iad249_fk
Senior Member
lead còn chả vừa cái mũ 3/4 của tôi, con fuled thì hơi cấn 1 tí nhưng sâu lòng nên cũng nhét tạmđi xe ga cốp rộng để giải quyết vấn đề hoặc lắp thêm thùng Givi
lead còn chả vừa cái mũ 3/4 của tôi, con fuled thì hơi cấn 1 tí nhưng sâu lòng nên cũng nhét tạmđi xe ga cốp rộng để giải quyết vấn đề hoặc lắp thêm thùng Givi
gái vợ mình cũng ôm con OF600 nên ko ngại
Ôm theo nhét gầm ghế, kệ người ta
Thấy đẹp mà nặng quá nên mềnh vừa đục con Zeus 205 vừa nhẹ lại rẻ hơnKYT ổn ko mấy thím? Đang tìm con 3/4 tầm <2 củ đội đi phố cho gọn
Hơi miền tây và giá overrate tíKYT ổn ko mấy thím? Đang tìm con 3/4 tầm <2 củ đội đi phố cho gọn
vậy ah bác, mình đang xài con hjc is33 mà cũ quá rồi nên tính kiếm con nào cỡ đóThấy đẹp mà nặng quá nên mềnh vừa đục con Zeus 205 vừa nhẹ lại rẻ hơn
uhm, khóa đó ok mà đúng là đi phố hơi phiền thậtHơi miền tây và giá overrate tí
Bác để ý KYT nó hay có khóa oring đấy, sợ đi phố xỏ nó hơi phiền
chắc bác thích dòng lật hàm nhỉ. Tầm giá này con RPHA90 của HJC cũng là lựa chọn tốt mà thương hiệu mạnh hơn, build ngon hơn LS2 ấy bác. Vật liệu thì k phải carbon nhưng nếu lấy dòng carbon thì giá cao hơn LS2View attachment 2098978
Các bác cho em xin tư vấn con này với.
Nhu cầu của em là:
- Dùng mỗi ngày để đi làm trong SG.
- Cuối tuần thì chạy về quê tầm 200Km.
chắc bác thích dòng lật hàm nhỉ. Tầm giá này con RPHA90 của HJC cũng là lựa chọn tốt mà thương hiệu mạnh hơn, build ngon hơn LS2 ấy bác. Vật liệu thì k phải carbon nhưng nếu lấy dòng carbon thì giá cao hơn LS2
Về cái lật hàm thì nó là kiểu thiết kế theo hướng tiện lợi cho những ai muốn nhanh gọn, tuy nhiên về khả năng bảo vệ thì ko được như full face do ko có sự liền khối. Carbon lợi thế là nhẹ hơn nên dù sao cũng đắt hơn cùng với đó khả năng chống biến dạng tốt nên nó có xu hướng giòn hơn sợi thủy tinh và nhựa nhưng phải là va đập mạnh như bị tai nạn chứ nếu chỉ rơi bình thường như từ bàn rơi xuống hay để yên xe rơi xuống cũng ko sao, nhưng theo thời gian dài về sau ( trên 5 năm ), lớp xốp bên trong mũ bị lão hóa, việc làm rơi thế cũng khiến xốp vỡ, lúc đó thì mũ có thể thay được rồi.
Cảm ơn bác nhiều nha.
Vì em thấy cái lật hàm 90 độ, trông có vẻ nó hơi vướng. Nên trước giờ không tham khảo mấy dòng lật hàm 90 độ.
Với lại em có thắc mắc là: Nếu dùng nón carbon, khi lỡ rơi, nó có hư luôn không bác ?
Vì thấy nhiều thông tin ghi là: nếu là sợi thủy tinh hay nhựa, thì nó dẻo hơn, nên em hòm hòm là khi rơi, thì nón làm bằng sợi thủy tinh hay nhựa cũng ít có khả năng hư hơn nếu so với carbon.
Do em chưa có kinh nghiệm nên hỏi nhiều chút, bác thông cảm nha.
Về cái lật hàm thì nó là kiểu thiết kế theo hướng tiện lợi cho những ai muốn nhanh gọn, tuy nhiên về khả năng bảo vệ thì ko được như full face do ko có sự liền khối. Carbon lợi thế là nhẹ hơn nên dù sao cũng đắt hơn cùng với đó khả năng chống biến dạng tốt nên nó có xu hướng giòn hơn sợi thủy tinh và nhựa nhưng phải là va đập mạnh như bị tai nạn chứ nếu chỉ rơi bình thường như từ bàn rơi xuống hay để yên xe rơi xuống cũng ko sao, nhưng theo thời gian dài về sau ( trên 5 năm ), lớp xốp bên trong mũ bị lão hóa, việc làm rơi thế cũng khiến xốp vỡ, lúc đó thì mũ có thể thay được rồi.
Cái lật hàm k tiện và form cũng khá dị, do mõm nó làm dài ra để lật b ạ
Em rất cảm ơn bác rất nhiều về thông tin vừa rồi nha.
Cái lật hàm k tiện và form cũng khá dị, do mõm nó làm dài ra để lật b ạ
Nếu nhu cầu k cao thì tiền đó cứ để làm ff và 34 riêng
Bao h xách balo lên và đi thì đội ff, mũ 34 đổi qua cho người ngồi sau
Tớ toàn làm vậy, về đến quê thì lại lấy 34 đội, vợ ngồi sau đội 12 đi lại cho tiện
Sao đi đâu cũng gặp flex vậy
Thật ra em cũng tính như bác.
9 củ, thì làm 1 cái FF và 1 cái 3/4 là quá êm rồi.
Khó là: vợ em đội nón của em không vừa - đầu 2 đứa khác size.
Nên đành phải lựa cái nào tiện, để dùng cho nhiều mục đích.
cái nó như ở dưới thì sao bác ? Cái hàm nó lật ra phía sau được luôn (180 độ), không phải 90 độ.
Sao đi đâu cũng gặp flex vậy
9 củ mua gì chả đc