[Xin kinh nghiệm] Bị ám ảnh vì xem được những quá khứ của vợ

Yêu đến vài ba thằng.Đéo quen nổi người cũ thì nó cũng coi thím là bến đỗ thôi chứ yêu thương cái đầu bờ gì.Ngu 1 cái là mới có 24 t mà đã thích lập gia đình. Bỏ thì thương vương thì tội .Sống mà cứ dằn vặt về quá khứ thế này thì có ngày trầm cảm.
 
Ở voz nhiều năm rồi, định viết dài nhưng thôi tóm tắt lại hy vọng lắng nghe được kinh nghiệm tình càm các a đi trước..

Mình 24 xuân: cũng có tý thành đạt, nhà, siêu xe đủ cả, nhưng tình trường ít, sống tình cảm và mới yêu 1 ng.

Quen gái bằng tuổi: xinh, có học, biết suy nghĩ nhưng từng yêu 7-8 người hoặc hơn…

Lúc đầu quen gái biết từng yêu 2-3 người thôi. OK mình ko quan tâm chuyện cũ. Rất hợp nhau. Nhưng 1 time sau biết gái vẫn giữ liên lạc và gặp gỡ nyc (dù trước đó có bảo dứt rồi) nói dối mình là bạn và mình còn xem được ảnh xxx, clip… hix nên cay quá rồi chia tay. Nhưng yêu nhau nên 1 tuần sau quay lại và bảo gái phải chấm dứt hết. Nó thật sự rất ám ảnh và buồn nhưng nghĩ đó chỉ là quá khứ nếu gái hiểu và dứt thì thôi.

Chuyện xảy ra thứ 2 là 1 tg sau thì ny có bầu, mình hoàn toàn vui và quyết định cầu hôn vợ. Trước khi cưới 2 hôm thì lại thấy vợ lại nhắn tin với nyc, dù không có gì nhưng cay cú quá thể nên mình hoãn cưới, vấn đề ở đây là không tôn trọng mình. Nhưng lỡ mời bạn bè, bố mẹ cung khuyên bảo và mình cũng thật sự yêu vợ, ko muốn vô trách nghiệm nên tiếp tục để mọi thứ diễn ra, tiếp tục nêu ra quan điểm nặng nề với vợ là phải chấm dứt hết nyc và Xóa hết.

Giờ thì đã cưới dc 2 tháng rồi những không 1 ngày nào mình vui, đôi lúc bị dằn vặt vợ dù mình đã cố gắng tìm cách vượt qua. Nhưng hôm nọ lạiiiii thấy mớ ảnh 1 th nyc khác, cả ảnh ‘’thật mật’’ tiếp với nhau ( móa ơi lúc đó thật sự mình cạn lời), là tính cờ thấy thôi ví nó đồng bộ vào cái ipad của vợ đưa lại mình xài. và mình lại nói lời chia tay. Chỉ là cũ thoi, ko có gì ở hiện tại như trước nhưng ko hiểu sao vợ mình không xóa trong icloud.

Mọi người bảo mình khốn nạn, vô trách nghiệm cũng được nhưng ám ảnh lắm các bác ạ, nhất là vụ xem được clip mà giờ vẫn còn nhắn vẫn giữ. Cái tôi của mình cao và từng đó là mình cũng hết chịu nổi r. Bản thân mình cũng chưa từng trải nhưng gái thì 7-8 người và mình còn k dám biết tiếp nữa.

Mình cũng rất rất muốn vì đứa bé nữa nên bản thân rất bị dằn vặt và không có hướng giải quyết. Hơn 6 tháng vừa qua là quãng thời gian mình ám ảnh không ngưng, ảnh hưởng lớn tới cả công việc. Không biết nên làm như thế nào nữa?


24 tuổi làm gì mà đã có nhà + siêu xe

Chia sẻ đi rồi tính tiếp chuyện kia
 
mở bài đọc đã thấy dấu hiệu hoang tưởng rồi, 24 tuổi, nhà siêu xe đầy đủ, nếu do bản thân tự phấn đấu thì thừa biết phải làm gì chứ chả cần lên đây hỏi
 
gái 24 tuổi khai yêu 8 thằng chắc số lượng thật phải 2 chục, là dạng nông dân trồng chuối cmnr
KgL7mcS.png
.
Ông thớt sướng trợn mắt nhé.
 
tôi ớn mấy con quen 7 8 ng quá tr. Hồi còn đại học lớp tôi cũng có 1 con. Tướng tá nhỏ xíu như con loli, lại xăm hình. Trong 4 năm đại học, tôi quen dc 1 đứa duy nhất thì con này quen 4 thằng :surrender: Mỗi đợt đi chơi với nhóm là nó đi với 1 thằng mới (đã chia tay thằng cũ nhé). Tởm lợn vcc
 
Mình 24 xuân: cũng có tý thành đạt, nhà, siêu xe đủ cả, nhưng tình trường ít, sống tình cảm và mới yêu 1 ng.

và mình lại nói lời chia tay.
Khá là chắc kèo
Một là thằng thớt thẩm ra câu chuyện trên (hoặc copy ở đâu đó)
Hai là thằng thớt bịa ra có nhà, siêu xe.
 
tôi ớn mấy con quen 7 8 ng quá tr. Hồi còn đại học lớp tôi cũng có 1 con. Tướng tá nhỏ xíu như con loli, lại xăm hình. Trong 4 năm đại học, tôi quen dc 1 đứa duy nhất thì con này quen 4 thằng :surrender: Mỗi đợt đi chơi với nhóm là nó đi với 1 thằng mới (đã chia tay thằng cũ nhé). Tởm lợn vcc
Tởm lợm thì đừng đi chung nữa fen?
Như tôi thấy chỗ nào có c*t là tôi né, vì nó làm tôi buồn nôn, tởm lợm.
 
Bác nghĩ như này mà đợi được 3 năm sao?
Con dưới 3 tuổi thì khi ra tòa ly hôn 100% theo mẹ. Ông thớt muốn dành con thì phải ráng đợi 3 năm thôi. Trừ phi lòng hiểm tay độc chút gài cho con vợ lộ bằng chứng ngoại tình mạnh mạnh chút! :whistle:
 
trong đoạn mô tả vợ của thớt có câu:"...biết suy nghĩ..." là t thấy sai sai rồi
tóm lại là ông thớt ngu bỏ mẹ, 24t thực ra cũng khó thoát ra nếu quen phải loại gái khôn vặt bằng tuổi
nhưng ngu thì vẫn là ngu
 
đại gia siêu xe như mày nói thì thiếu đéo gì gái mà đâm đầu vào con hà thiên lộn này, thẩm du ra bài à nhóc, 24t mà biết tự kiếm đống kia thì đầu sỏi nhiều lắm chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hỏi ngoài lề tí fen làm gì mã 24t đã thành đạt thế r. :D
Fen tiền nhiều nhưng kinh nghiệm sống ít nên dễ rơi vào tình cảnh này đấy.
 
Back
Top