đánh giá Bảo hành tủ lạnh samsung lừa đảo.

hotsummerboy

Đã tốn tiền
  • Cái tủ lạnh samsung xài 7 năm thì vẫn chạy mà k lạnh, gọi TTBH samsung xuống nó bảo thay ống + máy nén mới cho, hết 1tr5.
  • Khi nhận vợ ở nhà k biết kiểm tra tới khi về thì thấy nó chỉ cắt ống đồng cũ rồi hàn lại, máy nén vẫn là cái cũ vì trước khi gửi sửa có chụp hình lại.
  • Gọi cho nó sao kêu thay mà vẫn cái block cũ thì nó bảo đã thay, bụi bẩn vì ở kho lâu nó vậy. Hỏi sao số serial y như cũ thì bảo tất cả các block đều chỉ có 1 số serial. Hỏi cái block cũ đã thay đâu thì kêu là phải trả về hãng trong khi máy mình k thuộc dạng bảo hành.
  • Chỉ tức là biên bản ghi thay block mà nó đéo thay chứ tủ sửa xong chạy dc rồi. Tiền trả rồi nên chịu k làm gì dc, mới gửi cái mail lên samsung xem thế nào chứ gọi lên tổng đài mấy con trực chả biết gì toàn kêu để ghi nhận rồi báo mà chả thấy đâu.
Update cho các bác là hôm nay em gọi lên tổng đài samsung thì bên samsung báo là tủ của em thợ nó báo hư máy nén và trung tâm bảo hành cấp cho cái máy nén khác miễn phí rồi và không có tính phí gì cả. Giờ mới lòi ra nó ăn cái máy nén + 1tr5 của em luôn.
 

Attachments

  • z2543742209136_855538efbe4fe7d4f1fa7411bf077194.jpg
    z2543742209136_855538efbe4fe7d4f1fa7411bf077194.jpg
    281.7 KB · Views: 788
  • z2544098889029_5892aa90178d6bf0d0248c4add60bfe8.jpg
    z2544098889029_5892aa90178d6bf0d0248c4add60bfe8.jpg
    126 KB · Views: 765
  • z2544100726810_261a4f0580481011e74463fcafca608b.jpg
    z2544100726810_261a4f0580481011e74463fcafca608b.jpg
    89.1 KB · Views: 768
Last edited:
Thím còn được bh hành à :canny: Tôi gọi lên tổng đài báo tủ lỗi ngăn đông đá.Tổng đài à ừ bảo cho kỹ thuật xuống kiểm tra.Đến giờ này cả năm,cái tủ tôi thanh lý cho cửa hàng để mua mới mà chưa thấy thằng kỹ thuật hay tổng đài gọi hỏi thăm.Đm,riêng về mảng này tôi đánh giá Sam 0* :doubt:

Gửi từ Xiaomi M2007J3SG bằng vozFApp
 
Gọi tổng đài kiện fen, cho nó ở nhà tránh dịch luôn;)
gọi rồi mà nó toàn ghi nhận rồi báo lại sau.
Rõ ràng mình thay mất tiền thì cái máy nén ấy là của mình chứ của hãng đéo đâu mà trả. Quá vô lý
thì tôi cũng bảo như thế mà nó cứ nói nó làm theo qui trình của hãng, vợ tôi nó k biết trả tiền rồi nên giờ chả làm gì nó dc. Nó đã ăn cái block nên lươn lẹo vkl.
 
Lý do mình không mua đồ của samsung nữa :amazed: đợt con tivi LG lỗi gọi tổng đài hôm sau kỹ thuật ôm về sửa xong trả lại chẳng mất xu nào xài ngon tới giờ ( tầm 4 năm rồi), mà ở quê nhé.
 
sao các bác đen vậy,e nhớ sửa con tv ss 2 lần thì đều có kỹ thuật xuống ngay hôm sau,mấy hôm sau đó còn gọi lại để lấy feedback mà :)
 
Trước bị vụ này nhưng mà là điện thoại :censored:
Samsung hình như thuê trung tâm bảo hành bên ngoài chứ không phải bảo hành của hãng.
https://o.voz.vn/showthread.php?t=6541253

:mad::mad::mad:

Gửi từ K30P bằng vozFApp
tởm thật, trước giờ ko có cảm tình với Sam shit tí nào, ngày xưa dùng điện thoại Samshit dùng 2 năm chết chip wifi, mà éo có hàng để thay luôn, nên sau đấy cạch, 1 là iphone 2 là mì xào. Hàng điện lạnh cũng lởm vãi

Giờ Samshit chắc tin tưởng được mỗi cái SSD :doubt:
 
Rõ ràng mình thay mất tiền thì cái máy nén ấy là của mình chứ của hãng đéo đâu mà trả. Quá vô lý
Vấn đề là thằng kỹ thuật xuống lươn lẹo lụm tiền, máy nén hình như samshit BH 10năm, hư thì thay thôi, nhưng cái máy của bác đếu hư, nó biểu bác là hư sửa mất tiền, nó sửa xong lấy tiền bác nhưng báo về hãng là rỉ ống gas thôi. Nó lụm được 2 củ
Bây giờ nếu còn biên bản, và hình ảnh, bác mail cho tụi ss, và hẹn nó trả lời ngày nào xong, hạn chót, đm đừng nói kiểu báo kỹ thuật xuống rồi im luôn. Bên ss e ko biết nó quy định ntn, nhưng LG là kể từ ngày bác báo tổng đài, đến 15 ngày sau nó ko có phương án khắc phục, thì auto đổi con mới cùng dòng.
Khả năng thằng ss nó cũng vậy.
Nếu nó ko giải quyết được thì lên fanpage của nó đăng bài
 
tiền đổ hết vào quảng cáo xạo lol lươn lẹo + thuê seeder thì lấy đâu ra sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt :byebye::byebye:
 
Đưa lên facebook, đánh tag samsung vào, đưa vào các hội nhóm lớn ấy. Bọn này nó có đội xử lý truyền thông nó sẽ tóm được những bài như này và sẽ xử lý. Còn xử lý như nào thì hên xui
 
Back
Top