Thích thì mua thôi, ở vn xe của thằng này cũng ít, dáng ghi đông này đi phố sẽ mỏi hơn đi tour. Cực nhất là phải rửa xe ở đúng tiệm detailing chuyên nghiệp, không là xước dăm hết mấy bộ phận mạ chrome, Một lần không dưới 200kem ngắm em này mãi cũng chán rồi, các bác có kinh nghiệm gì về việc sử dụng hàng ngày, chăm sóc - bảo dưỡng định kỳ ko, chia sẻ cho em mau chốt với!
e có ô tô rửa xe cũng loanh quanh < 150k / lần rồi nên zụ 200k cho mô tô cũng ko lăn tăn j, quan trọng có ae chạy rồi thì chia sẻ để thêm kiến thứcThích thì mua thôi, ở vn xe của thằng này cũng ít, dáng ghi đông này đi phố sẽ mỏi hơn đi tour. Cực nhất là phải rửa xe ở đúng tiệm detailing chuyên nghiệp, không là xước dăm hết mấy bộ phận mạ chrome, Một lần không dưới 200k
cá nhân em thì thấy dáng con GT 650 này đẹp hơn dáng con Interceptorở đây hình như chỉ có vozer chạy interceptor thôi thì phải con GT này còn chưa thấy bao giờ
trong SG thì có hãng :Vcon này về hư phát kiếm đồ ở tây thiên nhỉ
beneli ra hãng còn bảo ko có đồ đây, nó bán xong xe thì kệ mẹ ng dùng thôitrong SG thì có hãng :V
ngoài HN có SK mechanic có đồ order thì phải
em ko chơi nên cx ko rõ :Bbeneli ra hãng còn bảo ko có đồ đây, nó bán xong xe thì kệ mẹ ng dùng thôi
em ko chơi nên cx ko rõ :B
có vozer @hungfocus91 chơi RE đây, nhờ bác ý review dịch vụ với hậu mãi của hãng cho :V
loanh quanh khu vực Khánh Hòa bác có biết hội nào chơi RE ko, share em vớiTrước mắt con 350/650 mình thấy hãng có gần như đủ phụ tùng để thay thế nhóe, tầm 3,4 tháng sẽ có 1 đợt nhập linh phụ kiện mới. Đợt bảo trì mốc 2k,5k ở hãng thấy ok k có gì chê cả, có điều tiền công hơi cao (nhớ k lầm thì tiền công 1 tiếng 350k), thái độ nv cũng ok. RE dc bên Wearnes Auto (ducati,bentley...) đứng ra nhập về nên chắc cũng k dẹp tiệm sớm như thằng nhà pp cũ đâu, vả lại bên thái team chơi RE khá đông nên cũng k cần ngại vụ linh kiện, lên shpee thái có official store của tụi nó, order về rẻ thúi
loanh quanh khu vực Khánh Hòa bác có biết hội nào chơi RE ko, share em với
Khi nào lên inter 650 review cho bọn e với nhé ))Trước mắt con 350/650 mình thấy hãng có gần như đủ phụ tùng để thay thế nhóe, tầm 3,4 tháng sẽ có 1 đợt nhập linh phụ kiện mới. Đợt bảo trì mốc 2k,5k ở hãng thấy ok k có gì chê cả, có điều tiền công hơi cao (nhớ k lầm thì tiền công 1 tiếng 350k), thái độ nv cũng ok. RE dc bên Wearnes Auto (ducati,bentley...) đứng ra nhập về nên chắc cũng k dẹp tiệm sớm như thằng nhà pp cũ đâu, vả lại bên thái team chơi RE khá đông nên cũng k cần ngại vụ linh kiện, lên shpee thái có official store của tụi nó, order về rẻ thúi
Khi nào lên inter 650 review cho bọn e với nhé ))
em cũng nằm vùng trên hội RE fb mà thấy tình hình khu 79 ko ma nào chơi, ra đường cũng ko thấy ma nào chạy, hơi hẫngThím vào hội RE hỏi cho nhanh thím :v, mình nằm vùng k thôi chứ ít giao lưu nên cũng k rõ nữa
em cũng nằm vùng trên hội RE fb mà thấy tình hình khu 79 ko ma nào chơi, ra đường cũng ko thấy ma nào chạy, hơi hẫng
nghía thêm cả qua T120 nữa bácCăng qá thì ngó qa honda 350 hness cũng dc thím ợ, chơi xe mình thấy nên ưu tiên về phân phối cũng như sửa chữa, honda chỗ nào cũng có nên khỏe hơn, chứ chơi mấy con lạ lạ lỡ xui xui hư 1,2 món gì đó thì chờ ship đồ về, rồi kiếm thợ thay cũng oải lắm