Le0.ifo
Senior Member
Hi các bác,
Chẳng là e đang muốn đổi xe. Hiện đang đi Vision 2012 tã rồi. Dạo này cũng đau lưng nên tính mua con xe điện nào đi êm, nhún tốt.
Sau 1 tháng nằm vùng hội xe điện vinfast thì em có kết dáng con Evo nhất nhưng ok nhất là mua Klara S 2022 cho xịn. Thế này trong lúc tìm hiểu xe điện em lại thấy con Yadea G5 này. Kết luôn cái dáng của nó.
Đau cái mà đợt này Yadea G5 khan hàng, Chỉ còn Yadea G5 lite chạy acquy + ko biết có cắt giảm gì ko. Con G5 này pin này giá 30 củ khoai. Ra biển nữa là mất 34 củ. Đợt đầu là 40 củ có thêm nhiều tính năng như App, định vị... Bản 30tr này bị cắt hết
30tr này đã gồm pin, nếu ko tính pin thì giá cũng loanh quanh = Evo. Do đó so sánh với Evo là chuẩn bài rồi.
Evo thì em chưa đi nhiều, mới ra 3S chạy vào vòng thôi tuy nhiên cũng có vài so sánh như sau
1. Về bề ngoài. Cả 2 con em đều thích dáng. Nước sơn 2 con khá giống nhau. Tuy nhiên nhìn qua thì thấy 1 vài chỗ Evo không bằng như cụm núm, tay cầm nhìn như honda cup đời nhà tống. Yên xe thì khá ọp ẹp. Các chi tiết trông không hầm hố với hiện đại bằng G5
2. G5 tuy bỏ app nhưng có smartkey khá tiện dùng để khởi động xe và chống trộm rất hay.
3. G5 có phanh đĩa sau + các chi tiết ở bánh sau = kim loại rất chắc.
4. G5 thì giảm sóc cực tốt. nhún êm. Thêm phuộc sau có thể chỉnh được độ cao hơn hẳn Evo phuộc cứng
-> Giá là như nhau tuy nhiên G5 build ăn đứt Evo.
G5 có điểm yếu là chạy được ít km. đâu đó tầm 70km và ko có sạc nhanh. Em hay đi loanh quanh 20km 1 ngày nên ko quan tâm lắm.
Ps: đi 40k còn 60% pin. Thế đi ít nhất cũng 80km
Chẳng là e đang muốn đổi xe. Hiện đang đi Vision 2012 tã rồi. Dạo này cũng đau lưng nên tính mua con xe điện nào đi êm, nhún tốt.
Sau 1 tháng nằm vùng hội xe điện vinfast thì em có kết dáng con Evo nhất nhưng ok nhất là mua Klara S 2022 cho xịn. Thế này trong lúc tìm hiểu xe điện em lại thấy con Yadea G5 này. Kết luôn cái dáng của nó.
Đau cái mà đợt này Yadea G5 khan hàng, Chỉ còn Yadea G5 lite chạy acquy + ko biết có cắt giảm gì ko. Con G5 này pin này giá 30 củ khoai. Ra biển nữa là mất 34 củ. Đợt đầu là 40 củ có thêm nhiều tính năng như App, định vị... Bản 30tr này bị cắt hết
30tr này đã gồm pin, nếu ko tính pin thì giá cũng loanh quanh = Evo. Do đó so sánh với Evo là chuẩn bài rồi.
Evo thì em chưa đi nhiều, mới ra 3S chạy vào vòng thôi tuy nhiên cũng có vài so sánh như sau
1. Về bề ngoài. Cả 2 con em đều thích dáng. Nước sơn 2 con khá giống nhau. Tuy nhiên nhìn qua thì thấy 1 vài chỗ Evo không bằng như cụm núm, tay cầm nhìn như honda cup đời nhà tống. Yên xe thì khá ọp ẹp. Các chi tiết trông không hầm hố với hiện đại bằng G5
2. G5 tuy bỏ app nhưng có smartkey khá tiện dùng để khởi động xe và chống trộm rất hay.
3. G5 có phanh đĩa sau + các chi tiết ở bánh sau = kim loại rất chắc.
4. G5 thì giảm sóc cực tốt. nhún êm. Thêm phuộc sau có thể chỉnh được độ cao hơn hẳn Evo phuộc cứng
-> Giá là như nhau tuy nhiên G5 build ăn đứt Evo.
G5 có điểm yếu là chạy được ít km. đâu đó tầm 70km và ko có sạc nhanh. Em hay đi loanh quanh 20km 1 ngày nên ko quan tâm lắm.
Ps: đi 40k còn 60% pin. Thế đi ít nhất cũng 80km
Last edited: