thảo luận Xin tư vấn phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ!

HieuleOoh

Junior Member
Tình hình là Công ty em đang định hướng chuyển đổi số nên cần 1 phần mềm tinh gọn hỗ trợ quản lý và vận hành với những nhu cầu như bên dưới:
Phần mềm quản lý doanh nghiệp số hoá, giúp sếp nắm được thông tin và giao việc từ xa: quy mô Công ty :love:0 người, bán hàng qua các kênh: thị trường truyền thống + TMDT
( phần mềm kết hợp tổng thể từ: Erp, Crm, Qlbh, kế toán)


Có Dashboard thể hiện tổng quan các giá trị chính

  • Quản lý kho vận
    • xuất – nhập
    • Theo dõi hàng tồn
  • Bán hàng:
    • Bán hàng tại shop
    • Liên kết bán hàng tại sàn TMĐT
    • Tạo đơn từ mobile app online.
  • Quản lý khách hàng:
    • Cấu trúc thanh toán + công nợ
    • Lưu các thông tin ( SĐT, MST, hình ảnh (nếu có thể))
    • Thống kê các đơn hàng và lọc theo các trường dữ liệu khác nhau ( mã hàng, thời gian, …)
  • Nhân sự:
    • Mỗi nv là 1 account riêng và chỉ định các danh mục được phép truy cập
    • Tạo task công việc( ngày – tuần) + timeline + báo cáo
    • Mỗi acc chỉ nhìn được các thông tin khách hàng mình thêm vào trước đó
    • Chấm công nhiều hình thức: tại vp, trên mobile app,…
    • Chat nhóm trong app + tài liệu
  • Quy trình vận hành
    • Phê duyệt công việc
    • Xây dựng kế hoạch + dự án theo từng nhân sự
  • Báo cáo:
    • Báo cáo bán ra
    • BC nhập
    • BC theo theo nhân viên
    • BC theo nghiệp vụ kế toán
Với những gì em tìm hiểu thì có Misa: nhưng phải kết hợp nhiều phần mềm nhỏ trong hệ sinh thái Amis. Và có Base: ưu điểm giao diện khác trực quan nhưng không biết có phần quản lý về kho vận không.
Mong bác nào có kinh nghiệm/ trải nghiệm đánh giá mức độ phù hợp với những tiêu chí ở trên giúp em!
Thanks các bác đọc bài :D
 
bọn Base hình như ko viết theo yêu cầu nhỉ
thím liên hệ chỗ thằng kế toán Fast xem, thằng này nó viết theo yêu cầu, theo như review thì thằng này support tốt hơn misa, misa có truyền thống hay đem con bỏ chợ :whistle:
 
Đọc mô tả thì mình thấy với nhu cầu của bạn thì qua bên chổ Haravan coi sao. Thấy bên đó triển khai cho Vinamilk, AEON với case tương tự nhu cầu của bác
 
bọn Base hình như ko viết theo yêu cầu nhỉ
thím liên hệ chỗ thằng kế toán Fast xem, thằng này nó viết theo yêu cầu, theo như review thì thằng này support tốt hơn misa, misa có truyền thống hay đem con bỏ chợ :whistle:
Thắc mắc 20 năm nay là sao nó chạy nặng thế nhỉ. Kể cả chỉ cài máy trạm, database trên server nội bộ.
Lúc gọi hỗ trợ kỹ thuật cũng ko biết config tường lửa, toàn kêu tắt đi. :amazed:
 
Thắc mắc 20 năm nay là sao nó chạy nặng thế nhỉ. Kể cả chỉ cài máy trạm, database trên server nội bộ.
Lúc gọi hỗ trợ kỹ thuật cũng ko biết config tường lửa, toàn kêu tắt đi. :amazed:
Thím đang nói phần mềm nào vậy?
 
Quản trị hệ thống thì hiện tại e đang biết là dùng cái hệ thống base tạm ổn. Nhu cầu ko quá nhiều chỉ về hệ thống vs kế toán thì bên đấy được. còn thiên về kho nhiều bên lắm
 
Đọc mô tả thì mình thấy với nhu cầu của bạn thì qua bên chổ Haravan coi sao. Thấy bên đó triển khai cho Vinamilk, AEON với case tương tự nhu cầu của bác
Cám ơn bác. Để em gọi bên đó tư vấn xem sao
 
Tình hình là Công ty em đang định hướng chuyển đổi số nên cần 1 phần mềm tinh gọn hỗ trợ quản lý và vận hành với những nhu cầu như bên dưới:
Phần mềm quản lý doanh nghiệp số hoá, giúp sếp nắm được thông tin và giao việc từ xa: quy mô Công ty :love:0 người, bán hàng qua các kênh: thị trường truyền thống + TMDT
( phần mềm kết hợp tổng thể từ: Erp, Crm, Qlbh, kế toán)


Có Dashboard thể hiện tổng quan các giá trị chính

  • Quản lý kho vận
    • xuất – nhập
    • Theo dõi hàng tồn
  • Bán hàng:
    • Bán hàng tại shop
    • Liên kết bán hàng tại sàn TMĐT
    • Tạo đơn từ mobile app online.
  • Quản lý khách hàng:
    • Cấu trúc thanh toán + công nợ
    • Lưu các thông tin ( SĐT, MST, hình ảnh (nếu có thể))
    • Thống kê các đơn hàng và lọc theo các trường dữ liệu khác nhau ( mã hàng, thời gian, …)
  • Nhân sự:
    • Mỗi nv là 1 account riêng và chỉ định các danh mục được phép truy cập
    • Tạo task công việc( ngày – tuần) + timeline + báo cáo
    • Mỗi acc chỉ nhìn được các thông tin khách hàng mình thêm vào trước đó
    • Chấm công nhiều hình thức: tại vp, trên mobile app,…
    • Chat nhóm trong app + tài liệu
  • Quy trình vận hành
    • Phê duyệt công việc
    • Xây dựng kế hoạch + dự án theo từng nhân sự
  • Báo cáo:
    • Báo cáo bán ra
    • BC nhập
    • BC theo theo nhân viên
    • BC theo nghiệp vụ kế toán
Với những gì em tìm hiểu thì có Misa: nhưng phải kết hợp nhiều phần mềm nhỏ trong hệ sinh thái Amis. Và có Base: ưu điểm giao diện khác trực quan nhưng không biết có phần quản lý về kho vận không.
Mong bác nào có kinh nghiệm/ trải nghiệm đánh giá mức độ phù hợp với những tiêu chí ở trên giúp em!
Thanks các bác đọc bài :D
Bác cần code web app theo y/c inbox minh nhé
 
Đọc mô tả thì mình thấy với nhu cầu của bạn thì qua bên chổ Haravan coi sao. Thấy bên đó triển khai cho Vinamilk, AEON với case tương tự nhu cầu của bác
Em gọi hotline xong nhận yêu cầu hẹn gọi lại mà nửa tháng nay mất hút bọn Haravan này

via theNEXTvoz for iPhone
 
bác tìm hiểu thử ERPNext nhé, mã nguồn mở tùy chỉnh linh hoạt. Bên haravan thì mh đã dùng chatbot, thì thấy nhiều vấn đề, lỗi nữa. Support nhiều khi còn trả lời ko biết lỗi chỗ nào//
 
Base thì nó có mấy cái request và hrm cũng đáp ứng 1 phần yêu cầu của thớt.
Bravo thì ít làm theo yêu cầu của khách hàng.
Misa cũng yếu.
Fast thì nhận theo yêu cầu khách hàng tốt nhất.
 
Back
Top