Yêu nhau 4 năm giờ đã bị chán nhưng thì vì thương hại có nên cưới người đó k?

Tưởng thế thôi, ông cứ dứt ra cái hoặc nhả ra 1 thời gian là thấy em ấy up ảnh cưới liền
qZV215Z.png

Gái nó chủ động backup hơn trai nhiều
zFNuZTA.png
 
Nhớ này, nếu đã nhạt rồi, tình cảm ko còn nhiều, thì đừng vì thương hại người ngta mà cưới, cưới về ông nhạt nhẽo với ngta, ông đâm chán, rồi ông lại đi ngoại tình thôi. Thà đau lúc này còn hơn cưới r về sau lại muốn ly hôn.
 
Vote chia tay cho em nó được nhờ, dây dưa thêm già hơn em nó lại ế cmn luôn.
còn chủ thớt thì biết yêu là cái éo gì đâu nên éo thèm chửi :)))
 
Chia tay sớm càng tốt 27 không còn nhiều thời gian chắc gì thằng kế tiếp đã thành.
 
Nghe bọn vozer chửi bới làm gì, chửi cho sướng miệng thôi.
Vote chia tay nhé, ngay hôm nay và luôn. Em nó giờ 27 tuổi vẫn còn cơ hội tìm mối khác. Đợi lúc lên gần 30 chia tay, mới hối hận sao ko chia tay sớm hơn. Mà kiểu của ông thì trc sau gì bỏ cô này à, có cưới thì cũng li dị. Càng để lâu lúc ông bỏ nó nó hận ông thêm ko phải vì ông bỏ nó, mà hận vì sao ko bỏ nó sớm hơn để nó còn thời gian đi tìm ng khác, lãng phí thanh xuân (giống con ex của tôi).
Nên bây giờ là thời điểm tốt nhất, chưa kể em cty bật đèn mà ko phản hồi nó bỏ tìm mối khác lại tiếc, khóc ròng.
Nên giờ nhấc đt lên set up cuộc hẹn chia tay em nó liền đi, nó có níu kéo thì nhớ nói rõ lý do để cho nó lựa chọn.
Nhanh đi, thời gian có hạn. Sắp hết năm mợ nó rồi
Khi mọi chuyện sắp xếp ok rồi lên đây chửi lại bọn chửi thớt nhé
Không biết em gái ở cty đã biết ông này sống như vợ chồng với ny chưa, chứ biết rồi mà vẫn ôm hôn thì loại này xin phép là tôi khinh))
 
nick này mình mượn. Gái 27t mình 30, quen nhau từ ngày gái mới ra trường đi thực tập ở cty mình, hết thực tập thì gái chuyển qua cty khác làm, mình theo đuổi 6 tháng thì mới chính thức yêu nhau. Gần 5 năm trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, sống chung 1 năm nay rồi. cũng chia tay 2-3 lần rồi nhưng đều quay lại, và gái yêu mình nhiều hơn mình yêu gái. Giờ mình cảm thấy tình cảm đã bị nhạt đi rất nhiều so với ngày đầu, nhưng nghĩ thương hại gái thì có nên cưới k vì cả 2 đều tới tuổi kết hôn rồi, nếu bỏ thì mình biết gái sẽ rất đau khổ rất sốc, nhưng nếu tiếp tục thì mình k biết còn giả vờ vui vẻ đc đến bao giờ. Dạo này có bé ở cty mới vào làm chung team, dễ thương nhí nhảnh và cũng bật đèn xanh cho mình, bọn mình cũng đã đi chơi chung nhiều lần và thấy rất hợp nhau, đã nắm tay và hôn, lại cùng quê nữa. giờ đứng giữa ngã 3 đường khó lựa chọn quá, mất ngủ mấy đêm nay
Ông bội bạc vừa thôi, đấy là tôi nói thật.
 
Thương hại cái mả cụ thằng thớt í. Đồ hèn!

Gửi từ Gửi từ quán thịt cầy gần nhà bằng vozFApp
 
rồi sau này bị bé đồ đáng yêu đá tung zái thì thớt nhớ quay về f17 khóc lóc xin tư vấn quay lại n.y cũ 5 năm nhé.
 
View attachment 247266 lấy hết tuổi thanh xuân của nhỏ định chim cút à, bỏ là đồ súc vật nhé
Không chửi vậy được đâu anh, tình cảm nó như cái Parabol hướng lên thôi, điểm tình cảm nó di chuyển qua đỉnh của Parabol và đang chạy xuống rồi, giờ níu kéo nữa cũng chỉ tốn thời gian của nhau. Kéo thêm 1-2 năm nữa con bé kia nó lại trách chủ thớt hơn nữa. Có sai ở đây họa chăng là sai khi không nhận ra tình cảm đã không còn từ sớm hơn. Nên nhớ tiền bạc phân minh ai tình dứt khoát. Giờ nhắm mắt cưới đại về, không có tình cảm không hòa hợp được, lại lục đục cãi nhau, 2-3 năm li dị lỡ có con nhỏ thì ai cũng khổ, lúc đó còn súc vật hơn nữa.
 
Lúc yêu nó thề thốt với người ta như thế nào, đc 4 năm thì bỏ. Nó đéo bik cái gì gọi là cái nghĩa. Vợ chồng sống với nhau bằng cái nghĩa chứ có sống với nhau vì tình dục đâu. Mấy thằng súc vật ** người ta rồi bỏ. Ai cũng như nó xã hội này loạn rồi.
Công nhận ông ơi, dm ko hợp mà tận 4 năm, 4 năm 😁 ăn hết nước hết cái
 
vãi. Nhân quả thì mình k sợ đâu bạn. Có ai dám khẳng định điều họ làm 100% là đúng đâu. Với trong trường hợp này bỏ thì thương vương thì tội, k biết như thế nào là hợp ly hơn nên mới khó nghĩ
ờ cười ỉa. thôi m theo con mới đi. thả con bồ cũ ra để nó còn tìm được hạnh phúc. chứ loại như m cưới nó về thì đời nó cũng khổ thôi. :doubt:
edit: phía trên có vozer nguyện nâng khăn sữa túi cho con bồ cũ của m. nếu m chán rồi thì đưa info cho thằng đấy. làm điều tốt cuối cùng của m đi
 
Thằng súc vật
Mày có yêu ai đến mấy thì cưới 3,4 năm sẽ thấy trách nhiệm nhiều hơn tình yêu, sống vì nhau
Nhạt nhạt đéo gì
 
Back
Top