tin tức Xe Trung Quốc Beijing X7 mất hút trên thị trường, đã qua ‘cơn sốt ảo’?

Vậy anh đọc lại post trên của anh kia nói nó ko yếu và ra đường ko sợ con xe phổ thông nào nhé :LOL:
Vân vân và mây mây kia của anh nó ko phải trọng tâm câu tôi hỏi và đáp anh kia. Còn riêng độ an toàn thì mấy con kia cũng chả thua gì con Bắc Kinh đâu anh.
Về phần cảm giác lái thì anh có thể kiếm anh @TThach vật nhau về cảm giác lái của Cx5 nhé :LOL:


Bắc Kinh tôi cũng review rồi. All good. Chỉ thua cái cảm giác vô lăng với tôi. Với galanty lùi yếu. Có vậy thôi.
 
Ý tôi hỏi là vả chết là động cơ hơn thôi hả? :censored: Còn cảm giác lái, cách âm, độ hoàn thiện, nội thất, trang bị... vân vân mây mây thì sao anh?
Cx5 vả vỡ mồm Bắc Kinh về phần cảm giác lái rồi anh nhé.
 
dyno con x7 đúng là thọt thật, nhưng ko quan tâm, giờ tôi chỉ yêu xe điện thôi, khi nào x7 về phev 798tr thì tôi cũng cố cày cuốc 1 chiếc.

Tôi nghĩ lại rồi, phù hợp với VN giờ chỉ có thể là phev
 
hồi trước mình cũng ko biết đến con x7 này nhờ lên voz thấy chửi nhau mới quan tâm tìm hiểu rồi đặt mua, sau mấy tháng chạy vẫn ổn chưa thấy lỗi gì to tát. mấy thím cứ chửi nhau tiếp cho xôm.

View attachment 854167
Hố hố cái tiền lol gì mà toàn chữ kí. Bóc ra là thằng nó cho thuê tiền chụp sống ảo nó đập cho vỡ mồm. Hỏi nhỏ nhé. Thuê đống tiền sống ảo này hết bao nhiêu vậy :))
 
dyno con x7 đúng là thọt thật, nhưng ko quan tâm, giờ tôi chỉ yêu xe điện thôi, khi nào x7 về phev 798tr thì tôi cũng cố cày cuốc 1 chiếc.

Tôi nghĩ lại rồi, phù hợp với VN giờ chỉ có thể là phev
Để tiền chữa bệnh són đái ra quần trước đi anh ạ :LOL:
 
Last edited:
dyno con x7 đúng là thọt thật, nhưng ko quan tâm, giờ tôi chỉ yêu xe điện thôi, khi nào x7 về phev 798tr thì tôi cũng cố cày cuốc 1 chiếc.

Tôi nghĩ lại rồi, phù hợp với VN giờ chỉ có thể là phev
PHEV nó bị cái dở là khá phức tạp nên giá khó rẻ và nguy cơ hỏng vặt cao sau vài năm (là tôi đoán thế) - anh chờ có xe điện full mà range tầm 600km là cũng ngon rồi, đi xa cũng không nhiều người chạy quá tầm đó...
 
PHEV nó bị cái dở là khá phức tạp nên giá khó rẻ và nguy cơ hỏng vặt cao sau vài năm (là tôi đoán thế) - anh chờ có xe điện full mà range tầm 600km là cũng ngon rồi, đi xa cũng không nhiều người chạy quá tầm đó...
Cần gì chờ, con e34 này ra vài tháng kiểu gì cũng có trò độ pin chấp nhận mất bảo hành, quan trọng hơn nữa là sẽ có người chấp nhận chơi cho xem. Thầy thợ VN thì gì cũng có thể, trừ phi nó đóng vỏ cục pin chết cứng ngắc như tesla
 
Cần gì chờ, con e34 này ra vài tháng kiểu gì cũng có trò độ pin chấp nhận mất bảo hành, quan trọng hơn nữa là sẽ có người chấp nhận chơi cho xem. Thầy thợ VN thì gì cũng có thể, trừ phi nó đóng vỏ cục pin chết cứng ngắc như tesla
nó đóng như vậy luôn mà... nhưng tôi cũng chờ xem sao :D
 
hồi trước mình cũng ko biết đến con x7 này nhờ lên voz thấy chửi nhau mới quan tâm tìm hiểu rồi đặt mua, sau mấy tháng chạy vẫn ổn chưa thấy lỗi gì to tát. mấy thím cứ chửi nhau tiếp cho xôm.

View attachment 854167
Sợ thật, trước tôi làm ngân hàng khách tôi bước ra từ con Altis với 40 tỷ tiền mặt mà cảm thấy ko đáng sợ bằng 3 cọc tiền trên xe X7 của anh. Anh nên bỏ thêm tí tiền đô + chụp có cái tay đeo nhẫn rồng hổ nữa, tôi thấy Huấn Rô sì hay làm thế
 
Nếu sau này tôi giàu tôi cũng đéo mua xe tàu, mua mer, bmw chạy cho sướng thân, nhưng mà giờ ít tiền nên đéo dám hít l thơm, chơi tạm hàng mer fake này tạm cũng đc, dù sao cũng là hàng ref 1 View attachment 845946
đểu vừa thôi, xã hội có người nọ có người kia, vài nghìn người đi xe tàu thì cũng có vài người có văn hoá chứ có phải ai cũng như thằng đỗ xe ngược trong ảnh đâu fen
 
Back
Top