thắc mắc Xin app đặt phòng hotel mà nhiều người sử dụng trong toàn quốc với ạ.

vùa dùng agoda đặt phòng, cảm nhận như loèn, xin mail xác nhận đặt phòng nó cũng ko gửi hoặc gửi lỗi, cũng may là gọi a chủ phòng xác nhận oki rồi, mấy ông dùng app nào cũng vậy nên gội cho chủ KS xác nhận cái rồi tính gì thì tính
 
Google cũng book được à thím>

Thì quay 1 vòng nó suggest cho 1 list
Vô review coi thằng nào ổn thì gọi hỏi giá, hỏi phòng, mấy này thường chữa cháy ks 300-500k thì giá ổn quanh năm, chủ yếu coi review.
Chứ dạng du lịch sang chảnh chỉ ở resort - 4 5 sao thì nên plan sớm + book qua app
 
Genius 3 của Booking đây. Tuy nhiên mình rút ra 1 cái là check giá phòng trên Booking rồi gọi trực tiếp deal với Reception sẽ giảm được 1 ít.
 
Mình thì hay đặt qua booking chấm com. Lên genius 3 rồi.
Nhưng hôm trc giá phòng cao quá, thử liên hệ vs thằng chuyên book ksan trên face xem thử thì nó book cho phòng ở FLC rẻ được 1/3.
Chỉ có điều kô đc đổi, huỷ hay hoàn tiền.

View attachment 1663809
Đăng ký mấy thằng trên fb sợ lắm. Ck cho nó xong nó tịt luôn. Biết bao nhiêu bài cảnh báo.
 
Đăng ký mấy thằng trên fb sợ lắm. Ck cho nó xong nó tịt luôn. Biết bao nhiêu bài cảnh báo.
check legit đầy đủ chứ thím.
Các bước của mình thì cứ check face, check stk ngân hàng đúng tên face, ntin hỏi người từ tương tác vs thằng bán, họ xác nhận ok thì mình ck cọc thôi, có code phòng rồi thì mới ck phần còn lại. Nói chung kỹ lưỡng thì kô vấn đề gì, còn mấy thằng lươn khươn thái độ mình block luôn, đỡ đau đầu.
 
Genius 3 của Booking đây. Tuy nhiên mình rút ra 1 cái là check giá phòng trên Booking rồi gọi trực tiếp deal với Reception sẽ giảm được 1 ít.
Đúng rồi. Nhiều lúc mình thấy đặt trực tiếp giá ổn hơn trên app. Với khi đặt trực tiếp thì nhân viên bên ks sẽ ghi chú lại những lưu ý của mình kỹ hơn

Với cả nếu đặt qua app xong cũng phải xác nhận lại với ks. Đã có người đặt xong, đến nơi mới biết ks đã dẹp tiệm.:eek:
 
Có liên quan, bác nào đi chơi Đà Lạt hay muốn ở trung tâm Sài Gòn, book khách sạn bên mình, mình gửi giá ưu đãi nhoaa ^-^
 
mình đặt qua mytour, thấy cũng ổn, có điều có cập nhật gì nó ko liên hệ qua điện thoại mà gửi email thôi.
 
chưa có ứng dụng / app nào ruột cả.. tùy thời điểm mà ứng dụng/ app này giá sẽ rẻ hơn ứng dụng/ app kia..
Kinh nghiệm là cứ search google tìm nơi ưng ý rồi search giá tốt nhất (đọc kĩ đã có thuế, phí chưa.. sau khi cộng hết ra con số giật mình). Và cuối cùng là nên gọi điện check với bên khách sạn!
chúc các fence ngon miệng!
 
Back
Top