đánh giá Bảo hành tủ lạnh samsung lừa đảo.

Nói chung là bọn thợ sửa chữa điện tử, điện lạnh ở Việt Nam, 10 thằng (từ sửa chữa ngoài cho đến bảo hành của hãng) thì chắc đến 6-7 thằng làm ăn mất dạy, bố láo, lươn khươn. Chỉ cần gia chủ mu ti hàng phe, tơ lơ mơ, không để ý là tìm cách để móc túi rất mất dạy, khốn nạn có khi hơn bọn trộm cướp, hành nghề 2 ngón.
Trường hợp của chủ thớt cũng giống trường hợp của tôi, chỉ có điều tôi tỉnh đòn hơn nên ko bị thằng thợ nó xơi. Cái này tôi đã nói thớt bên ngoài, nhưng vẫn nhắc lại cho ae tỉnh đòn trước bọn thợ mất dạy.
Tháng 4/2020, tôi mua cái điều hòa Panasonic dưới quê, đến đầu tháng 6/2021 bị dính sét lan truyền nên toi, thời gian bảo hành cũng hết, ở trên Hà Nội alo cho thằng bán hàng dưới quê, nó cho thợ đến kiểm tra rồi thợ phán hỏng bo điều khiển, không sửa được mà phải thay bo khác, giá thay 2 triệu, sau khi nghe xong tôi bảo không sửa nữa. Hôm thứ 6 rồi phi về quê, tự bung ra kiểm tra thấy bo mạch sáng choang, ko có dấu hiệu cháy, bong tróc mạch, đo thấy cháy cầu chì => tự sửa chả tốn xu nào. Quả này mà đồng ý cho thợ nó sửa thì đảm bảo nó chả có thay bo điều khiển gì hết ngoài cái cầu chì, xong há mồm ra đớp gọn 2 triệu.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
vệ sinh sửa chữa có 2 người ở nhà thì tốt...1 người thì hơi khoai

vệ sinh cây điều hòa ngoài trời nó xịt cho tí nước vào cái tụ cũng ko biết, thay 3-4 loét ^^

vozer nào startup kênh youtube content mảng này chắc ăn đấy
 
thằng thợ lươn khươn thì ai cũng biết rồi ko cần phải bàn luận làm gì, vấn đề chính ở đây là trách nhiệm của bên Samsung kia kìa, đéo cần biết mày trực tiếp làm hay ủy quyền cho thằng thợ vườn nào làm, nhưng khi có khiếu nại mà chả thấy xử lý đéo gì cứ kêu ghi nhận xong để cứt trâu hóa bùn như này thì là làm ăn như cc chứ còn gì nữa :doubt:

samsung hấp diêm con heo, đẩy bà già xuống biển :ah:
 
Khẳng định dịch vụ ss khá tốt, em nói mảng tv nhé.
Alo lỗi remote, nhân viên hướng dẫn thao tác 5p. Tặng remote smart khác tận nhà, k cần luyên thuyên.
 
Update cho các bác là hôm nay em gọi lên tổng đài samsung thì bên samsung báo là tủ của em thợ nó báo hư máy nén và trung tâm bảo hành cấp cho cái máy nén khác miễn phí rồi và không có tính phí gì cả. Giờ mới lòi ra nó ăn cái máy nén + 1tr5 của em luôn.
 
Update cho các bác là hôm nay em gọi lên tổng đài samsung thì bên samsung báo là tủ của em thợ nó báo hư máy nén và trung tâm bảo hành cấp cho cái máy nén khác miễn phí rồi và không có tính phí gì cả. Giờ mới lòi ra nó ăn cái máy nén + 1tr5 của em luôn.
Thì toàn thợ ăn trung gian kiểu này, rất lươn khươn

Sent from samsung SM-G996B via nextVOZ
 
Update cho các bác là hôm nay em gọi lên tổng đài samsung thì bên samsung báo là tủ của em thợ nó báo hư máy nén và trung tâm bảo hành cấp cho cái máy nén khác miễn phí rồi và không có tính phí gì cả. Giờ mới lòi ra nó ăn cái máy nén + 1tr5 của em luôn.
Samshit nó có nhận trách nhiệm giải quyết không bác, mình có cái phiếu thu 1tr5 kia samshit tính sao :angry:
 
Update cho các bác là hôm nay em gọi lên tổng đài samsung thì bên samsung báo là tủ của em thợ nó báo hư máy nén và trung tâm bảo hành cấp cho cái máy nén khác miễn phí rồi và không có tính phí gì cả. Giờ mới lòi ra nó ăn cái máy nén + 1tr5 của em luôn.
Ối giời ơi
lmao.gif
 
Update cho các bác là hôm nay em gọi lên tổng đài samsung thì bên samsung báo là tủ của em thợ nó báo hư máy nén và trung tâm bảo hành cấp cho cái máy nén khác miễn phí rồi và không có tính phí gì cả. Giờ mới lòi ra nó ăn cái máy nén + 1tr5 của em luôn.

Chờ thằng thợ gọi xin lỗi + đền bù ra khoai rồi!
Bên SS mạnh tay vụ này lắm :D:D:D

Gửi từ K30P bằng vozFApp
 
Update cho các bác là hôm nay em gọi lên tổng đài samsung thì bên samsung báo là tủ của em thợ nó báo hư máy nén và trung tâm bảo hành cấp cho cái máy nén khác miễn phí rồi và không có tính phí gì cả. Giờ mới lòi ra nó ăn cái máy nén + 1tr5 của em luôn.
cái tủ của bác (hay hãng nào cũng vậy) bh có tầm 24th, nhưng riêng cái máy nén đó là bh dài hơn rất nhiều. trong trường hợp bác là cái máy nén đó bh 10 năm lận. nó hỏng là thay free ... nhé.

chia sẻ là thợ bh thì đâu cũng như như nhau thôi. đợt pc cty mình hỏng mấy cái gom lại, gọi bh tới tận nơi. nv tới ktra xong báo cháy thay main ram, ngồi xem mấy ổng làm xong ký giấy. (thay mỗi main, mà thôi bảo hành mà) :D
 
Update tiếp là thằng thợ nó gọi điện thoại báo là giờ nó sẽ xuống tận nhà thay cái máy nén khác cho tui. Nhưng nó vẫn giữ quan điểm là nó đã thay máy nén và tất cả các máy nén đều cùng số serial. Chiều nó sẽ gửi ảnh chứng minh là tất cả các máy nén đều giống số serial cho tui xem.
 
Update tiếp là thằng thợ nó gọi điện thoại báo là giờ nó sẽ xuống tận nhà thay cái máy nén khác cho tui. Nhưng nó vẫn giữ quan điểm là nó đã thay máy nén và tất cả các máy nén đều cùng số serial. Chiều nó sẽ gửi ảnh chứng minh là tất cả các máy nén đều giống số serial cho tui xem.
hóng clip full
 
Update tiếp là thằng thợ nó gọi điện thoại báo là giờ nó sẽ xuống tận nhà thay cái máy nén khác cho tui. Nhưng nó vẫn giữ quan điểm là nó đã thay máy nén và tất cả các máy nén đều cùng số serial. Chiều nó sẽ gửi ảnh chứng minh là tất cả các máy nén đều giống số serial cho tui xem.

Gọi lên ttbh 3 mặt 1 lời xem thế nào
 
Update tiếp là thằng thợ nó gọi điện thoại báo là giờ nó sẽ xuống tận nhà thay cái máy nén khác cho tui. Nhưng nó vẫn giữ quan điểm là nó đã thay máy nén và tất cả các máy nén đều cùng số serial. Chiều nó sẽ gửi ảnh chứng minh là tất cả các máy nén đều giống số serial cho tui xem.
Cái số serial là để phân biệt các sản phẩm cùng loại với nhau mà nó kêu trùng được cũng chịu, bác chỉ cần search model máy nén là ra 1 đống ảnh với số serial khác nhau mà. Hay là nó k biết phân biệt model với số serial. Tốt nhất là làm xong thì bác phản ánh với phía SS 1 cách cụ thể để nó có hình thức xử lý thích đáng. Tránh trường hợp nó lại đi lươn khươn với người khác.
 
nhà tôi thì hai vụ, tủ lạnh panasonic :))) Pana danh tiếng k bằng SS cơ mà bảo hành xịn vkl, hồi mua về dc 3 tháng cái nó rò gas hết lạnh, sau thợ lên bơm gas, 1 tuần sau lại rò sạch, xong nó vác cái tủ về, đo xem rò chỗ nào, mà tìm méo ra do lỗ rò nhỏ quá, 1 tuần ms rò hết ga nên nó thay mẹ cái tủ mới :))))
Còn đợt sửa cái panel màn hình máy tính SS cũng ngon, nó k sửa gì, vác nguyên cái panel mới xuống thay :))))
 
Đọc bài mới để ý cái điều hoà SS của mình mua về cũng bị lỗi mấy lần mà do ít dùng nên đến khi dùng lại hỏng nên thanh lý luôn cho thợ
 
Update tiếp là thằng thợ nó gọi điện thoại báo là giờ nó sẽ xuống tận nhà thay cái máy nén khác cho tui. Nhưng nó vẫn giữ quan điểm là nó đã thay máy nén và tất cả các máy nén đều cùng số serial. Chiều nó sẽ gửi ảnh chứng minh là tất cả các máy nén đều giống số serial cho tui xem.
bác cứ quay clip lại rồi làm cho ra nhẽ luôn nhé.
Đợt rồi e cũng dính karofi cũng kiểu như thế này, em không làm tới cùng nên sau dính lại thợ nó nhờn mặt luôn, ở quê thường 1 thằng nó thầu cả 1 tuyến nên nó chả sợ j đâu
 
Back
Top