Phuong2406
Senior Member
Last edited:
con raize bảo dưỡng đặt dữ vậy thím. mốc nhỏ 5k xe toy mình chưa tới 600kđi thì vẫn ok thím, nói chung không có gì để chê, có điều người khác cũng bỏ số tiền bằng mình nhưng dc xe ngon hơn thì cũng cay chứ.
Còn bảo trì thì không rẻ như lời đồn đâu. máy turbo 5000km thay nhớt lần, công cán các kiểu vô toàn 1tr3 trở lên, đợt 20.000 km vừa rồi nó cắn đến gần 4tr lận
Đi cam nó khác xe cỏ nhỏ nhưng dai chứcon raize bảo dưỡng đặt dữ vậy thím. mốc nhỏ 5k xe toy mình chưa tới 600k
mỗi tháng mua nửa cây vàng mà anh cho vay như f88 thế này có chết ko cơ chứ. hỏng hỏng.
K yếu bạn. Đạp vẫn lên mượt. Chưa thử đường trường để biết vượt ổn k.Ngon sao fen. XF có yếu không?
chỉ có lần đầu tiên 1k thì giá rẻ thôi, hay là mình bị cvdv nó vặt ta?con raize bảo dưỡng đặt dữ vậy thím. mốc nhỏ 5k xe toy mình chưa tới 600k
Mình ngồi ghế lái thấy bí báchsao bọn nó bảo con HRV rộng lắm cơ mà, youtuber nào cũng bất ngờ về độ rộng (cái ụ thì lờ cmn luôn)
em vẫn đang chờ bác xúc con Xforce đấymỗi tháng mua nửa cây vàng mà anh cho vay như f88 thế này có chết ko cơ chứ. hỏng hỏng.
Tham khảo hoá đơn vios.chỉ có lần đầu tiên 1k thì giá rẻ thôi, hay là mình bị cvdv nó vặt ta?
Chỉ tính riêng thay hnớt và công bảo dưỡng cũng 800 rồi?
View attachment 2446891
XF mâm 18 mà còn nhỏ nữa hả anhX force nhìn khá ổn, mà cái bánh xe nhỏ quá nhìn hơi lạc quẻ
Giờ mua xe cũng khó nghĩ, xe nào cũng ngon, lại quá nhiều lựa chọn
Thực tế là nó giảm 15-20 củ so với giá niêm iết + 1 mớ khuyến mãi đó fenCon xforce doanh số phải tính từ khi nó cho đặt cọc xe cộng lại ấy, chứ phải mỗi tháng vừa rồi đâu, qua tháng sau là biết mặt nhau ngay, xe đắt hàng ko dại gì hãng nó giảm giá đâu.
@nem_da_huu_nghi này bảo sao nó ko nghèo được
Nghe nói ko tin, phải xem lại bảng giá lần trước chụp, Raize này bảo dưỡng đắt gần x2 Viosđi thì vẫn ok thím, nói chung không có gì để chê, có điều người khác cũng bỏ số tiền bằng mình nhưng dc xe ngon hơn thì cũng cay chứ.
Còn bảo trì thì không rẻ như lời đồn đâu. máy turbo 5000km thay nhớt lần, công cán các kiểu vô toàn 1tr3 trở lên, đợt 20.000 km vừa rồi nó cắn đến gần 4tr lận
Like me. Một mặt muốn kt đi lên để dễ bề làm ăn, một mặt muốn jos xuống tý để giảm thuế, giảm giá. Đổi xong xe rồi nó lên cũng đc.chưa nữa bác ơi, vẫn tà tà tới sau T8 xem có giảm trước bạ ko, cảm giác mua giờ dễ bị hố.
Bao giờ chốt mới thôi cắm rễ ở box này được hahaa
Phen giới thiệu luôn cho ổng cái hội fo huyền lỗi để sau bị lỗi post bài lên hỏi luôn cho tiện, nếu mà chu đáo nữa thì cho ổng xin vài số đt luật sư uy tín và số đt thợ thầy chuyên mua bán xe cũ luôn cho đủ combo pho huyền )))Đù , ông anh họ em hôm trước sang hỏi ông già e có nên mua con này ko , hỏi máy mit bền lành ko các thứ , hôm nay chốt cọc Everest Titanium ảo thật đấy
Like me. Một mặt muốn kt đi lên để dễ bề làm ăn, một mặt muốn jos xuống tý để giảm thuế, giảm giá. Đổi xong xe rồi nó lên cũng đc.