linhphuongkute
Member
Tuỳ dô hộp số của mỗi xe thôi, còn côn tay hay côn tự động là do bộ nồi.Tưởng N1234 là xe số thường còn cứ xe côn tay thì là 1N234 chứ nhể.
Tuỳ dô hộp số của mỗi xe thôi, còn côn tay hay côn tự động là do bộ nồi.Tưởng N1234 là xe số thường còn cứ xe côn tay thì là 1N234 chứ nhể.
số kiểu N1234 là số tròn, giậm tới, đạp lùi như xe số tự động nên chạy khá chán. Chạy côn tay thì thường thích số vuông 1N234.. cảm móc tới, giậm lùi số sướng hơn. Mấy xe côn tay bán ra thị trường thì đa số sài hộp số vuông, chỉ có 1 vài dòng sài số tròn như Su GD110, Husky 125 hay CG125 2020 -> chắc hãng muốn tận dụng cục máy của những dòng đời cũ cho đỡ chi phí.hộp số N1234 có khuyết điểm gì nhiều bác ko ưng vậy?
Hình như ko phải tròn như dream mà là thẳngsố kiểu N1234 là số tròn, giậm tới, đạp lùi như xe số tự động nên chạy khá chán. Chạy côn tay thì thường thích số vuông 1N234.. cảm móc tới, giậm lùi số sướng hơn. Mấy xe côn tay bán ra thị trường thì đa số sài hộp số vuông, chỉ có 1 vài dòng sài số tròn như Su GD110, Husky 125 hay CG125 2020 -> chắc hãng muốn tận dụng cục máy của những dòng đời cũ cho đỡ chi phí.
Kiểu N1234.x thì gọi chung là số tròn đấy bác chỉ khác là 1 số dòng xe xưa như chiếc SYM Bonus MB125A thì hộp số của nó ở số cuối nó không có chốt chặn nên nếu số 4 mà ko để ý giậm tiếp 1 phát là nó về N(đang chạy tốc độ cao mà về N thì xe nó trôi nguy hiểm vãi ra).Hình như ko phải tròn như dream mà là thẳng
nếu hư đề thì đẩy nổ thôi fence. Vô số 2 hoặc số 1 cũng dc, bóp côn rồi đẩy có trớn 1 chút -> nhả côn + lên ga đồng thời, máy vừa nổ thì lập tức bóp côn lại để ko bị chết máy. Còn nó hư mấy cái khác thì gọi cứu hộ thôi.con YB với cả mấy con moto không có cần đạp chân, lỡ đi xa gặp trục trặc không đề được thì chịu trận hả các bác. em chưa chạy nên em thắc mắc vậy à, đừng gạch em.
Tuỳ dô hộp số của mỗi xe thôi, còn côn tay hay côn tự động là do bộ nồi.
Bác cho em hỏi căm vành niềng của hãng nào chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay vậy bác nhỉhic,nghe nói giờ có loại căm vành niềng làm bằng thép inox mạ cờ-rôm đi không bao giờ bị gỉ sét hết,chứ xe em dùng căm nova x1r mạ cờ-rôm người bán họ nói không bao giờ bị gỉ sét hết mà em mới dùng có hơn 1 năm mà nó bị gỉ sét hết rồi ợnếu hư đề thì đẩy nổ thôi fence. Vô số 2 hoặc số 1 cũng dc, bóp côn rồi đẩy có trớn 1 chút -> nhả côn + lên ga đồng thời, máy vừa nổ thì lập tức bóp côn lại để ko bị chết máy. Còn nó hư mấy cái khác thì gọi cứu hộ thôi.
Bác cho em hỏi căm vành niềng của hãng nào chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay vậy bác nhỉhic,nghe nói giờ có loại căm vành niềng làm bằng thép inox mạ cờ-rôm đi không bao giờ bị gỉ sét hết,chứ xe em dùng căm nova x1r mạ cờ-rôm người bán họ nói không bao giờ bị gỉ sét hết mà em mới dùng có hơn 1 năm mà nó bị gỉ sét hết rồi ợ
Cứ niềng zin, căm zin của hãng mà chơi thôi bác. Còn mua ngoài thì có thể tham khảo niềng của Excel, căm thì của Osaki -> mua online thì hên xui, tìm chỗ uy tín mà mua.Bác cho em hỏi căm vành niềng của hãng nào chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay vậy bác nhỉhic,nghe nói giờ có loại căm vành niềng làm bằng thép inox mạ cờ-rôm đi không bao giờ bị gỉ sét hết,chứ xe em dùng căm nova x1r mạ cờ-rôm người bán họ nói không bao giờ bị gỉ sét hết mà em mới dùng có hơn 1 năm mà nó bị gỉ sét hết rồi ợ.
Cuối tuần này sáng sớm Thứ 7 lên tour SG - Đà Lạt ai đua cùng không
Nặng xe nên đi lốp vừa vừa thôi. từ 100-110 là vừa rồi. 120 là quá khổ, đú chi bánh bự.YB thì có đi bánh to được không nhỉ
Nặng xe nên đi lốp vừa vừa thôi. từ 100-110 là vừa rồi. 120 là quá khổ, đú chi bánh bự.
Mình theo chủ nghĩa xe lanh lẹ chứ không chơi to nạc.
110-90-17: độ to bề ngang - độ cao thành lốp - đường kính lốp.Mấy cái thông số bánh này nghĩa là gì thím nhỉ
View attachment 166850
110-90-17: độ to bề ngang - độ cao thành lốp - đường kính lốp.
yb thì đi lốp trước 80-90, lốp sau 100-110 là vừa đẹp rồi.
Thích thích đẹp to nạc hơn lanh lẹ thì cứ độ. cảm giác chạy chán thì đừng có than. = ))Tại thấy mấy con Su GN125 độ cafe bánh to vật vã. Cơ mà nhìn cũng đẹp đi