zsedcftuh
Senior Member
Bóp côn nhồi ga thì liên quan gì đến vấn đề ban đầu khi anh nói hiệu suất nhiên liệu tăng gây tăng hao mòn? Anh ngáo nó cũng vừa thôi chứ, để người ta phải nói hoài. Xe tiết kiệm nhiên liệu hơn thì anh bóp côn nhồi ga nhiều hơn phải không? Thật vi diệuAnh này ngáo đá àh?
Tự anh bẻ thành "thời tiết khắc nghiệt" chứ tôi nói bao giờ?
Anh cho tôi hỏi phần tôi bôi đậm đây có phải là do thời tiết & môi trường tác động ko nhé???
Bóp côn, nhồi ga làm thay đổi chu trình D kéo theo hao mòn E thay đổi chứ (1) gì ở đây?
Anh đúng chất là lý thuyết suông chứ ko phải tôi.
Còn chính anh cũng là người lấy vấn đề "môi trường và thời tiết" Việt Nam ra chứ đâu?
"Nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao"? Ở Việt Nam nhiệt độ từ 20-40 độ là quá thấp hay quá cao dữ chưa? Ngoài ra anh không hiểu "khả năng bôi trơn" và "hao mòn bôi trơn" nó 2 là vấn đề khác nhau phải không?
Còn anh thích thì kiếm bài lại bài test của hãng phụ gia ấy, test tổng quãng đường 10.000km chạy ở sg với 1 lần nhớt, rồi xem kết quả đi???