SCANIA V8
Senior Member
Vẫn cần làm nốt cái đoạn đường trên cao chạy qua cái ngã 4 này mới bớt khổ dc.
Tôi nghĩ lần này sẽ có hiệu quả. Được bao lâu thì chưa rõHqua nghe tin, nay sáng 8h vừa chuột bạch thử đoạn này luôn (TC rẽ ra NT) sau cả năm giời tránh né, thấy đã vi vu thoải mái hơn k bị tắc nữa rồi mà các anh, hay do hôm nay hên thôi nhỉ
Hqua nghe tin, nay sáng 8h vừa chuột bạch thử đoạn này luôn (TC rẽ ra NT) sau cả năm giời tránh né, thấy đã vi vu thoải mái hơn k bị tắc nữa rồi mà các anh, hay do hôm nay hên thôi nhỉ
Bản thân cái đường Nguyễn Trãi nó tắc nguyên đường ấy thím. Giờ giả sử có một cầu vượt chữ L nối thẳng TC với Nguyễn Trãi nó cũng không thoát người đi đâu được.Vẫn cần làm nốt cái đoạn đường trên cao chạy qua cái ngã 4 này mới bớt khổ dc.
Chắc chắn luônAnh có dám khẳng định 100% là làm đường xong ko giải quyết đc bất kì 1 vấn đề gì không?
Nó tắc toàn vì lý do rẽ ngang rẽ dọc chứ chả phải là do đầu Trường Chinh không thoát được.Bản thân cái đường Nguyễn Trãi nó tắc nguyên đường ấy thím. Giờ giả sử có một cầu vượt chữ L nối thẳng TC với Nguyễn Trãi nó cũng không thoát người đi đâu được.
Đường cong mềm mại của IQ cow đấy, năm xưa đã chả bàn nát ra rồi, mà có thay đổi được gì đâu.Nhìn cái ảnh này thấy cấn cấn khó chịu thế nhỉ? Đoạn cong kia mà làm thẳng băng được thì đường đẹp hơn bao nhiêu, haiz
View attachment 2254974
NTS bao năm qua nó ko hết tắc vì nó phải làm theo giai đoạn, anh có hiểu không? Ai chả muốn làm xoạch 1 cái là hết tắc ngay, nhưng có đủ lực để làm vậy không? không thể đủ lực để 1 phát bỏ cả đống tiền ra giải ngân trong 1 lúc như vậy nên mới cần phải làm từng giai đoạn anh có hiểu không?Chắc chắn luôn
Các nước phát triển nó đã nghiên cứu rồi, càng mở rộng đường thì phương tiện càng đông, càng tắc.
Thực tế cái ngã tư sở qua bao năm xây sửa mở rộng cũng đã chứng minh điều đó
Em cũng đi đoạn này mà.Nó tắc toàn vì lý do rẽ ngang rẽ dọc chứ chả phải là do đầu Trường Chinh không thoát được.
Riêng đoạn rẽ phải vào thượng đình, khương trung là đã khiến cho nghẹt mẹ rồi, chiều nào tôi cũng tắc nhất đoạn này chứ chả phải đoạn NTS.
Mộ nào ở đấy.cái đéo gì đây, mộ của thằng nào à
View attachment 2254597
Ngoài lề một chút. Em đồ là có đủ tiền cũng không lờ đờ nào dám duyệt một phát 4,5 hạng mụng làm một lúc xong hết đâu. Ông nào ký cái đó ăn hết của đội đằng sau, hết nhiệm kỳ là tụi đằng sau nó bốc mả lên cho vào lao lý chết mẹ luôn.NTS bao năm qua nó ko hết tắc vì nó phải làm theo giai đoạn, anh có hiểu không? Ai chả muốn làm xoạch 1 cái là hết tắc ngay, nhưng có đủ lực để làm vậy không? không thể đủ lực để 1 phát bỏ cả đống tiền ra giải ngân trong 1 lúc như vậy nên mới cần phải làm từng giai đoạn anh có hiểu không?
Thành phố còn nhiều những nhu cầu khác giải ngân vốn, và vốn được cấp theo từng giai đoạn chứ chả ai cấp cho 1 phát 1 cục to để anh xây 4 5 hạng mục 1 lúc được cả đâu. Chứ còn nếu mà có 1 cục to đùng thì anh ko phải dậy, mấy ông lờ đờ cũng tự biết làm xoạch 1 cái xong đủ hết các hạng mục hầm chui, đường trên cao... cho anh hết.
Chính xác, đó chính là cái cơ chế mà tôi nói ở trên đó, cơ chế nó vậy nên đừng mong có chuyện làm nhanh làm tốt được ngay, phải chia ra làm từng phần một mỗi người làm 1 tí.Ngoài lề một chút. Em đồ là có đủ tiền cũng không lờ đờ nào dám duyệt một phát 4,5 hạng mụng làm một lúc xong hết đâu. Ông nào ký cái đó ăn hết của đội đằng sau, hết nhiệm kỳ là tụi đằng sau nó bốc mả lên cho vào lao lý chết mẹ luôn.
Làm người tốt ở VN không sống được đâu. Nhất là lờ đờ thì người tốt không lên đến chức đó được.