Giáo chủ đang khen MG SS nhà xài ngon mà cán bộ lại nói vậy
máy giặt cũng thế, nhà mình mua con lồng ngang của nó sau con LG mấy năm mà con LG tới giờ vẫn còn sài tốt còn ss thì ra vựa ve chai cmnr.mình nói điện lạnh mà, tủ lạnh với máy lạnh thôi, máy giặt ko có ý kiến
Cái máy giặt samsung năm 2013 mua 13tr thuộc dạng flagship lúc đó cũng hư board năm 2019.mình nói điện lạnh mà, tủ lạnh với máy lạnh thôi, máy giặt ko có ý kiến
Gọi tổng đài kiện fen, cho nó ở nhà tránh dịch luôn
mình nói điện lạnh mà, tủ lạnh với máy lạnh thôi, máy giặt ko có ý kiến
máy giặt cũng thế, nhà mình mua con lồng ngang của nó sau con LG mấy năm mà con LG tới giờ vẫn còn sài tốt còn ss thì ra vựa ve chai cmnr.
Bình tĩnh Samsung nó không thể 3 đầu 6 tay quản lý hết thợ mà nó các trạm bảo hành hoặc liên kết với đơn vị thứ 3 làm bảo hành thay mặt cho hãng với các chính sách của chúng nó như lỗi hỏng còn bảo hành thì gửi xác lại để lấy đồ.
Nếu một thiết bị còn bảo hành thì nó gọi cho bảo hành địa phương đến (có thể người của hãng nếu thành phố lớn hoặc ủy quyền nếu ở tỉnh lẻ) kiểm tra, còn bảo hành thì sửa nếu lỗi nhẹ sửa xong báo về hãng OK xác nhận là có tích phiếu lấy tiền nếu lỗi thiết bị báo hãng hãng gửi đồ xuống thay thế và gửi xác lại cho hãng tránh trường hợp các ông vẽ chuyện lấy linh kiện.
Vậy sẽ có trường hợp các ông đó lách luật làm tiền khách hàng như trường hợp trên còn bảo hành vẫn gửi về bảo hành cho khách nhưng lại báo giá thay thế đồ cho khách để trục lợi. Khiếu nại lên hãng gửi kèm các hình ảnh thuyết phục như chụp ảnh linh kiện thay thế hãng họ tra serial ra lòi mặt chuột ngay. Bình tĩnh giải quyết sẽ đòi được quyền lợi thôi chứ bọn nào cũng thế trên bảo dưới chắc gì đã nghe. Khi khiếu nại tốt nhất là gửi thông tin hình ảnh cho họ như xin tổng đài email của họ gửi luôn hình ảnh về máy, tình trạnh sửa bằng chụp bằng quay video vì không gì thuyết phục hơn là thấy rõ chứ nói chưa chắc thuyết phục.
Đây là bài học cho anh em trước khi gọi bảo hành hay sửa chữa gì chụp hết các thứ có thể chụp được hoặc hẹn khi có "người lớn" ở nhà đó là người có hiểu biết tránh để phụ nữ, người già ở nhà dễ bịp bợm.
Cái máy giặt samsung năm 2013 mua 13tr thuộc dạng flagship lúc đó cũng hư board năm 2019.
đồ gia dụng hư chủ yếu phần điện tử thôi chứ phần cơ thấy rất ít khi nào bị hư các bác nhỉ,hicNói chung là bọn thợ sửa chữa điện tử, điện lạnh ở Việt Nam, 10 thằng (từ sửa chữa ngoài cho đến bảo hành của hãng) thì chắc đến 6-7 thằng làm ăn mất dạy, bố láo, lươn khươn. Chỉ cần gia chủ mu ti hàng phe, tơ lơ mơ, không để ý là tìm cách để móc túi rất mất dạy, khốn nạn có khi hơn bọn trộm cướp, hành nghề 2 ngón.
Trường hợp của chủ thớt cũng giống trường hợp của tôi, chỉ có điều tôi tỉnh đòn hơn nên ko bị thằng thợ nó xơi. Cái này tôi đã nói thớt bên ngoài, nhưng vẫn nhắc lại cho ae tỉnh đòn trước bọn thợ mất dạy.
Tháng 4/2020, tôi mua cái điều hòa Panasonic dưới quê, đến đầu tháng 6/2021 bị dính sét lan truyền nên toi, thời gian bảo hành cũng hết, ở trên Hà Nội alo cho thằng bán hàng dưới quê, nó cho thợ đến kiểm tra rồi thợ phán hỏng bo điều khiển, không sửa được mà phải thay bo khác, giá thay 2 triệu, sau khi nghe xong tôi bảo không sửa nữa. Hôm thứ 6 rồi phi về quê, tự bung ra kiểm tra thấy bo mạch sáng choang, ko có dấu hiệu cháy, bong tróc mạch, đo thấy cháy cầu chì => tự sửa chả tốn xu nào. Quả này mà đồng ý cho thợ nó sửa thì đảm bảo nó chả có thay bo điều khiển gì hết ngoài cái cầu chì, xong há mồm ra đớp gọn 2 triệu.
Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
tôi dính con máy giặt ss 2 năm hết bh thì hỏng main, sửa 1 lần, lần 2 thì thay luôn vì về mở ra mới thấy thằng thợ vườn đục lỗ câu dây gớm vãi máyở quê cho 2 ông bà dùng tuần giặt vài lần chứ gặp tiệm chắc đi sớmmình nói điện lạnh mà, tủ lạnh với máy lạnh thôi, máy giặt ko có ý kiến
mua đồ chính hãng, gọi bh chính hãng chứ có phải đồ chợ mà đẩy việc đề phòng cho người dùng, nó bán xong bán luôn trách nhiệm bh vậy là hết việc àBình tĩnh Samsung nó không thể 3 đầu 6 tay quản lý hết thợ mà nó các trạm bảo hành hoặc liên kết với đơn vị thứ 3 làm bảo hành thay mặt cho hãng với các chính sách của chúng nó như lỗi hỏng còn bảo hành thì gửi xác lại để lấy đồ.
Nếu một thiết bị còn bảo hành thì nó gọi cho bảo hành địa phương đến (có thể người của hãng nếu thành phố lớn hoặc ủy quyền nếu ở tỉnh lẻ) kiểm tra, còn bảo hành thì sửa nếu lỗi nhẹ sửa xong báo về hãng OK xác nhận là có tích phiếu lấy tiền nếu lỗi thiết bị báo hãng hãng gửi đồ xuống thay thế và gửi xác lại cho hãng tránh trường hợp các ông vẽ chuyện lấy linh kiện.
Vậy sẽ có trường hợp các ông đó lách luật làm tiền khách hàng như trường hợp trên còn bảo hành vẫn gửi về bảo hành cho khách nhưng lại báo giá thay thế đồ cho khách để trục lợi. Khiếu nại lên hãng gửi kèm các hình ảnh thuyết phục như chụp ảnh linh kiện thay thế hãng họ tra serial ra lòi mặt chuột ngay. Bình tĩnh giải quyết sẽ đòi được quyền lợi thôi chứ bọn nào cũng thế trên bảo dưới chắc gì đã nghe. Khi khiếu nại tốt nhất là gửi thông tin hình ảnh cho họ như xin tổng đài email của họ gửi luôn hình ảnh về máy, tình trạnh sửa bằng chụp bằng quay video vì không gì thuyết phục hơn là thấy rõ chứ nói chưa chắc thuyết phục.
Đây là bài học cho anh em trước khi gọi bảo hành hay sửa chữa gì chụp hết các thứ có thể chụp được hoặc hẹn khi có "người lớn" ở nhà đó là người có hiểu biết tránh để phụ nữ, người già ở nhà dễ bịp bợm.