thảo luận Xin review: 700tr - Seltos?

Đừng khuyên người ta cố lên Cà rốt. Con cà rốt bản base không có nhiều công nghệ đâu (ko có cam360, phanh khẩn cấp, kiểm soát lệch làn, cửa sổ trời, cảnh báo góc khuất, đèn vẫn chủ yếu là halozen...)
Bác nói thế cũng ko đúng nó chỉ kém so với con cross V và mấy con hơn tiền, tôi thấy nó là đủ dùng. Bản thấp nhất mà nó có đủ 7 túi khí, có auto ac, ngoại hình đẹp ( ý kiến cá nhân), và cái hơn quan trọng nhất là cái logo.
 
Bác nói thế cũng ko đúng nó chỉ kém so với con cross V và mấy con hơn tiền, tôi thấy nó là đủ dùng. Bản thấp nhất mà nó có đủ 7 túi khí, có auto ac, ngoại hình đẹp ( ý kiến cá nhân), và cái hơn quan trọng nhất là cái logo.
Quan trọng là thớt ko cố đc lên 836 tr (giá lăn bánh ở HN).
 
đổi luôn bác. Cạo đầu càng giống doanh nhân thành đạt đi everst hay subaru quá hợp:dribble:
Xe chưa đi được 1 vạn nữa, nên giờ đổi là vợ tôi chửi sml ra đó, hồi đó lên voz lập thớt mua xe 400-500tr, cuối cùng lúc mua 840 :)), mà đợt đó xe hiếm vcl ra, lúc có xe phải đợi cả tháng, mà từ G đổi lên V cũng k có mà đổi luôn. nhưng tầm dưới 850 thì cross G là ngon, chứ tầm lên 950 thì nhiều lựa chọn hơn mà.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ko ngại xe tàu, ở TP lớn như HN, SG, HP hoặc cách 3 TP này dưới 2 tiếng chạy xe , muốn tối ưu p/p thì X7 là ngon nhất rồi.
Hơn đứt Cross lẫn Seltos, Kona bản cao cấp nhất
Con X7 hạng C+, mấy con kia hạng B thì sao mà so sánh đc. Mấy con cùng hạng C như cx5, tucson còn mệt mỏi khi so với X7, nữa lừ mấy con hạng B
Người ta chỉ bán Seltos để mua X7 chứ ko ai làm ngược lại cả.

Để khách quan thì cứ lái thử cả Seltos, Cross lẫn X7 kỹ chút rồi hãy chốt

Trong cả 3 xe bản cao nhất thì X7 cũng rẻ nhất. Lăn bánh HN SG dưới 800, ở tỉnh còn rẻ hơn nữa

IMG_20220112_184507.jpg


IMG_20220112_184539.jpg


tmp-cam-1838049486580250210.jpg
 
lắl cái lẫy số đó hết nhiều ko fen? với cả có bị mất bảo hành k nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
hết 1,8 củ, không mất bảo hành. Bản hàn có mà về vn bị cắt nên có giắc sẵn lắp đơn giản lắm fen. Vượt xe trước gạt lẫy phát xong đạp ga, vài giây sau nó tự về D, phấn khích lắm
 
e định lấy bản luxury or cố tí :big_smile: :big_smile: :big_smile: thì pre , vì muốn cái bộđèn led của nó chứ delux halogen trông cứ sao sao
Pre có cửa sổ trời. Nếu ưng option này thì nên lấy pre. Ko ưng cửa sổ trời chỉ thích bộ đèn thì lấy lux về độ đèn. Gara ngoài đã có bộ đèn pre để độ lên cho bản lux rồi
 
Con pre 1.6 seltos có cảm biến áp suất lốp ko các thím :)))
Em đang thích lấy con này hơn, thêm 30tr so với 1.4 lux, đi ko sợ quá nhiệt mà vẫn full option của bản pre.
Di chuyển chủ yếu nội thành, cũng ko ham mê tốc độ lắm nên cứ đi từ từ cũng đc :D
 
Con pre 1.6 seltos có cảm biến áp suất lốp ko các thím :)))
Em đang thích lấy con này hơn, thêm 30tr so với 1.4 lux, đi ko sợ quá nhiệt mà vẫn full option của bản pre.
Di chuyển chủ yếu nội thành, cũng ko ham mê tốc độ lắm nên cứ đi từ từ cũng đc :D
Có bác. Bản pre 1.6 em lấy về là chạy. Chưa thấy cần độ thêm gì, option gần như đủ cả rồi
Em thấy máy 1.6 cũng ko yếu gì, cũng đc hơn 120 mã lực mà
 
Có bác. Bản pre 1.6 em lấy về là chạy. Chưa thấy cần độ thêm gì, option gần như đủ cả rồi
Em thấy máy 1.6 cũng ko yếu gì, cũng đc hơn 120 mã lực mà
Em muốn lắp thêm cái cảm biến trước.
Với cái màn zin theo xe hình như không xem được youtube nhỉ
 
Cùng quan điểm vãi nồi (tôi bản com). Tiền ít hít cái gì vừa sức thôi, cố quá không khéo lại thành quá cố :D
hôm qua tôi vừa chốt lấy con innova (cũ) của người quen. Vậy là dư tiền cho dự định đầu tư. Thấy khỏe re, khỏi phải lo nghĩ chọn xe gì nữa
Đi xe cũ đỡ xót, chờ VF ra hàng sẽ đổi xe mới
 
Back
Top