thảo luận Xe VF8 sập gầm vào đá, hoá đơn sửa chữa gần 60 triệu đồng

vách đáy của pack pin VF8 dày 22mm bằng nhôm các anh ơi, không dễ gì làm hư hỏng nó đâu... xe tôi chạy tây bắc leo qua đoạn đường đá hộc nghiến vỡ mấy cục mà về xưởng kiểm tra chỉ có vài vết trầy nhẹ...

trường hợp trong bài là sập gầm dẫn đến bục đường nước làm mát, chắc chảy hết nước làm mát mà vẫn chạy xe dẫn đến hư hỏng bên trong pack pin...

mà nói chung cứ mua bảo hiểm cho nhanh, mỗi năm có vài trăm k tiếc làm mẹ gì, con VF5 tôi mua 600k/năm, VF8 800k/năm...
Ý thím là 800k/tháng?
 
vách đáy của pack pin VF8 dày 22mm bằng nhôm các anh ơi, không dễ gì làm hư hỏng nó đâu... xe tôi chạy tây bắc leo qua đoạn đường đá hộc nghiến vỡ mấy cục mà về xưởng kiểm tra chỉ có vài vết trầy nhẹ...

trường hợp trong bài là sập gầm dẫn đến bục đường nước làm mát, chắc chảy hết nước làm mát mà vẫn chạy xe dẫn đến hư hỏng bên trong pack pin...

mà nói chung cứ mua bảo hiểm cho nhanh, mỗi năm có vài trăm k tiếc làm mẹ gì, con VF5 tôi mua 600k/năm, VF8 800k/năm...
Cụ cho em xin infor bảo hiểm nào
 
Hình như bên nước ngoài nó tính tiền xử lý pin thải rất là rát, nên đâm ra lúc thay pin mới phải bỏ ra nhiều tiền hơn cả mua xe mới. Về bản chất ko mang đi xử lý mà đắp chiếu cái xe kia chắc là rẻ hơn thật :censored:
Bên mình ít nữa áp cái chi phí xử lý pin thải khéo nó truy từ lõi pin ra ráp cho xe nào xong khởi tố tội hủy hoại môi trưởng. Gì chứ VN mình học theo thì nhanh, mà học đc nửa, còn 1 nửa gọi tất xanh vào quản mẹ cho nhanh :v
 
Đến giờ tôi cũng éo hiểu được mấy ô mua xe điện. Không chỉ Vin mà các con xe khác. Sạc thì lâu (hơn đổ xăng dầu nhiều), nhiều vấn đề trong vận hành: lỗi hệ thống điện, quãng đường di chuyển ngắn,... Mà ưu điểm cũng kphai quá vượt trội so với xe động cơ đốt trong truyền thông.

P/s: Mấy bố thừa tiền mua trải nghiệm thì tôi k bàn tới.
 
Bảo hiểm ko pin tầm 12 củ , kèm pin tầm 13 củ / năm.
Thì tôi biết giá tầm tầm này mà, thế mới thắc mắc thím Tủ mua kiểu j mà tính theo tiền trăm nghìn/năm được
800k/tháng thì có mà chết hả anh o_O

ở trên đó kiếm lại đi anh -.-
800k/tháng, 9.6tr/năm, tôi tưởng mức đó là hợp lý/rẻ cho BHVC của VF8 rồi. Hay thím nói BHDS?
Đến giờ tôi cũng éo hiểu được mấy ô mua xe điện. Không chỉ Vin mà các con xe khác. Sạc thì lâu (hơn đổ xăng dầu nhiều), nhiều vấn đề trong vận hành: lỗi hệ thống điện, quãng đường di chuyển ngắn,... Mà ưu điểm cũng kphai quá vượt trội so với xe động cơ đốt trong truyền thông.

P/s: Mấy bố thừa tiền mua trải nghiệm thì tôi k bàn tới.
Sẽ giống mấy thằng hay xài OS bản beta, thích trải nghiệm thôi, trong đó có mền :sexy_girl:. Và nói rõ, k phải ai cũng thừa tiền nhưng mua xe điện.
Xe điện chi phí vận hành rẻ thối ra, người ta đau đáu quả pin thôi.
Mà cảm giác vít ga của nó là thứ mà xe xăng cùng tầm tiền, thậm chí x1.5 tiền lên cũng k thể nào có được
8JgyqcC.gif
 
Đến giờ tôi cũng éo hiểu được mấy ô mua xe điện. Không chỉ Vin mà các con xe khác. Sạc thì lâu (hơn đổ xăng dầu nhiều), nhiều vấn đề trong vận hành: lỗi hệ thống điện, quãng đường di chuyển ngắn,... Mà ưu điểm cũng kphai quá vượt trội so với xe động cơ đốt trong truyền thông.

P/s: Mấy bố thừa tiền mua trải nghiệm thì tôi k bàn tới.
Xe ngon, quãng đường di chuyển xe mình hơn 500km / lần sạc, cắm sạc qua đêm dưới hầm mỗi tuần 1-2 lần nên không cần quan tâm vụ sạc (gấp thì cắm sạc nhanh trên mặt đất hoặc trên đường), chi phí sạc full tầm 500k nên siêu rẻ, nhiều tính năng lung tung và trưa chui xuống xe điều hòa mát lạnh ngủ cũng ổn :D
 
Thì tôi biết giá tầm tầm này mà, thế mới thắc mắc thím Tủ mua kiểu j mà tính theo tiền trăm nghìn/năm được

800k/tháng, 9.6tr/năm, tôi tưởng mức đó là hợp lý/rẻ cho BHVC của VF8 rồi. Hay thím nói BHDS?

Sẽ giống mấy thằng hay xài OS bản beta, thích trải nghiệm thôi, trong đó có mền :sexy_girl:. Và nói rõ, k phải ai cũng thừa tiền nhưng mua xe điện.
Xe điện chi phí vận hành rẻ thối ra, người ta đau đáu quả pin thôi.
Mà cảm giác vít ga của nó là thứ mà xe xăng cùng tầm tiền, thậm chí x1.5 tiền lên cũng k thể nào có được
8JgyqcC.gif
đấy là bảo hiểm riêng cục pin thôi anh êi...
 
Đến giờ tôi cũng éo hiểu được mấy ô mua xe điện. Không chỉ Vin mà các con xe khác. Sạc thì lâu (hơn đổ xăng dầu nhiều), nhiều vấn đề trong vận hành: lỗi hệ thống điện, quãng đường di chuyển ngắn,... Mà ưu điểm cũng kphai quá vượt trội so với xe động cơ đốt trong truyền thông.

P/s: Mấy bố thừa tiền mua trải nghiệm thì tôi k bàn tới.
ưu điểm không quá vượt trội o_O

xét về vận hành xe xăng không có tí cửa nào luôn, xe điện phổ thông nó vả siêu xe xăng bôm bốp, xe dân dụng mang đi đua thì Tesla nó là vua drag strip đó anh...
 
Đến giờ tôi cũng éo hiểu được mấy ô mua xe điện. Không chỉ Vin mà các con xe khác. Sạc thì lâu (hơn đổ xăng dầu nhiều), nhiều vấn đề trong vận hành: lỗi hệ thống điện, quãng đường di chuyển ngắn,... Mà ưu điểm cũng kphai quá vượt trội so với xe động cơ đốt trong truyền thông.

P/s: Mấy bố thừa tiền mua trải nghiệm thì tôi k bàn tới.
Mấy anh trên này toàn đệ tử Vin diesel, quan tâm mỗi xe có bốc hay không, đạp nhanh gõ đầu xe khác chứ có sử dụng xe như người bình thường đâu =)
 
Đến giờ tôi cũng éo hiểu được mấy ô mua xe điện. Không chỉ Vin mà các con xe khác. Sạc thì lâu (hơn đổ xăng dầu nhiều), nhiều vấn đề trong vận hành: lỗi hệ thống điện, quãng đường di chuyển ngắn,... Mà ưu điểm cũng kphai quá vượt trội so với xe động cơ đốt trong truyền thông.

P/s: Mấy bố thừa tiền mua trải nghiệm thì tôi k bàn tới.
bác lên diên đàn xe điện tesla hỏi là biết nguyên do thôi. nếu không thì tesla đã phá sản tứ lúc nào rồi. còn lỗi thì xe xăng hay điện giờ cũng giống nhau cả thôi. Hôm nọ tôi đang lái xe tự dưng đang chạy nó dừng lại tá hỏa tìm nguyên nhân hóa ra tôi bị covid đi không để ý đổ xăng nó hết xăng nó dừng lại
 
Xe ngon, quãng đường di chuyển xe mình hơn 500km / lần sạc, cắm sạc qua đêm dưới hầm mỗi tuần 1-2 lần nên không cần quan tâm vụ sạc (gấp thì cắm sạc nhanh trên mặt đất hoặc trên đường), chi phí sạc full tầm 500k nên siêu rẻ, nhiều tính năng lung tung và trưa chui xuống xe điều hòa mát lạnh ngủ cũng ổn :D

Xe điện mà sạc full 500k đi 500km thì mua xe xăng cho rồi.
 
Xe điện mà sạc full 500k đi 500km thì mua xe xăng cho rồi.
Đi con Lux SA 500km trong phố là bay tầm 1.8tr tiền xăng :D
Với lại xe điện đi mượt mà, tăng tốc nuột, công nghệ các kiểu miên man nên có điều kiện thì tội gì không thử :)
 
Tóm váy ý kiến là: thích trải nghiệm và bốc!

Còn ô ở dưới bảo so với Tesla. Thì cái ăn tiền của thằng Tesla là cái chế độ hỗ trợ lái. Cái đó ở Đông Lào không khả thi với giao thông hỗn hợp cũng Tesla éo bán ở VN.
 
Mấy anh trên này toàn đệ tử Vin diesel, quan tâm mỗi xe có bốc hay không, đạp nhanh gõ đầu xe khác chứ có sử dụng xe như người bình thường đâu =)
Đi con xe chỉ cần bốc 😂 Và bốc là yếu tố đập chết các con xe khác. Vậy người chạy xe máy dầu như mình thì lỗi thời quá
 
Đến giờ tôi cũng éo hiểu được mấy ô mua xe điện. Không chỉ Vin mà các con xe khác. Sạc thì lâu (hơn đổ xăng dầu nhiều), nhiều vấn đề trong vận hành: lỗi hệ thống điện, quãng đường di chuyển ngắn,... Mà ưu điểm cũng kphai quá vượt trội so với xe động cơ đốt trong truyền thông.

P/s: Mấy bố thừa tiền mua trải nghiệm thì tôi k bàn tới.
lỗi thì mới ra không bàn chứ giờ nó fix cũng gần hết rồi, sạc với đi xa thì không biết các anh chạy taxi hay gì chứ dân VN 1 ngày chạy tầm 50-70km là cao lắm rồi, cũng 1 tuần sạc 1 lần dư sức, như tôi mà mua xe điện thì nửa tháng mới sạc 1 lần, ngang đổ xăng chả vấn đề gì, trụ chỗ tôi thì chỉ sợ không có đủ xe mà cắm thôi
 
Đi con xe chỉ cần bốc 😂 Và bốc là yếu tố đập chết các con xe khác. Vậy người chạy xe máy dầu như mình thì lỗi thời quá
Công nhận, như con vf6 giờ lăn bánh gần 900 cho con xe kích thước bé tí mà các ông cũng lao vào khen ngon.
 
Back
Top