đánh giá Bảo hành tủ lạnh samsung lừa đảo.

mình nói điện lạnh mà, tủ lạnh với máy lạnh thôi, máy giặt ko có ý kiến
máy giặt cũng thế, nhà mình mua con lồng ngang của nó sau con LG mấy năm mà con LG tới giờ vẫn còn sài tốt còn ss thì ra vựa ve chai cmnr.
 
Bình tĩnh Samsung nó không thể 3 đầu 6 tay quản lý hết thợ mà nó các trạm bảo hành hoặc liên kết với đơn vị thứ 3 làm bảo hành thay mặt cho hãng với các chính sách của chúng nó như lỗi hỏng còn bảo hành thì gửi xác lại để lấy đồ.
Nếu một thiết bị còn bảo hành thì nó gọi cho bảo hành địa phương đến (có thể người của hãng nếu thành phố lớn hoặc ủy quyền nếu ở tỉnh lẻ) kiểm tra, còn bảo hành thì sửa nếu lỗi nhẹ sửa xong báo về hãng OK xác nhận là có tích phiếu lấy tiền nếu lỗi thiết bị báo hãng hãng gửi đồ xuống thay thế và gửi xác lại cho hãng tránh trường hợp các ông vẽ chuyện lấy linh kiện.
Vậy sẽ có trường hợp các ông đó lách luật làm tiền khách hàng như trường hợp trên còn bảo hành vẫn gửi về bảo hành cho khách nhưng lại báo giá thay thế đồ cho khách để trục lợi. Khiếu nại lên hãng gửi kèm các hình ảnh thuyết phục như chụp ảnh linh kiện thay thế hãng họ tra serial ra lòi mặt chuột ngay. Bình tĩnh giải quyết sẽ đòi được quyền lợi thôi chứ bọn nào cũng thế trên bảo dưới chắc gì đã nghe. Khi khiếu nại tốt nhất là gửi thông tin hình ảnh cho họ như xin tổng đài email của họ gửi luôn hình ảnh về máy, tình trạnh sửa bằng chụp bằng quay video vì không gì thuyết phục hơn là thấy rõ chứ nói chưa chắc thuyết phục.
Đây là bài học cho anh em trước khi gọi bảo hành hay sửa chữa gì chụp hết các thứ có thể chụp được hoặc hẹn khi có "người lớn" ở nhà đó là người có hiểu biết tránh để phụ nữ, người già ở nhà dễ bịp bợm.
 
Nói chung là bọn thợ sửa chữa điện tử, điện lạnh ở Việt Nam, 10 thằng (từ sửa chữa ngoài cho đến bảo hành của hãng) thì chắc đến 6-7 thằng làm ăn mất dạy, bố láo, lươn khươn. Chỉ cần gia chủ mu ti hàng phe, tơ lơ mơ, không để ý là tìm cách để móc túi rất mất dạy, khốn nạn có khi hơn bọn trộm cướp, hành nghề 2 ngón.
Trường hợp của chủ thớt cũng giống trường hợp của tôi, chỉ có điều tôi tỉnh đòn hơn nên ko bị thằng thợ nó xơi. Cái này tôi đã nói thớt bên ngoài, nhưng vẫn nhắc lại cho ae tỉnh đòn trước bọn thợ mất dạy.
Tháng 4/2020, tôi mua cái điều hòa Panasonic dưới quê, đến đầu tháng 6/2021 bị dính sét lan truyền nên toi, thời gian bảo hành cũng hết, ở trên Hà Nội alo cho thằng bán hàng dưới quê, nó cho thợ đến kiểm tra rồi thợ phán hỏng bo điều khiển, không sửa được mà phải thay bo khác, giá thay 2 triệu, sau khi nghe xong tôi bảo không sửa nữa. Hôm thứ 6 rồi phi về quê, tự bung ra kiểm tra thấy bo mạch sáng choang, ko có dấu hiệu cháy, bong tróc mạch, đo thấy cháy cầu chì => tự sửa chả tốn xu nào. Quả này mà đồng ý cho thợ nó sửa thì đảm bảo nó chả có thay bo điều khiển gì hết ngoài cái cầu chì, xong há mồm ra đớp gọn 2 triệu.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Gọi tổng đài kiện fen, cho nó ở nhà tránh dịch luôn;)
mình nói điện lạnh mà, tủ lạnh với máy lạnh thôi, máy giặt ko có ý kiến

máy giặt cũng thế, nhà mình mua con lồng ngang của nó sau con LG mấy năm mà con LG tới giờ vẫn còn sài tốt còn ss thì ra vựa ve chai cmnr.

Bình tĩnh Samsung nó không thể 3 đầu 6 tay quản lý hết thợ mà nó các trạm bảo hành hoặc liên kết với đơn vị thứ 3 làm bảo hành thay mặt cho hãng với các chính sách của chúng nó như lỗi hỏng còn bảo hành thì gửi xác lại để lấy đồ.
Nếu một thiết bị còn bảo hành thì nó gọi cho bảo hành địa phương đến (có thể người của hãng nếu thành phố lớn hoặc ủy quyền nếu ở tỉnh lẻ) kiểm tra, còn bảo hành thì sửa nếu lỗi nhẹ sửa xong báo về hãng OK xác nhận là có tích phiếu lấy tiền nếu lỗi thiết bị báo hãng hãng gửi đồ xuống thay thế và gửi xác lại cho hãng tránh trường hợp các ông vẽ chuyện lấy linh kiện.
Vậy sẽ có trường hợp các ông đó lách luật làm tiền khách hàng như trường hợp trên còn bảo hành vẫn gửi về bảo hành cho khách nhưng lại báo giá thay thế đồ cho khách để trục lợi. Khiếu nại lên hãng gửi kèm các hình ảnh thuyết phục như chụp ảnh linh kiện thay thế hãng họ tra serial ra lòi mặt chuột ngay. Bình tĩnh giải quyết sẽ đòi được quyền lợi thôi chứ bọn nào cũng thế trên bảo dưới chắc gì đã nghe. Khi khiếu nại tốt nhất là gửi thông tin hình ảnh cho họ như xin tổng đài email của họ gửi luôn hình ảnh về máy, tình trạnh sửa bằng chụp bằng quay video vì không gì thuyết phục hơn là thấy rõ chứ nói chưa chắc thuyết phục.
Đây là bài học cho anh em trước khi gọi bảo hành hay sửa chữa gì chụp hết các thứ có thể chụp được hoặc hẹn khi có "người lớn" ở nhà đó là người có hiểu biết tránh để phụ nữ, người già ở nhà dễ bịp bợm.

Cái máy giặt samsung năm 2013 mua 13tr thuộc dạng flagship lúc đó cũng hư board năm 2019.

Nói chung là bọn thợ sửa chữa điện tử, điện lạnh ở Việt Nam, 10 thằng (từ sửa chữa ngoài cho đến bảo hành của hãng) thì chắc đến 6-7 thằng làm ăn mất dạy, bố láo, lươn khươn. Chỉ cần gia chủ mu ti hàng phe, tơ lơ mơ, không để ý là tìm cách để móc túi rất mất dạy, khốn nạn có khi hơn bọn trộm cướp, hành nghề 2 ngón.
Trường hợp của chủ thớt cũng giống trường hợp của tôi, chỉ có điều tôi tỉnh đòn hơn nên ko bị thằng thợ nó xơi. Cái này tôi đã nói thớt bên ngoài, nhưng vẫn nhắc lại cho ae tỉnh đòn trước bọn thợ mất dạy.
Tháng 4/2020, tôi mua cái điều hòa Panasonic dưới quê, đến đầu tháng 6/2021 bị dính sét lan truyền nên toi, thời gian bảo hành cũng hết, ở trên Hà Nội alo cho thằng bán hàng dưới quê, nó cho thợ đến kiểm tra rồi thợ phán hỏng bo điều khiển, không sửa được mà phải thay bo khác, giá thay 2 triệu, sau khi nghe xong tôi bảo không sửa nữa. Hôm thứ 6 rồi phi về quê, tự bung ra kiểm tra thấy bo mạch sáng choang, ko có dấu hiệu cháy, bong tróc mạch, đo thấy cháy cầu chì => tự sửa chả tốn xu nào. Quả này mà đồng ý cho thợ nó sửa thì đảm bảo nó chả có thay bo điều khiển gì hết ngoài cái cầu chì, xong há mồm ra đớp gọn 2 triệu.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
đồ gia dụng hư chủ yếu phần điện tử thôi chứ phần cơ thấy rất ít khi nào bị hư các bác nhỉ,hic
có khi của ông thớt chì bì lủng ống đồng thôi mà thợ nó bắt thay cả máy nén
 
làm boiz gì có chuyện số serial giống nhau => bố láo. Tôi 2 tháng trước cũng gọi tổng đài SS sửa con tủ lạnh. Hết bảo hành rồi nó đến thay con cảm biến trên dàn đá nó lấy 650k + 150k tiền công thợ nữa. Đắt vl,
 
Post vài nhóm thì có đứa nhột.
 

Attachments

  • ngu.jpg
    ngu.jpg
    45.3 KB · Views: 279
Dự đoán ăn quả hỏng cảm biến chuyển qua lỗi khác để ăn xèng của khách. Thợ sửa ngành nào chả kiếm cái để ăn, hỏng gì thay đó chết đói cả lũ. Đen là không biết chém hoặc chém mịa phải cục đá thôi.
 
mình nói điện lạnh mà, tủ lạnh với máy lạnh thôi, máy giặt ko có ý kiến
tôi dính con máy giặt ss 2 năm hết bh thì hỏng main, sửa 1 lần, lần 2 thì thay luôn vì về mở ra mới thấy thằng thợ vườn đục lỗ câu dây gớm vãi :surrender: máyở quê cho 2 ông bà dùng tuần giặt vài lần chứ gặp tiệm chắc đi sớm
Bình tĩnh Samsung nó không thể 3 đầu 6 tay quản lý hết thợ mà nó các trạm bảo hành hoặc liên kết với đơn vị thứ 3 làm bảo hành thay mặt cho hãng với các chính sách của chúng nó như lỗi hỏng còn bảo hành thì gửi xác lại để lấy đồ.
Nếu một thiết bị còn bảo hành thì nó gọi cho bảo hành địa phương đến (có thể người của hãng nếu thành phố lớn hoặc ủy quyền nếu ở tỉnh lẻ) kiểm tra, còn bảo hành thì sửa nếu lỗi nhẹ sửa xong báo về hãng OK xác nhận là có tích phiếu lấy tiền nếu lỗi thiết bị báo hãng hãng gửi đồ xuống thay thế và gửi xác lại cho hãng tránh trường hợp các ông vẽ chuyện lấy linh kiện.
Vậy sẽ có trường hợp các ông đó lách luật làm tiền khách hàng như trường hợp trên còn bảo hành vẫn gửi về bảo hành cho khách nhưng lại báo giá thay thế đồ cho khách để trục lợi. Khiếu nại lên hãng gửi kèm các hình ảnh thuyết phục như chụp ảnh linh kiện thay thế hãng họ tra serial ra lòi mặt chuột ngay. Bình tĩnh giải quyết sẽ đòi được quyền lợi thôi chứ bọn nào cũng thế trên bảo dưới chắc gì đã nghe. Khi khiếu nại tốt nhất là gửi thông tin hình ảnh cho họ như xin tổng đài email của họ gửi luôn hình ảnh về máy, tình trạnh sửa bằng chụp bằng quay video vì không gì thuyết phục hơn là thấy rõ chứ nói chưa chắc thuyết phục.
Đây là bài học cho anh em trước khi gọi bảo hành hay sửa chữa gì chụp hết các thứ có thể chụp được hoặc hẹn khi có "người lớn" ở nhà đó là người có hiểu biết tránh để phụ nữ, người già ở nhà dễ bịp bợm.
mua đồ chính hãng, gọi bh chính hãng chứ có phải đồ chợ mà đẩy việc đề phòng cho người dùng, nó bán xong bán luôn trách nhiệm bh vậy là hết việc à
ở đây lỗi là ở thằng thợ mất dạy nhưng đừng có seed dùng thằng samsh*t, đồ điện lạnh của ss thì top 1 trong blacklist khi mua rồi
 
bật mí cho mấy bạn là ở ss cái board mạch tủ lạnh, máy giặt giờ nó giao cho vendor làm hết, qua bên ss chỉ có việc lắp ráp và dán dcan logo thôi. board nào bị hỏng nó lấy dây nối mạch lại dùng bt, mà dân trong nghề hay gọi là hàng rework
 
Back
Top