tin tức Yamaha MT-07 2023 ra mắt, giá 259 triệu đồng

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/yamaha-mt-07-2023-ra-mat-gia-259-trieu-dong-20230816181154706.htm

Yamaha MT-07 2023 không có quá nhiều nâng cấp đáng kể so với đời trước, ngoại trừ màn hình TFT 5 inch.

MT-07 2023 chính hãng chỉ bán trong chuỗi đại lý Revzone của Yamaha - Ảnh: BẢO LÂM

MT-07 2023 chính hãng chỉ bán trong chuỗi đại lý Revzone của Yamaha - Ảnh: BẢO LÂM

Ngày 12-8, Yamaha đã có buổi lễ ra mắt showroom Revzone ở Hà Nội, trưng bày 15 mẫu phân khối lớn. Trong đó có sự xuất hiện lần đầu của Yamaha MT-07 2023 tại thị trường Việt Nam.

Yamaha MT-07 2023 có giá 259 triệu đồng. Xe được bán với 3 biến thể màu sắc, gồm Icon Blue (xanh GP đen), Cyan Storm (xám xanh đen), Tech Black (đen).

Xe được xếp vào phân khúc naked bike tầm trung 700cc, cạnh tranh với nhiều đối thủ như Honda CB750 Hornet, Triumph Trident 660, Kawasaki Z650, Husqvarna Svartpilen 701,…

Chiếc Yamaha MT-07 2023 trưng bày tại Revzone ở Hà Nội sở hữu phối màu Cyan Storm - Ảnh: BẢO LÂM

Chiếc Yamaha MT-07 2023 trưng bày tại Revzone ở Hà Nội sở hữu phối màu Cyan Storm - Ảnh: BẢO LÂM

Mẫu naked bike có thiết kế khác biệt và “không đụng hàng” với phần còn lại của phân khúc. So với thế hệ cũ, Yamaha MT-07 mới được nâng cấp thiết kế theo phong cách gọn gàng và góc cạnh hơn.

MT-07 mới sở hữu kích thước tiêu chuẩn dài x rộng x cao lần lượt 2.085 x 780 x 1,105mm, chiều cao yên xe là 805mm và khoảng sáng gầm 104mm. Trọng lượng của xe là 184kg khi đổ đầy xăng và dầu.

Thiết kế phía trước của Yamaha MT-07 mới gây chú ý với cụm đèn chính dùng bóng LED kết hợp gương cầu, hai bên là vị trí đặt dải đèn định vị. Đèn xi-nhan nay được chuyển xuống phần yếm thay vì bố trí ở cụm đèn chính như đời cũ.


MT-07 2023 được trang bị ABS cả trước và sau.

MT-07 2023 được trang bị ABS cả trước và sau - Ảnh: BẢO LÂM

Khung sườn của MT-07 vẫn trung thành với dạng Delta Box. Phía sau, cụm đèn hậu LED được thiết kế lại để kết hợp hài hòa hơn với bộ pat và đèn biển số, qua đó giúp phần đuôi xe thêm thể thao và sắc nét.

Với phiên bản 2023, Yamaha cung cấp cho MT-07 màn hình màu TFT kích thước 5 inch thay thế cho loại LCD trước đây. Màn hình có 2 tùy chọn giao diện Street và Touring. Bên cạnh đó, cùm công tắc bên phải cũng có những sửa đổi để phù hợp với màn hình mới.

Chưa hết, màn hình này còn có thể kết nối với điện thoại thông minh thông qua bluetooth bằng ứng dụng Yamaha MyRide.

Khách tham quan ngồi thử MT-07 trong buổi lễ ra mắt showroom Revzone ở Hà Nội

Khách tham quan ngồi thử MT-07 trong buổi lễ ra mắt showroom Revzone ở Hà Nội - Ảnh: BẢO LÂM

Cung cấp sức mạnh cho MT-07 là động cơ xi-lanh đôi CP2, dung tích 689 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 73,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 67 Nm. Yamaha cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu của MT-07 là 4,2 lít/100km đường hỗn hợp.
 
Cho thêm phuộc USD, nồi chống trượt như R7 đi là ngon chứ cứ như vầy thì bao giờ mới ăn đc cb650r
 
Cb650r giờ nó sale còn có 220tr thì ông này bán cho ai bây giờ? Công nghệ thì chả có cái gì...
 
Cb650r giờ nó sale còn có 220tr thì ông này bán cho ai bây giờ? Công nghệ thì chả có cái gì...
con này bế về VN xác định là thọt rồi. Bên nước ngoài con MT-07 này rẻ ối quanh quanh 180-200 bọn nó mua về hooligan bốc đầu bốc đít các thứu cho sướng chứ về VN giá ngang CB650R, giờ còn cao hơn thì xác định trước ế thôi, có mấy ông thích chơi thì mua về chứ đa số sẽ thấy không đáng tiền lắm, dù không phủ nhận là con này nhẹ nhàng đi phố lanh với vọt hơn con 650. Cơ mà thời buổi giờ xe cởi truồng có mỗi cái ABS thì hấp dẫn thế nào được ai :D
xem lại thì MT-09 đang có 305, con này chắc ai thích lắm mới mua
 
con này bế về VN xác định là thọt rồi. Bên nước ngoài con MT-07 này rẻ ối quanh quanh 180-200 bọn nó mua về hooligan bốc đầu bốc đít các thứu cho sướng chứ về VN giá ngang CB650R, giờ còn cao hơn thì xác định trước ế thôi, có mấy ông thích chơi thì mua về chứ đa số sẽ thấy không đáng tiền lắm, dù không phủ nhận là con này nhẹ nhàng đi phố lanh với vọt hơn con 650. Cơ mà thời buổi giờ xe cởi truồng có mỗi cái ABS thì hấp dẫn thế nào được ai :D
xem lại thì MT-09 đang có 305, con này chắc ai thích lắm mới mua
CB tháo cây pô nhẹ dc hơn chục kg là êm ngay. Đợt trc sale MT7 R7 xuống 239 mà vẫn k ăn thua, ế sml
 
tiền đó làm con Z650 còn dư đc hẳn con Sh150
nói mới nhớ còn thằng này giá ngon mà có vẻ ít được chuộng hơn
CB tháo cây pô nhẹ dc hơn chục kg là êm ngay. Đợt trc sale MT7 R7 xuống 239 mà vẫn k ăn thua, ế sml
xuống quanh 200 thì may ra :D chứ ngang với hơn giá CB gần giá Trident thì tệp khách ít lắm. Mịa thằng Su không mang nốt SV650 về nhỉ
 
nói mới nhớ còn thằng này giá ngon mà có vẻ ít được chuộng hơn

xuống quanh 200 thì may ra :D chứ ngang với hơn giá CB gần giá Trident thì tệp khách ít lắm. Mịa thằng Su không mang nốt SV650 về nhỉ
Chắc vì con z650 dùng máy 180 pô nghe chán hơn con Mt07
 
cb650r chạy chán lắm, nghe tiếng máy rống mà chả lên được bao nhiêu
nó đều với mượt ga nên thấy vậy chứ cũng không đến nỗi, căn bản phải kéo tua máy cao lên mà đường nội thành thì chịu, không đi map lại chạy ngon nghẻ ngay
 
Back
Top