thắc mắc Thay NSD 9 ly hoặc 10 ly cho xe future led có làm cho xe chạy ngon hơn hay bị ì máy đi ?

Wave Alpha 100cc thì nên chọn thông số nhông sên dĩa thế nào hả các bác?
Em đi ít, 1 mình, kẹt xe ở Sài Gòn cần đề 3 mạnh.
 
Wave Alpha 100cc thì nên chọn thông số nhông sên dĩa thế nào hả các bác?
Em đi ít, 1 mình, kẹt xe ở Sài Gòn cần đề 3 mạnh.
bác racing boy à ?
mình đi 1 mình, xe date cổ mà nát ( yếu ) đời 2011 rồi mà vẫn ổn mà. Chưa kể mình 100kg
 
Chạy một thời gian thím sẽ có tâm lý về sên 7 ly, bản thân cái dĩa sên to cũng đã nặng hơn dĩa sên nhẹ. Sên 10 ly thì em cũng xài cho sirius rồi 8000km chả cần tăng nhưng vòng đời chiếc xe xài tầm 5 bộ sên thì mỗi lần bỏ ra khoảng 300k thì không đến nỗi mắc nên bền cũng chả quan trọng, sên zin con sirius chạy 3000km chưa cần tăng của con exciter cũng vậy. 5 bộ là phép tính tốn kém nhất đối với người quan tâm xe còn người không chăm xe xả hết cốt, cắt vài mắt mới chịu đi thay thì xe 10 vạn chưa chắc đã thay tối bộ thứ 3.
Còn phương án thay đổi nsd thì em cũng đã thử. Tăng 1 răng thì không cải thiện mấy, tăng 2 răng thì dư máy nên hạ 1 răng nhông, hạ 2 răng dĩa là cân bằng 2 cái phương án trên
Wave zin 14-36 thì hạ còn 13-34 à thím, size này căng nhỉ, chắc mỗi recto có
 
Wave zin 14-36 thì hạ còn 13-34 à thím, size này căng nhỉ, chắc mỗi recto có
Hạ thế khác mẹ gì zin, cứ giảm 1 răng nhông bằng tăng 2 răng đĩa, con wave cứ đi thông số zin hoặc lên 2-3 răng đĩa sau là đc cho có tí trớn đề :shame:
 
Hạ thế khác mẹ gì zin, cứ giảm 1 răng nhông bằng tăng 2 răng đĩa, con wave cứ đi thông số zin hoặc lên 2-3 răng đĩa sau là đc cho có tí trớn đề :shame:
Trc cũng có đi đĩa 38 rồi, chạy 1 thời gian dư máy nó gào vl luôn, giờ đang đi 15-36 mất đề nhưng êm máy đc xíu :too_sad:
 
Mới đổi sên 10 ly cho winner đây
Cảm giác ga nặng thấy rõ rệt, đi sên kêu ro ro sần sật nghe chắc tai hơn hẳn
 
Future đi sên 7 ly luôn bác.

Đối với xe to máy khỏe thì có phốt hay không phốt, 9 ly hay 10 ly không có ý nghĩa gì nhiều, nhưng với xe nhỏ máy 125 thì khác biệt nhiều đó.

Trước em đi cọng DID 9 ly, đúng là rất bền nhưng được 25000 km là nhông trước đã mòn hết trong khi cọng sên vẫn còn tốt, tuy nhiên theo nguyên tắc là thay toàn bộ nhông sên đĩa nên sên bền quá cũng chả để làm gì khi nhông hoặc đĩa hết thời hạn sử dụng.
 
Future đi sên 7 ly luôn bác.

Đối với xe to máy khỏe thì có phốt hay không phốt, 9 ly hay 10 ly không có ý nghĩa gì nhiều, nhưng với xe nhỏ máy 125 thì khác biệt nhiều đó.

Trước em đi cọng DID 9 ly, đúng là rất bền nhưng được 25000 km là nhông trước đã mòn hết trong khi cọng sên vẫn còn tốt, tuy nhiên theo nguyên tắc là thay toàn bộ nhông sên đĩa nên sên bền quá cũng chả để làm gì khi nhông hoặc đĩa hết thời hạn sử dụng.
Chuẩn, winner 150cc lên 10 ly vặn ga nặng bà cố
 
Trc cũng có đi đĩa 38 rồi, chạy 1 thời gian dư máy nó gào vl luôn, giờ đang đi 15-36 mất đề nhưng êm máy đc xíu :too_sad:
Hạ thế khác mẹ gì zin, cứ giảm 1 răng nhông bằng tăng 2 răng đĩa, con wave cứ đi thông số zin hoặc lên 2-3 răng đĩa sau là đc cho có tí trớn đề :shame:

Size này phải đi sên 9 ly rồi thím :big_smile:
sên 9ly 428 tăng thêm 1 răng dĩa sau thôi chứ tăng thêm 2răng làm gì cho dư máy gào máy các bác
 
Future đi sên 7 ly luôn bác.

Đối với xe to máy khỏe thì có phốt hay không phốt, 9 ly hay 10 ly không có ý nghĩa gì nhiều, nhưng với xe nhỏ máy 125 thì khác biệt nhiều đó.

Trước em đi cọng DID 9 ly, đúng là rất bền nhưng được 25000 km là nhông trước đã mòn hết trong khi cọng sên vẫn còn tốt, tuy nhiên theo nguyên tắc là thay toàn bộ nhông sên đĩa nên sên bền quá cũng chả để làm gì khi nhông hoặc đĩa hết thời hạn sử dụng.

Sợi 9li chịu được 2 đời nhông đĩa trên xe nhỏ
Con fu mà chạy 7li nhanh dãn quá, không kịp tăng là đập vào hộp xích gây khó chịu
 
Thay đổi 1 răng nhông thì = thay đổi 3 răng dĩa. Xe zin từ máy tới size vỏ thì muốn cải thiện đề tăng tỷ số truyền dưới 5% là ổn, khứa kia đi xe độ chứ có đi xe zin éo đâu thím đừng có nghe nó xúi tăng cả chục phần trăm có mà nát máy
khứa tím rịm đó còn xúi mình đi kit take 181 nữa, rất là khổ tâm :too_sad:
có tỉ lệ nào đề mạnh chút xíu mà lên tua cao máy đừng gào ko thím, 15-37 hay 15-38 đc hơm
 
khứa tím rịm đó còn xúi mình đi kit take 181 nữa, rất là khổ tâm :too_sad:
có tỉ lệ nào đề mạnh chút xíu mà lên tua cao máy đừng gào ko thím, 15-37 hay 15-38 đc hơm
Tăng 2 răng dĩa thấy bình thường mà nhĩ, dư máy thì có dư nhưng chạy dưới 60 khỏe mà. Hoặc do xe cũ nồi chai rồi nên đi không bốc ấy :shame:
 
Kita rung lắm, take êm hơn, mạnh ngang nhau :shame:
Con msx của fen lên 100 mất mấy s
GuoKUvp.png
 
Back
Top