Xin ý kiến về làm website bán hàng dropship như cuccu .

ôi đừng. Ngừng nói tiếp thì ok. ông nói đủ ý rồi nhưng cmt của ông có giá trị mà. đừng có xóa. Ae nào nhiều ý tưởng , mê khởi nghiệp thì đọc mấy topic phản biện kiểu này hay mà.
có lẽ thím đó đang hiểu mình làm để cạnh tranh với các sàn tmdt . Mình nói luôn mình không có đủ năng lực để so bì các sàn đó . Mình chỉ xin ý kiến về dạng bán hàng dropship có được ko . Có thể mình chỉ bán sản phẩm của mình sx ra và sản phẩm của bạn bè gia đình thì sao . Tranh luận phải lịch sự văn minh chứ không phải câu trước câu sau đã thể hiện ngay mình là người như nào .
 
hàng bạn ko đa dạng thì khách nào vào ?
ưu thế của mua bán online là có thể lọc giá, rate, chủng loại sản phẩm theo ý thích. bạn đóng cứng vào chỉ bán cái mình tin tưởng, khác tì cái shoppee mall hay tiki mall ?
10k ctv cùng vào 1tr sku, nói thẳng là bạn đang tạo rác không gian mạng chứ chẳng có lợi ích gì cho cộng đồng người tiêu dùng.
đối với người tiêu dùng, thói quen và hành vi tiêu dùng đang rất thực dụng, tốt mua, xấu rate thấp, tẩy chay, ko có thời gian nhắn tin trao đổi, chỉ vuốt, chạm , mua.
Và mình nói thẳng luôn, shoppee chiếm lĩnh thị trường vì nhanh, kịp thời, chiều nay đặt sáng mai có, thậm chí gần đây update tính năng ship hoả tốc, còn mô hình như của bạn , nếu ko xử lý được vấn đề nhanh, thì hãy xác định bảo NCC để sẵn vài củ gánh tiền ship bom hàng.
Và nói chung là mình thấy bạn rất ấu trĩ và trẻ con khi giữ lối suy nghĩ vốn có giống rất nhiều ông đã thất bại trước đây - "bán cái mình có chứ ko bán cái xã hội cần, rồi tự ám thị là cái mình có là cái tốt hơn những cái thị trường đang có "
mình xin phép dừng cmt, 5p mình dell hết comt của mình trong thớt này để bác ko bị phân tâm.
Thằng shopee , lazada, Tiki ... là những cái sàn trùm phá giá sản phẩm nữa.
Bởi vì tất cả sản phẩm của nó đều public giá nên nhìn chung khách hàng sẽ có xu hướng mua hàng ở nơi rẻ nhất (với rate tương đối ổn)

Giờ bán lẻ online mà qua sàn trung gian thì là cuộc đua phá giá rồi. Những thằng mall lớn, số lượng đơn hàng tính bằng xe tải mỗi ngày thì nó có ưu thế tuyệt đối về chi phí đầu vào >.< Nên mình cũng nghĩ trong ngắn hạn, tất cả các mô hình cạnh tranh nhưng ko khác biệt hay vượt trội về công nghệ , vốn lại không dài, chiến lược ko rõ ràng thì đều bị bọn sàn TMĐT đập chết hết .

Đoạn trước mình đọc ko kỹ nhưng bác thớt nhắc đến Alibaba, Shopee, Lazada... bọn đấy đều là bọn đốt tiền hết đó.
Riêng thằng Alibaba còn được softbank rót vào hàng trăm triệu đến tỉ đô thời kỳ mới mở rộng thị trường kìa.
 
có lẽ thím đó đang hiểu mình làm để cạnh tranh với các sàn tmdt . Mình nói luôn mình không có đủ năng lực để so bì các sàn đó . Mình chỉ xin ý kiến về dạng bán hàng dropship có được ko . Có thể mình chỉ bán sản phẩm của mình sx ra và sản phẩm của bạn bè gia đình thì sao . Tranh luận phải lịch sự văn minh chứ không phải câu trước câu sau đã thể hiện ngay mình là người như nào .
thị trường là chung bác ạ. Chợ truyền thống, hàng tạp hóa hay siêu thị, shopee... thì đều nhằm mục đích là bán hàng cho khách.
Mọi mặt hàng bác bán ra thì đều có thể bị làm nhái và bán lại trên sàn TMĐT. Nên dù muốn dù không, bác đã làm là sẽ phải cạnh tranh với thằng bé cũng như thằng to rồi.

Mình ko có ý công kích đâu nhưng thực sự cách làm của bác không khiến mình thấy đủ tiềm năng để phát triển.

Mình đứng ở góc độ điều hành doanh nghiệp, nghề phụ là ngồi bán tạp hóa cho vợ. Mình tin rằng thứ duy nhất níu giữ sự trung thành (của khách hàng, đối tác / NCC, kênh PP/CTV) là lợi ích hợp lý.
Phương án của bác khiến mình cảm thấy lợi ích bị mất cân bằng hoặc bị bơm thổi lợi ích, có thể trong ngắn hạn mọi người sẽ bị hấp dẫn vì ý tưởng, nhưng trong dài hạn (vài tháng thôi) thì tự hệ thống sẽ tan rã do lợi ích không đủ lực ràng buộc.

Mình cũng xin dừng ở đây. quan điểm của mình thì mình nêu rồi. Có thể do mình chưa hiểu rõ cách thức làm của bác thôi.
 
Thằng shopee , lazada, Tiki ... là những cái sàn trùm phá giá sản phẩm nữa.
Bởi vì tất cả sản phẩm của nó đều public giá nên nhìn chung khách hàng sẽ có xu hướng mua hàng ở nơi rẻ nhất (với rate tương đối ổn)

Giờ bán lẻ online mà qua sàn trung gian thì là cuộc đua phá giá rồi. Những thằng mall lớn, số lượng đơn hàng tính bằng xe tải mỗi ngày thì nó có ưu thế tuyệt đối về chi phí đầu vào >.< Nên mình cũng nghĩ trong ngắn hạn, tất cả các mô hình cạnh tranh nhưng ko khác biệt hay vượt trội về công nghệ , vốn lại không dài, chiến lược ko rõ ràng thì đều bị bọn sàn TMĐT đập chết hết .

Đoạn trước mình đọc ko kỹ nhưng bác thớt nhắc đến Alibaba, Shopee, Lazada... bọn đấy đều là bọn đốt tiền hết đó.
Riêng thằng Alibaba còn được softbank rót vào hàng trăm triệu đến tỉ đô thời kỳ mới mở rộng thị trường kìa.
Alibaba là sàn bán buôn
Thớt cũng định làm sàn bán buôn, nhưng lại muốn lo luôn đầu ra.

Khá khoai lang

Thấy thớt bảo có "bí kíp" lo đầu ra cho CTV rồi nên tôi cũng ko dám lạm bàn.
Nếu vậy thì tối ưu hơn alibaba rồi
 
Thằng shopee , lazada, Tiki ... là những cái sàn trùm phá giá sản phẩm nữa.
Bởi vì tất cả sản phẩm của nó đều public giá nên nhìn chung khách hàng sẽ có xu hướng mua hàng ở nơi rẻ nhất (với rate tương đối ổn)

Giờ bán lẻ online mà qua sàn trung gian thì là cuộc đua phá giá rồi. Những thằng mall lớn, số lượng đơn hàng tính bằng xe tải mỗi ngày thì nó có ưu thế tuyệt đối về chi phí đầu vào >.< Nên mình cũng nghĩ trong ngắn hạn, tất cả các mô hình cạnh tranh nhưng ko khác biệt hay vượt trội về công nghệ , vốn lại không dài, chiến lược ko rõ ràng thì đều bị bọn sàn TMĐT đập chết hết .

Đoạn trước mình đọc ko kỹ nhưng bác thớt nhắc đến Alibaba, Shopee, Lazada... bọn đấy đều là bọn đốt tiền hết đó.
Riêng thằng Alibaba còn được softbank rót vào hàng trăm triệu đến tỉ đô thời kỳ mới mở rộng thị trường kìa.
giờ ko phá giá theo các sàn không bán được sản phẩm đâu thím , Trừ những mặt hàng thương hiệu , độc quyền .. còn mặt hàng phổ thông như quần áo , giày dép , cây cối .... nếu ko theo giá của các sàn thì chắc chắc sẽ không bán được hàng . VD nhà mình cùng sản xuất mẫu áo hot 2021 giá của các xưởng khác đang bán sỉ sll là 50k . Giá của gian hàng bán trên shopee có 45 k thì bắt buộc mình phải theo giá của nó .
cái mình hướng tới tạo hệ thống ctv bán hàng và muốn như vậy mình phải đảm bảo được giá bán phải tốt .
thị trường là chung bác ạ. Chợ truyền thống, hàng tạp hóa hay siêu thị, shopee... thì đều nhằm mục đích là bán hàng cho khách.
Mọi mặt hàng bác bán ra thì đều có thể bị làm nhái và bán lại trên sàn TMĐT. Nên dù muốn dù không, bác đã làm là sẽ phải cạnh tranh với thằng bé cũng như thằng to rồi.

Mình ko có ý công kích đâu nhưng thực sự cách làm của bác không khiến mình thấy đủ tiềm năng để phát triển.

Mình đứng ở góc độ điều hành doanh nghiệp, nghề phụ là ngồi bán tạp hóa cho vợ. Mình tin rằng thứ duy nhất níu giữ sự trung thành (của khách hàng, đối tác / NCC, kênh PP/CTV) là lợi ích hợp lý.
Phương án của bác khiến mình cảm thấy lợi ích bị mất cân bằng hoặc bị bơm thổi lợi ích, có thể trong ngắn hạn mọi người sẽ bị hấp dẫn vì ý tưởng, nhưng trong dài hạn (vài tháng thôi) thì tự hệ thống sẽ tan rã do lợi ích không đủ lực ràng buộc.

Mình cũng xin dừng ở đây. quan điểm của mình thì mình nêu rồi. Có thể do mình chưa hiểu rõ cách thức làm của bác thôi.
Mình muốn phát triển từ những group CTV bán sỉ sản phẩm . Mô hình của mình nhỏ thôi chứ không lớn nhưng sẽ thay những nhóm trên fb , zalo ... để ctv họ nhìn nhận thấy là có mộ hệ thống chuyên nghiệp hơn .
Bác có thể lên fb tìm từ khóa tuyển ctv bán hàng . và tham gia các group dạng đó sẽ thấy . vì vậy nên mình sẽ gom các group này lại để tạo nên một hệ thống . Các ncc mà tạo đứng đầu group đó liên kết với mình để CTV họ tin tưởng hơn khi bán sp cho ncc . Cảm ơn thím những ý kiến đưa ra .
 
Alibaba là sàn bán buôn
Thớt cũng định làm sàn bán buôn, nhưng lại muốn lo luôn đầu ra.

Khá khoai lang

Thấy thớt bảo có "bí kíp" lo đầu ra cho CTV rồi nên tôi cũng ko dám lạm bàn.
Nếu vậy thì tối ưu hơn alibaba rồi
mình chỉ biết về alibaba nhưng mình không quan tâm đến nó vì sp của mình ko cùng hướng và ko cạnh tranh với alibaba .
về đầu ra mình chỉ tư vấn hướng dẫn cách bán hàng cho CTV . mình chỉ đưa ra giá tốt đảm bảo giá rẻ hơn giá bán lẻ . còn bán được hay không thì còn phụ thuộc vào ctv .
 
Alibaba là sàn bán buôn
Thớt cũng định làm sàn bán buôn, nhưng lại muốn lo luôn đầu ra.

Khá khoai lang

Thấy thớt bảo có "bí kíp" lo đầu ra cho CTV rồi nên tôi cũng ko dám lạm bàn.
Nếu vậy thì tối ưu hơn alibaba rồi
móe.
thế thì cũng ko được.
Vì tâm lý của bọn đại lý là giảm giá bằng cách mua số lượng lớn ở những nguồn rẻ nhất (ở bước phân phối càng tiệm cận NSX càng tốt)

Các đại lý giấu nguồn nhập hàng đầu vào như mèo giấu cứt. Nếu làm 1 cái sàn để giao thương hàng sỉ với số lượng thấp mà giá vẫn ngon thì chỉ sau 1 đơn hàng là đại lý sẽ liên hệ nhập hàng trực tiếp từ ncc liền. Vai trò bọn Ctv coi như vứt đi.

Vậy nên cho đến bây giờ tất cả các nhà máy đều chơi đúng 1 bài. Thằng nào mua nhiều thì làm đại lý cấp cao. Lo được tất cả lượng hàng đầu ra cho 1 thị trường thì làm đại lý độc quyền. Luật chơi chỉ đơn giản có vậy.
Ko thằng sản xuất cỡ vừa với lớn nào đi bán hàng qua kênh trung gian nhỏ lẻ cả .

Bản thân bọn Alibaba là cái sàn bán sỉ thì nó cũng có luôn cái Minimum order.
Tức là có những thằng đơn ít nó đếch thèm bán.

Thôi nghĩ lắm rối não.
tôi nghỉ.
 
móe.
thế thì cũng ko được.
Vì tâm lý của bọn đại lý là giảm giá bằng cách mua số lượng lớn ở những nguồn rẻ nhất (ở bước phân phối càng tiệm cận NSX càng tốt)

Các đại lý giấu nguồn nhập hàng đầu vào như mèo giấu cứt. Nếu làm 1 cái sàn để giao thương hàng sỉ với số lượng thấp mà giá vẫn ngon thì chỉ sau 1 đơn hàng là đại lý sẽ liên hệ nhập hàng trực tiếp từ ncc liền. Vai trò bọn Ctv coi như vứt đi.

Vậy nên cho đến bây giờ tất cả các nhà máy đều chơi đúng 1 bài. Thằng nào mua nhiều thì làm đại lý cấp cao. Lo được tất cả lượng hàng đầu ra cho 1 thị trường thì làm đại lý độc quyền. Luật chơi chỉ đơn giản có vậy.
Ko thằng sản xuất cỡ vừa với lớn nào đi bán hàng qua kênh trung gian nhỏ lẻ cả .

Thôi nghĩ lắm rối não.
tôi nghỉ.
Tôi đọc đi đọc lại vẫn ko hiểu anh thớt làm cái gì.

Không phải đại lý cấp 1, không phải sàn dropship thông thường, không phải TMĐT B2B, cũng không phải TMĐT B2C.

Hóng gọi vốn triệu đô thôi :D
 
móe.
thế thì cũng ko được.
Vì tâm lý của bọn đại lý là giảm giá bằng cách mua số lượng lớn ở những nguồn rẻ nhất (ở bước phân phối càng tiệm cận NSX càng tốt)

Các đại lý giấu nguồn nhập hàng đầu vào như mèo giấu cứt. Nếu làm 1 cái sàn để giao thương hàng sỉ với số lượng thấp mà giá vẫn ngon thì chỉ sau 1 đơn hàng là đại lý sẽ liên hệ nhập hàng trực tiếp từ ncc liền. Vai trò bọn Ctv coi như vứt đi.

Vậy nên cho đến bây giờ tất cả các nhà máy đều chơi đúng 1 bài. Thằng nào mua nhiều thì làm đại lý cấp cao. Lo được tất cả lượng hàng đầu ra cho 1 thị trường thì làm đại lý độc quyền. Luật chơi chỉ đơn giản có vậy.
Ko thằng sản xuất cỡ vừa với lớn nào đi bán hàng qua kênh trung gian nhỏ lẻ cả .

Thôi nghĩ lắm rối não.
tôi nghỉ.
thôi nghỉ thấy các bac voz toàn nghĩ ra những cái lớn quá . toàn nghĩ chiều hướng làm sàn tmdt . Mình có lực làm sàn tmdt thì mình ko ngồi đây gõ phím hỏi ý kiến các thím . Mà đang ngồi ghế shark tank rồi :cry: đang ngồiăn bám vợ thất nghiệpđây các thím
 
Tôi đọc đi đọc lại vẫn ko hiểu anh thớt làm cái gì.

Không phải đại lý cấp 1, không phải sàn dropship thông thường, không phải TMĐT B2B, cũng không phải TMĐT B2C.

Hóng gọi vốn triệu đô thôi :D
tôi mà lên gọi vốn chỉ gọi 0 đ thím nhé . Tôi sẽ đánh giá sp của tôi 0 đ thôi . Thế mới vượt trội với các start up khác . làm gì cũng phải khác họ đi chứ sao cứ phải sao chép tư duy của họ nhỉ .
 
Cố gắng bỏ gần 1 tiếng đồng hồ để đọc hết các phản biện từ trên xuống dưới, theo mình có thể hiểu là thím chủ muốn tạo một cộng đồng CTV nho nhỏ vừa hồng vừa chuyên, và cộng đồng này sẽ liên lạc với nhau thông qua một nền tảng hoàn toàn chuyên biệt.
Theo mình hiểu thì nền tảng này sẽ không bao gồm chức năng bán hàng, mà CTV sẽ tự xoay phần đó. Không biết hiểu như vậy có đúng không?
 
Cố gắng bỏ gần 1 tiếng đồng hồ để đọc hết các phản biện từ trên xuống dưới, theo mình có thể hiểu là thím chủ muốn tạo một cộng đồng CTV nho nhỏ vừa hồng vừa chuyên, và cộng đồng này sẽ liên lạc với nhau thông qua một nền tảng hoàn toàn chuyên biệt.
Theo mình hiểu thì nền tảng này sẽ không bao gồm chức năng bán hàng, mà CTV sẽ tự xoay phần đó. Không biết hiểu như vậy có đúng không?
vẫn có chức năng bán hàng mà thím . mình thấy hiện nay các nhóm group về ctv khá nhiều nhưng để đảm bảo về lợi ích ctv bán hàng chưa có . ( mấy cái lừa đảo xem app cày view mình ko nói nhé ) . VD vài xưởng sản xuất giày tạo group bán hàng để đăng những sp xưởng đó lên cho CTV bán nhưng có xưởng bắt ctv nhập hàng từ 1 sp đến 2 sp giá cũng có thể thấy là tốt hơn bán lẻ nhưng chưa thực sự tốt . kể cả hình thức dropship giá cả rất cao lợi nhuận cho ctv sẽ thấp như vậy ko có sự thúc đầy để ctv bán hàng .
VD : áo phông nếu ctv dropship 1 cái thì giá khoảng 90 k . giá trên shopee đang là 99 k đây mình tìm hiểu rẻ nhất shopee với lượng bán ra nhiều nhé . vậy chênh nhau 9k nên ctv ko hào hứng khi bán hàng . Nhưng giá sỉ tốt nhất là 75-70 k nếu các đơn vị lấy sll sỉ .
Vậy mình tạo hệ thống và mình có chính sách để mình có thể lấy được giá trung bình khoảng 80 k hay cả đóng gói là 85 k nếu ctv lấy số lượng lớn sẽ có mức giá rất tốt cho ctv cụ thể là hơn 70 k /sp ( chính sách như nào mình chưa tiện nói khi sp mình chưa lên sàn )
==> thúc đẩy ctv bán hàng cho mình tốt hơn . và bên mình cũng sẽ tập trung bán sp đó cho xưởng đó để tạo ra doanh số đảm bảo cho ncc ( bán như nào thì nghành nghề riêng mỗi người mình ko tiết lộ ) .
Còn các app như cuccu hay pingo .... thì dạng dropdhip nhưng cho đăng kí gian hàng các ncc có thể dki và bán sp trên đó ncc phải làm việc với ctv và các sàn chỉ là trung gian . có việc gì các sàn đứng ra giải quyết
==> như vậy rất nhiều cái mà ko thúc đẩy được ctv bán hàng
  • giá thành quá cao . có những sp cao hơn bán lẻ trên shopee rất nhiều . Cùng một sp cùng nhà sx nhưng giá shopee là 115 k nhưng trên các sàn thì là 195 k ( các thím có thể tìm group cuccu.vn để vào tìm hiểu )
  • chất lượng sp nhiều lúc chưa được kiểm duyệt hay chưa có sự kết nối ncc với ctv để ctv trao đổi hay hỏi thông tin về chất lượng của sp > ctv chưa cảm thấy được sự tin tưởng .
Sản phẩm của mình sẽ cố gắng để giải quyết các vẫn đề trên để mang lại lợi ích cho CTV > thúc đẩy họ bán sp được tốt hơn doanh số sẽ cao hơn bằng nhiều hình thức
Đó là mình có chính sách để ncc họ sẽ được lợi khi hợp tác cùng mình ( chính sách mình ko tiện nói ) nhưng mình đã test vài chục ncc và đa số họ đồng ý giá tốt và sẽ hỗ trợ 1- 2 tháng đầu nếu không được thì hai bên sẽ cam kết doanh số .
Tại sao ncc họ đồng ý với mình vì đây chưa phải phá giá . Giá của mình đến tay ctv mới gọi là rẻ hơn giá bán lẻ từ 10-30 % tùy loại sp .
Giá này vẫn cao hơn giá họ đưa cho đơn vị sỉ lớn của họ . nên sẽ ko ảnh hưởng đến khách sỉ của ncc .
Và mặt hàng minh làm chỉ là mặt hàng thông dụng không phải hàng xa xỉ , không độc quyền .... vì những mặt hàng trên họ đã có hệ thống phân phối riêng vd : cocacola mình sẽ ko bao giờ hợp tác được với những ncc như vậy mà có phải qua các npp của hãng . > không thể nói ảnh hường đến npp hay phá giá thị trường .
 
Giá này vẫn cao hơn giá họ đưa cho đơn vị sỉ lớn của họ . nên sẽ ko ảnh hưởng đến khách sỉ của ncc .
Lại một câu hỏi rất cũ.
CTV của bạn lấy gì làm lợi thế để cạnh tranh với đầu ra của các khách sỉ? Trong khi lợi nhuận thấp hơn, độ phân tán cao hơn, sức ì lớn hơn, độ cam kết kém hơn...?
Và nếu nền tảng của bạn còn kiêm chức năng bán hàng, thì chắc chắn là nó chung mâm với các sàn TMĐT rồi? Mà như chính bạn cũng khẳng định, đấu đầu với đám TMĐT gần như là điều không tưởng.
 
Lại một câu hỏi rất cũ.
CTV của bạn lấy gì làm lợi thế để cạnh tranh với đầu ra của các khách sỉ? Trong khi lợi nhuận thấp hơn, độ phân tán cao hơn, sức ì lớn hơn, độ cam kết kém hơn...?
Và nếu nền tảng của bạn còn kiêm chức năng bán hàng, thì chắc chắn là nó chung mâm với các sàn TMĐT rồi? Mà như chính bạn cũng khẳng định, đấu đầu với đám TMĐT gần như là điều không tưởng.
Thứ nhất đầu ra khách sỉ giá họ bán lẻ sẽ cao hơn giá mình đưa cho CTV . lí do họ phải nhập hàng về phải có nhân viên bán hàng .... rất nhiều thứ chi phối để cộng vào giá bán lẻ của họ . động lực ctv ở đây họ bán hàng ko cần bỏ vốn ra ôm hàng chỉ đứng ăn lợi nhuận . mình không tham gia vào giá bán hàng của ctv mình chỉ đưa giá sỉ và giá bán lẻ ( giá tham khảo cho ctv bán lẻ ) . thích hợp cho những ai đang tập kinh doanh và không phải ôm hàng về sau khi họ thử kinh doanh nếu tốt họ có thể lấy sll hàng về với giá sỉ sll . > động lực để ctv bán hàng .
còn bạn hỏi nữa thì tại sao cuccu khi chưa gọi vốn khi chưa nổi tiếng mà lượng đơn hàng của nó bán ra vẫn rất lớn giá của nó rất cao so với giá bán lẻ .
Hơn nữa hình thức của mình ctv vẫn có thể copy sp của mình lên mở gian hàng trên shopee với hình thức lấy địa chỉ giao hàng theo kho của mình ( cái này tại sao làm được mình sẽ chứng minh khi web lên sàn ) hiện nay như cuccu pingo ... ctv ko thể lấy sản phẩm để mở gian hàng trên các sàn khác được . muốn mở shop bán trên các sàn bắt buộc ctv phải lấy hàng về rồi mới giao được cho khách .
Ở đây CTV của mình vẫn có thể lấy sỉ số lượng như đầu mối sỉ của ncc coi như mình là đầu mối trung chuyển cho ncc và ctv lấy sỉ sll . ( mình có niêm yết giá sỉ sll trên web ) .

thứ 2 chức năng bán hàng của mình bán cho CTV cũng có thể có khách hàng vào mua nhưng hướng tới của mình là bỏ sỉ cho ctv nên mình chú trọng và chăm sóc ctv của mình > CTV sẽ chú trọng chăm sóc các khách hàng của họ .
Nếu nói cạnh tranh các sàn thì web bán hàng nào cũng là cạnh tranh với các sàn . mà hầu như ncc nào cũng có website bán hàng của họ .
==> mình kko hướng tới cạnh tranh các sàn . hướng tới tạo hệ thống bán hàng dạng dropship nó chuyên nghiệp hơn các group bán hàng hiện tại . coi như mình gom vào thành hệ thống để có giá và chính sách bán hàng cũng như bảo hành sp được tốt hơn
 
Cá nhân mình nghĩ mô hình CTV dropship này rất khó thành công.
em chấp nhận mà thím . Nhưng em đi dạng kho online chứ ko hẳn dropship . nếu web của em được hệ thống ctv đón nhận lượng ctv lớn sản lượng bán hàng cao > em sẽ kho của các nhà bán hàng .
 
em chấp nhận mà thím . Nhưng em đi dạng kho online chứ ko hẳn dropship . nếu web của em được hệ thống ctv đón nhận lượng ctv lớn sản lượng bán hàng cao > em sẽ kho của các nhà bán hàng .
Nghe giống mô hình của Chinabrands phải không thím?
 
Nghe giống mô hình của Chinabrands phải không thím?
mình chưa biết mô hình bên này . Tại mình cũng ko có nhiều time đang thất nghiệp nên tìm hiểu làm . đi hỏi vài người lúc đo mới biết cuccu pinggo ... nhiều nơi làm dropship từ đó mình tìm hiểu để tìm hướng đi khác cho ý tưởng của mình .

chứ dropship ở vn mình như này hướng đi nào cho CTV :shame:
1624720281342.png

1624720320714.png
 
Back
Top