thắc mắc Thay NSD 9 ly hoặc 10 ly cho xe future led có làm cho xe chạy ngon hơn hay bị ì máy đi ?

Wave zin 14-36 thì hạ còn 13-34 à thím, size này căng nhỉ, chắc mỗi recto có
Tôi nghĩ là ko ai làm vậy cả. Trừ đúng 1 ông voz trên này. Wave zin là 14 36 thì bạn hạ còn 13 36 là dc. Khỏe bốc hơn 20%.
Xe tôi 14 36 giờ còn chạy 13 37 đây. Bao khỏe.
 
Ì hơn là chắc, nặng hơn kéo nhiều hơn.
Muốn nó bốc hơn cứ nghe bác @ coldworld thay đĩa sau từ 36t lên 38t chạy thôi, mất hậu rần hơn xíu nhưng bốc hơn thì kha khá, chạy khoẻ hơn.

Nhưng cọng sên chắc hơn = chạy êm hơn, đỡ điếc tai đỡ phải tăng thường xuyên.
Mình chạy 13 36 nhàm quá. Cuối năm vừa thay 36 thành 37 cho bốc hơn nữa đây bạn. Bốc khỏe hơn thật luôn. Nhược điểm là xăng ăn mức 55km/lit rồi. Hậu giờ kéo kịch ga dc 90km/h so với 13 36 là 100km/h.
 
Trc cũng có đi đĩa 38 rồi, chạy 1 thời gian dư máy nó gào vl luôn, giờ đang đi 15-36 mất đề nhưng êm máy đc xíu :too_sad:
Gào thế nào dc con xe mà máy nó vốn êm rồi bạn nhỉ ? Mình ko nghĩ dc. Vì mình chạy 13 36 ko gào. Nâng nên 13 37 cũng ko gào. 13 37 tương đương 14 39
 
Gào thế nào dc con xe mà máy nó vốn êm rồi bạn nhỉ ? Mình ko nghĩ dc. Vì mình chạy 13 36 ko gào. Nâng nên 13 37 cũng ko gào. 13 37 tương đương 14 39
Con fu vốn dĩ xác nặng, bước số dài và lì êm theo style dưỡng sinh mà
Còn wave xác nhẹ đổi tỉ số truyền máy rung rần cả cái xe luôn ấy, 1 phần xe mình cũng cũ nồi niêu xoong chảo gì cũng xuống cấp rồi, mình còn tăng nhông đi cho đỡ rần xe đây
 
Ông nào nói đi 7 li nhẹ xe hơn thì làm kèo solo với 9 li, nói nhiều mà làm gì, lực máy con Fu nó dư, nên 7 li với 9 li chà thấy có gì thay đổi, ngoài việc đi dc lâu hơn thôi.

Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
 
Ông nào nói đi 7 li nhẹ xe hơn thì làm kèo solo với 9 li, nói nhiều mà làm gì, lực máy con Fu nó dư, nên 7 li với 9 li chà thấy có gì thay đổi, ngoài việc đi dc lâu hơn thôi.

Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
  • Mình góp độ với bạn nha. Nhiều ông sợi sên hơn nhau có 0.5kg mà cũng làm quá nên nào là khiến xe chạy nặng hơn, ỳ hơn, yếu hơn dc.
  • Trên này nhiều ông chăm xe và quan tâm và cũng quan trọng hóa xe đến mức thái quá bạn à. Thay đổi 1 tí cũng phải xem xét quá kỹ luôn
 
  • Mình góp độ với bạn nha. Nhiều ông sợi sên hơn nhau có 0.5kg mà cũng làm quá nên nào là khiến xe chạy nặng hơn, ỳ hơn, yếu hơn dc.
  • Trên này nhiều ông chăm xe và quan tâm và cũng quan trọng hóa xe đến mức thái quá bạn à. Thay đổi 1 tí cũng phải xem xét quá kỹ luôn
Anh bảo thủ quá rồi, sên to + bộ nhông dĩa nặng hơn thì cứ thừa nhận nặng hơn chứ đừng lý luận cùn "hơn nhau có 0.5kg". Khác biệt đúng là không nhiều nhưng đem xe ra chạy thì ai cũng phải thừa nhận con Fu bánh căm, sên 7 ly nó nhẹ nhàng hơn con Fu bánh mâm, sên 9/10 ly thấy rõ
 
Con fu vốn dĩ xác nặng, bước số dài và lì êm theo style dưỡng sinh mà
Chỉ mới tỷ số truyền, còn cả tỷ thứ ảnh hưởng tới bốc/êm như phần lửa, cam, bore x stroke, bộ fi. Đơn cử như con winner xuống dĩa nhỏ hay hạ răng nhông đi vẫn cà giật vì cấu thành sự giật cục là bởi nhiều yếu tố, tỷ số truyền chỉ là một biến số
Tóm lại muốn bốc mua wave a/blade/rsx. Con Fu định hướng chạy nhẹ nhàng nên không can thiệp sâu vào máy móc thì mèo vẫn hoàn mèo.
 
Anh nên tự hỏi vì sao lại có sản phẩm nhỏ, bánh căm, mâm nhẹ cho xe 150 mặc dù zin của đám này là sên 9 ly và mâm zin hầu như nặng hơn mâm độ
Ở trên có ông đi winner confirm 10 ly nặng hơn 9 ly rồi đấy, chưa tính đến việc 7 với 9 chênh nhau còn hơn là 9 với 10

AE ở đây thay 9 ly để đi bềnh chứ có phải đua bơi đâu mà đưa dẫn chứng tào lao vô vậy, cảm nhận thức tế thì có sao nói vậy, chứ ngồi là tính chi li thì nghỉ mẹ đi, bố rảnh, ôm con xe hơn 200k km thì tôi có sao nói vậy, còn Anh đưa dẫn chứng toàn đâu đâu, tính toán ba cái ko cảm nhận dc, hoặc nghe ai đó nói, vớ vẩn, như thằng đàn bà

Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
 
Back
Top