tin tức Yamaha NVX 2021 được ra mắt tại Malaysia

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/yamaha-nvx-2021-duoc-ra-mat-tai-malaysia-post1209615.html
Yamaha NVX 2021 có 2 phiên bản tại Malaysia, đi kèm mức giá từ 2.190 USD.

Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 1
Sau khi ra mắt Y16ZR (Exciter 155 tại Việt Nam), Yamaha tiếp tục giới thiệu NVX 2021 tại Malaysia. Mẫu tay ga này có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và ABS với mức giá lần lượt là 2.190 USD và 2.680 USD.
Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 2
Yamaha NVX tiêu chuẩn có 2 tùy chọn màu là đỏ và xanh trong khi NVX ABS có thêm màu xanh GP và phối màu Platinum SE. Lớp sơn của phiên bản NVX ABS được phủ trên vật liệu nhựa đặc biệt, giúp tạo nhiều sắc độ chuyển tiếp giữa mờ và bóng.
Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 3
Ngoài phanh an toàn hơn, Yamaha NVX ABS còn nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn ở hệ thống khóa thông minh, giảm xóc sau có bình nén, điều chỉnh trước tải.
Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 4
Ở đời mới, NVX có bình xăng dung tích 5,5 lít, tăng đôi chút so với bình xăng 4,6 lít ở đời trước. Trên lý thuyết, bình xăng này có thể giúp NVX di chuyển tối đa khoảng 200 km. Phiên bản NVX ABS còn được trang bị hệ thống Stop & Start, ngắt động cơ khi xe dừng, giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 5
Cung cấp sức mạnh cho NVX 2021 là động cơ Blue Core 155 cc, tích hợp van biến thiên VVA, sản sinh công suất 15,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ này được nâng cấp đôi chút so với đời trước.
Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 6
Ở đời mới, NVX có thiết kế mềm mại, gọn gàng hơn đời cũ. Dễ nhận ra nhất là cụm đèn trước được làm mảnh hơn, đi kèm dải đèn định vị mới. Yếm trước được bổ sung một khe hút gió nhỏ ở vị trí trung tâm, phần quây gió 2 bên cũng có thêm khe thoát gió. Các chi tiết này giúp NVX trông thể thao hơn đời cũ.
Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 7
Phần đuôi xe được tạo hình lại mang phong cách của những chiếc sportbike R-Series. Yên xe được nâng cấp chất liệu và chia thành 2 tầng rõ rệt, vị trí người ngồi sau được làm dốc ra về phần đuôi tạo tư thế ngồi vững hơn đời cũ.
Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 8
Yamaha NVX 155 2021 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.980 x 700 x 1.150 (mm), chiều dài cơ sở 1.350 mm. Xe có khối lượng ướt là 122 kg ở bản tiêu chuẩn và 125 kg ở bản ABS. Chiều cao yên của NVX ở mức 790 mm, khoảng sáng gầm 149 mm.
Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 9
Ở khu vực điều khiển, cụm đồng hồ được làm cứng cáp và đơn giản hơn với hình chữ nhật thay cho kiểu chữ X ở đời cũ. Yamaha NVX phiên bản mới được bổ sung thêm kết nối điện thoại Y-Connect, cho phép người dùng nhận thông báo về cuộc gọi, theo dõi tình trạng xe...
Yamaha NVX 2021 duoc ra mat tai Malaysia anh 10
Malaysia là một trong những thị trường cuối cùng ở Đông Nam Á được phân phối NVX phiên bản mới. Bản nâng cấp của NVX đã được ra mắt tại Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Philippines.
 
Giết nouvo để rồi ra 1 con còn ế hơn
Vì dân VN bi tiêm tiềm thức honda vào đầu, chứ NVX ở thị trường Thái hay Indo đâu có ế, chạy đầy đường :))
Còn con AB đối thủ của NVX ở VN hình như bị khai tử không bán ở Thái hay Indo 4 5 năm rồi thì phải.
 
Con này dáng hơi cồng kềnh cục súc nhưng đi sướng hơn AB. Dân mình k thích kiểu dáng của nó thôi chứ chạy chả ngon chán.
 
Vì dân VN bi tiêm tiềm thức honda vào đầu, chứ NVX ở thị trường Thái hay Indo đâu có ế, chạy đầy đường :))
Còn con AB đối thủ của NVX ở VN hình như bị khai tử không bán ở Thái hay Indo 4 5 năm rồi thì phải.

Vn mua xe phải đẹp trước. Còn lại lỗi kệ mẹ nó
 
Con này, nói vui là người có gia đình rồi sẽ ko bao giờ mua. Yên sau ngắn và cao quá.

Bản 2021 yên sau thấp hơn SH rồi bạn, cưỡi được SH sao không cưỡi được con này

Mỗi tội app ngu quá, kết nối như mèo mửa, mà vào cũng chưa thấy tác dụng gì cho lắm
 
Quen là sao fen 🤨🤨🤨
Là chấp nhận với hiện tại thui, thực ra vấn đề ở phuộc chỉ xảy ra khi có người ngồi sau hay quá nặng, chứ chạy 1 mình thì vẫn ngon, tốc cao phuộc sau cứng cảm giác yên tâm.
 
Con này k độ yên để cái yên bớt trẩu dc nhỉ ?
Bản 2021 này oke hơn mấy bản trước.Mấy bản trước dù ổn nhưng tệ vcc.
Bữa ra đường thấy con 2021 Monster đẹp vl , éo có tù như cũ.
 
nói chung người việt thì thấp, béo, mà cái yên sau con NVX này nó cao với khó leo quá, nên vn ít chuộng chứ máy móc độ đầm các thứ ăn đứt con AB, có gia đình thì hơi cực vụ leo lên xuống. :embarrassed:
 
Back
Top