Lol, chuyển qua AHM SPX1 chạy cho ngon bổ rẻ.Tháo cái "tam giác chắn bùn lốc máy" ra đi mine french
côn con ex còn nhẹ hơn nữachạy axelo rồi thấy tay côn winner còn nhẹ
Repsol racing chưa từng làm mình thất vọng fen ạ. Giờ ít chạy, chứ cái thời ham chơi, ngày chạy ~50km đi RR phải nói là sướng, máy nhẹ kéo phê, số má rất mượt mà, tản nhiệt tạm ổn (chỉ khi đi đường trường), chạy được >3000km mới thay. RR có nhược điểm khiến người ta e dè, đó là đi phố quá nóng, đã trót đổ vào thì chỉ đi tour thôi, chui vào đường kẹt xe thốn lắmChạy v1 đc hơn 10k, đổ Amsoil 4T 10w30 thấy ưng. Nhưng với cự ly mỗi ngày đường trường tầm 50 60km tốc độ 70 80 thì có loại nhớt nào ổn hơn ko các bác?
Chưa thử bao giờ. Nhiều loại lạ quáLol, chuyển qua AHM SPX1 chạy cho ngon bổ rẻ.
Nhớt hãng của Honda Indo, tương đương chai 310k của HD VNChưa thử bao giờ. Nhiều loại lạ quá
Bác đi giống e thế, đang chạy top1 (chai thứ 2) thấy khá ổn.Chạy v1 đc hơn 10k, đổ Amsoil 4T 10w30 thấy ưng. Nhưng với cự ly mỗi ngày đường trường tầm 50 60km tốc độ 70 80 thì có loại nhớt nào ổn hơn ko các bác?
trộm chó đổ top 1 đi xào máy vclBác đi guống e thế, đang chạy top1 (chai thứ 2) thấy khá ổn.
E chạy winner thấy đi đường trường khá ổn.trộm chó đổ top 1 đi xào máy vcl
Đã lắp vào lại còn chửi hugo là băng cướp Thà ngoan ngoãn đừng gắn cho đời thêm đẹpwinner x lắp con akrapovic R1 vào ra đườg có bị băng cướp pikachu cột điện tóm ko mọi người
Em đang dùng Motul H-tech 10W40, 3000km thay 1 lần. Chai này full tổng hợp mà giá cũng rẻ, đi trong thành phố cũng không quá nóng.toàn dùng castrol, 1k5 thay, thay mấy bình mới biết nó là nhớt bán tổng hợp, tuy thế nhưng 1k5 ra đã có màu sậm rồi chứ cũng chả còn ngon lành gì. đi phố tương đối mát, giải nhiệt nhanh, lâu lâu mình cũng bào 120-180km về quê. đi nóng thì tiếng hơi xào chút. đang tính lên đời cho em nó chai tổng hợp nào tốt. mình thường đi phố. tháng 2 lần đi xa về quê. ae thấy nhớt nào ngon cho xin ý kiến với
Em xem quyển hướng dẫn thì cần thay bugi và lọc gió. Mà thím đi 45k km mà chỉ thay nhớt thì em nghĩ nên kiểm tra lốp chắc mòn cần thay rồi đấy. Thêm bộ nhông, đĩa, xích nữa. Xích của hãng khá lởm rất nhanh chùng mà 45k km thì chắc cũng mòn răng đĩa rồi.Winner 45k rồi thì bảo dưỡng thay những gì nhỉ, xe từ lúc mua chỉ đổ xăng thay nhớt motul, vẫn kéo được 135km/h, côn bắt nhạy, chạy qua xe mới chỉ thấy côn số cái gì cũng nhẹ hơn chứ không tốt hơn.
ăn thua đi lò xo j chứ nồi zin lò xo độ cũng nặng như thườngthế ah, đang gọm lúa làm lại bộ nồi uma! ko bt có nhẹ hơn nồi zin không nữa
À. Mấy cái bên ngoài đó mình ko tính, vì cái đó hao mòn nhanh, lốp nhông sên dĩa thay hết rồi, dàn áo thay rồi, cân lại khung sườn hồi bị con 4 bánh ủi, chảng 3 thay rồi, phuộc thay rồi, đang nói đến vận hành máy móc thôi.Em xem quyển hướng dẫn thì cần thay bugi và lọc gió. Mà thím đi 45k km mà chỉ thay nhớt thì em nghĩ nên kiểm tra lốp chắc mòn cần thay rồi đấy. Thêm bộ nhông, đĩa, xích nữa. Xích của hãng khá lởm rất nhanh chùng mà 45k km thì chắc cũng mòn răng đĩa rồi.
Mà không thì thím đem ra hàng nào uy tín để bảo dưỡng xe xem cần thay hay thêm gì không.
Thế thím thay hết rồi còn gì, thay dầu, lọc gió, bugi theo định kỳ thôi.À. Mấy cái bên ngoài đó mình ko tính, vì cái đó hao mòn nhanh, lốp nhông sên dĩa thay hết rồi, dàn áo thay rồi, cân lại khung sườn hồi bị con 4 bánh ủi, chảng 3 thay rồi, phuộc thay rồi, đang nói đến vận hành máy móc thôi.