Tình hình là Công ty em đang định hướng chuyển đổi số nên cần 1
phần mềm tinh gọn hỗ trợ quản lý và vận hành với những nhu cầu như bên dưới:
Phần mềm quản lý doanh nghiệp số hoá, giúp sếp nắm được thông tin và giao việc từ xa: quy mô Công ty 0 người, bán hàng qua các kênh: thị trường truyền thống + TMDT
( phần mềm kết hợp tổng thể từ: Erp, Crm, Qlbh, kế toán)
Có Dashboard thể hiện tổng quan các giá trị chính
- Quản lý kho vận
- xuất – nhập
- Theo dõi hàng tồn
- Bán hàng:
- Bán hàng tại shop
- Liên kết bán hàng tại sàn TMĐT
- Tạo đơn từ mobile app online.
- Quản lý khách hàng:
- Cấu trúc thanh toán + công nợ
- Lưu các thông tin ( SĐT, MST, hình ảnh (nếu có thể))
- Thống kê các đơn hàng và lọc theo các trường dữ liệu khác nhau ( mã hàng, thời gian, …)
- Nhân sự:
- Mỗi nv là 1 account riêng và chỉ định các danh mục được phép truy cập
- Tạo task công việc( ngày – tuần) + timeline + báo cáo
- Mỗi acc chỉ nhìn được các thông tin khách hàng mình thêm vào trước đó
- Chấm công nhiều hình thức: tại vp, trên mobile app,…
- Chat nhóm trong app + tài liệu
- Quy trình vận hành
- Phê duyệt công việc
- Xây dựng kế hoạch + dự án theo từng nhân sự
- Báo cáo:
- Báo cáo bán ra
- BC nhập
- BC theo theo nhân viên
- BC theo nghiệp vụ kế toán
Với những gì em tìm hiểu thì có Misa: nhưng phải kết hợp nhiều phần mềm nhỏ trong hệ sinh thái Amis. Và có Base: ưu điểm giao diện khác trực quan nhưng không biết có phần quản lý về kho vận không.
Mong bác nào có kinh nghiệm/ trải nghiệm đánh giá mức độ phù hợp với những tiêu chí ở trên giúp em!
Thanks các bác đọc bài