đánh giá Bảo hành tủ lạnh samsung lừa đảo.

Có lẽ k bao giờ rờ vô samsung nửa. Có thể là do nhân viên nhưng cách xử lý của samsung là im lặng như vậy thì quá chán rồi.
 
Update 10h (19/6/2021) là có 1 người nói là nhân viên gọi từ samsung, hỏi tính hình có ai liên hệ chưa, bảo chưa thì nói là cái phương án là sẽ thay block khác được hỗ trợ bởi samsung. Hỏi tới vụ trùng số serial thì lại đánh trống lãng, khác nào bao che làm ăn gian dối, bị khui ra mới đổi block mà vẫn k chịu nhận lỗi.
 
Update 10h (19/6/2021) là có 1 người nói là nhân viên gọi từ samsung, hỏi tính hình có ai liên hệ chưa, bảo chưa thì nói là cái phương án là sẽ thay block khác được hỗ trợ bởi samsung. Hỏi tới vụ trùng số serial thì lại đánh trống lãng, khác nào bao che làm ăn gian dối, bị khui ra mới đổi block mà vẫn k chịu nhận lỗi.
Bạn nên ra điều kện với tụi nó, bảo thằng nv lừa đảo mang tiền tới trả lại. Làm ko xong thì cứ mỗi tuần bạn post 1 bài tố chúng nó lên khắp các diễn đàn, mxh.... là tụi nó sợ teo dái ngay. :v
 
Bạn nên ra điều kện với tụi nó, bảo thằng nv lừa đảo mang tiền tới trả lại. Làm ko xong thì cứ mỗi tuần bạn post 1 bài tố chúng nó lên khắp các diễn đàn, mxh.... là tụi nó sợ teo dái ngay. :v
mà sao block máy nén lại đắt ngang luôn board mạch inverter luôn vậy bác nhỉ
 
Cái tủ nhà e nó bị hỏng cái khoá vòi này có thím nào sửa được không nhỉ 🥴
DBD25B59-6A38-415F-A326-6C9F2AC235DE.jpeg
 
Update 10h (19/6/2021) là có 1 người nói là nhân viên gọi từ samsung, hỏi tính hình có ai liên hệ chưa, bảo chưa thì nói là cái phương án là sẽ thay block khác được hỗ trợ bởi samsung. Hỏi tới vụ trùng số serial thì lại đánh trống lãng, khác nào bao che làm ăn gian dối, bị khui ra mới đổi block mà vẫn k chịu nhận lỗi.
Làm cái biển rồi khuân tủ ra trước siêu thị điện máy trưng ra bác ạ.
 
Sáng nay thằng thợ đểu mới gọi bảo là có sắp xếp dc ngày nghỉ k, nó kêu là samsung bắt nó xuống thay block tại nhà. Đấy chỉ là nó nói thôi, k có thông báo chính thức từ samsung, tui nghỉ chắc samsung giờ khoán cho thằng thợ tự bơi miễn tui đóng khiếu nại lại thì thôi. Thằng thợ lại giở chiêu a không chịu thay thì e đóng khiếu nại.
 
Sáng nay thằng thợ đểu mới gọi bảo là có sắp xếp dc ngày nghỉ k, nó kêu là samsung bắt nó xuống thay block tại nhà. Đấy chỉ là nó nói thôi, k có thông báo chính thức từ samsung, tui nghỉ chắc samsung giờ khoán cho thằng thợ tự bơi miễn tui đóng khiếu nại lại thì thôi. Thằng thợ lại giở chiêu a không chịu thay thì e đóng khiếu nại.
Thay thì nó có trả lại 1.5tr không, giờ tủ lạnh chạy bình thường, khỏi thay cũng được nhưng 1.5tr đó là mấu chốt phải lấy lại nhé bác. Còn cái block mới là chuyện thợ với hãng bác không cần quan tâm, nó xuống nó sẽ đẩy bác vào diện block hư không được bảo hành và lấy 1.5tr của bác. Nó lừa bác thì bác xử nó trước. Nó lừa hãng thì để hãng xử.:go:
Xem nó làm thế nào, bác search cái hội quyền lợi tiêu dùng gần chỗ bác chuẩn bị lên trình bày khi nó đóng khiếu nại.:sexy_girl:
 
Last edited:
Update là chiều nay 22/6/2021 có nhân viên samsung gọi lại bảo là trùng số serial là sai rồi, sẽ có hình thức kỹ luật thằng nhân viên láo. Nó hỏi giờ muốn thay block khác không hay muốn hướng xử lý như thế nào. Hỏi về phần 1tr5 thì kêu chờ xác nhận lại đã rồi báo.
 
Update là chiều nay 22/6/2021 có nhân viên samsung gọi lại bảo là trùng số serial là sai rồi, sẽ có hình thức kỹ luật thằng nhân viên láo. Nó hỏi giờ muốn thay block khác không hay muốn hướng xử lý như thế nào. Hỏi về phần 1tr5 thì kêu chờ xác nhận lại đã rồi báo.
Ý kiến của em thế này: nếu máy chạy bình thường rồi thì lấy lại 1tr5 thôi bác ạ. Còn nếu block lỗi được bảo hành thì vẫn lấy lại 1tr5 và đổi block free. block đang chạy ngon chả việc phải đổi, khi nào block hư và không được bảo hành thì lúc đó mới bỏ 1tr5 đổi.
p/s: bác giữ kỹ cái hóa đơn nhé.
 
Ông thớt hiền nhỉ. Gặp t t ghi âm hết cuộc gọi của tổng đài, cuộc gọi thằng kĩ thuật kia bóc lên Fb với gửi đến mấy page lớn cho chết cụ thằng đó luôn. Làm ăn bố láo lươn lẹo

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đù tôi cũng dính tủ Ss, thay 3 lần ko rõ tới có ổn không nữa. Gọi tụi hỗ trợ mãi bọn nó mới cho xuống, tủ méo gì cứ chảy nước như đàn bà hứng ***.
Suốt ngày ss yêu KH.
Đù ko phải đồ được cho thì éo bao h dùng.

Gửi từ Cục sắt!!! bằng vozFApp
 
Ông thớt hiền nhỉ. Gặp t t ghi âm hết cuộc gọi của tổng đài, cuộc gọi thằng kĩ thuật kia bóc lên Fb với gửi đến mấy page lớn cho chết cụ thằng đó luôn. Làm ăn bố láo lươn lẹo

via theNEXTvoz for iPhone
Khi nào tụi nó chối thì mới cần ghi âm, giờ cũng nhận là nhân viên sai rồi. Chờ tiếp coi sao, dù gì cái tủ cũng xài dc.
 
Khi nào tụi nó chối thì mới cần ghi âm, giờ cũng nhận là nhân viên sai rồi. Chờ tiếp coi sao, dù gì cái tủ cũng xài dc.
Thằng kĩ thuật bố láo bố léo. Nchuyen kiểu lấp liếm qua mặt v mà cần gì chối thím. Mấy loại này phải cho nó 1 lần mới sợ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khi nào tụi nó chối thì mới cần ghi âm, giờ cũng nhận là nhân viên sai rồi. Chờ tiếp coi sao, dù gì cái tủ cũng xài dc.
Bác nên ghi âm hết lại, không cần thiết thì mất vài giây xóa thôi, chứ tới lúc cần thì tiện lắm đấy. Hóng tin từ bác, best nhất là lấy lại được phí mua block. Người dùng bị lừa thì hành xử như bác là quá bình thường.
https://voz.vn/t/cai-tam-cua-tho-sua-dien-tu.319817/
Trong thớt này có vài anh người dùng thích bị lừa vì sợ bọn lừa đảo chết đói này :LOL: Trên voz này thứ gì cũng có thật :LOL:
 
máy giặt cũng thế, nhà mình mua con lồng ngang của nó sau con LG mấy năm mà con LG tới giờ vẫn còn sài tốt còn ss thì ra vựa ve chai cmnr.
Thế bác sao chứ nhà e xài con lồng ngang ss cũng tầm 10 năm nay mà hôm vừa rồi mới vệ sinh nói thợ ko tin lun mà
 
Khi nào tụi nó chối thì mới cần ghi âm, giờ cũng nhận là nhân viên sai rồi. Chờ tiếp coi sao, dù gì cái tủ cũng xài dc.

Bạn muốn giải quyết nhanh thì tạo thêm bài viết mới qua bên F17:

SAMSUNG DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHÂN VIÊN LỪA TIỀN KHÁCH HÀNG.

Rồi trình bày câu chuyện nhà bạn bị lừa 1.5tr, gọi lên tổng đài nhiều lần bị đá sang cái block
:confused::confused::confused:

Tạo bài viết lên các group FB

Sau khi bạn SEO thì nhanh nhất 10', chậm nhất 1-2 tiếng là sẽ có ng giải quyết nhanh cho bạn á 8-)8-)8-)

Gửi từ K30P bằng vozFApp
 
Các ông phốt nhiều thế nhỉ. Tôi cứ phang bảo hành chính hãng trộm vía chưa bị dính phốt nào. Nhân viên nhiệt tình bảo hành nhanh gọn :v
 
Back
Top