Ride - Ảnh 2.
Keeway FACT X 125 hướng dẫn đến nhóm khách hàng trẻ tìm kiếm xe cá, thể thao

Tương tự nhiều dòng xe tay ga hiện nay, Keeway FACT X 125 được thiết kế phần sàn để chân tường và khá rộng rãi. Hai bên yếm trước còn có phần khung bảo vệ, yên xe liền khối, bọc da trong khi đuôi xe ngắn, vuốt gọn phân cụm đèn hậu.
Về trang thiết bị trên xe, Keeway FACT X 125 sử dụng hệ thống treo cặp phuộc trước Kính thiên văn tiêu chuẩn, giảm xốc sau loại Monoshock với 1 lò xo trụ giảm chấn. Hệ thống phanh trên Keeway FACT X 125 dùng loại phanh đĩa đơn nhưng không có hệ thống chống bó cứng ABS. Cả hai bánh xe đều sử dụng mâm đúc kích thước 12 inch. Theo thông số hãng xe Trung Quốc công bố, bình xăng trên Keeway FACT X 125 có dung tích 6,4 lít, khối lượng xe ở mức 117 kg.

Keeway FACT X 125 đã xuất khẩu sang châu Âu với giá 1,999 euro (khoảng 50,5 triệu đồng)

Cung cấp sức mạnh vận hành cho Keeway FACT X 125 có động cơ 125 cc, xi-lanh, sản phẩm sinh công hiệu tối đa 10 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,17 Nm tại 7.000/ vòng phút. Động cơ này tích hợp hệ thống hệ thống phun Buồn điện tử EFI và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Hiện tại, ngoài thị trường Trung Quốc, Keeway FACT X 125 đã xuất sang Châu Âu với giá 1,999 euro (khoảng 50,5 triệu đồng). Keeway FACT X 125 được xem là đối thủ mới của Yamaha X Ride 125 - mẫu xe được một số đơn vị nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam với giá 34 triệu đồng.
https://thanhnien.vn/xe-tay-ga-keew...nh-tranh-yamaha-x-ride-185230906121323851.htm
 
Back
Top