Tiki ngày càng làm ăn ẩu tả, vô trách nhiệm

nhtphong

Đã tốn tiền
Tối thứ 7 (3/7) Đặt hàng, hẹn sang chu nhật giao, mà hôm nay (thứ 2) em gọi lên nó báo, nó sẽ giải quyết trong vòng 1 -3 ngày. Em muốn hủy no nói ko cho hủy. Có cách nào chửi và đòi tiền lại ko anh em
tiki1_.jpg

tiki2.JPG
 
Last edited:
Không. Tiki giờ drop shipping, ai đặt nó mới đi lấy lại từ nhà cung cấp. Thế nên huỷ là nó ôm hàng, nếu không muốn lấy thì shipper giao tới không nhận.
 
Thằng Tiki này xúc vật lắm, thanh toán rồi mà nó thích thì giao, ko thích thì om hàng vậy đó
Hủy chả biết được không, kiểu nó tới mình ko nhận
Bên Shopee pay trước mà giao chậm ko lấy sau nó hoàn tiền lại
 
Shipper mang tới bảo đã gọi tổng đài hủy đơn rồi thôi mai fen, hay mua tiki thấy dạo này vẫn ổn.
 
Thím đặt hàng ngay cuối tuần cũng tội nó

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu nó ko cam kết dc thì đừng cho đặt hàng ? Mình cho nó đến sang hơm nay mới gọi hỏi, nó nói giải quyết 1 -3 ngày, vậy theo mình ko liên quan cưới tuần
 
ông ở sài gòn à. thế chịu rồi. dịch các kiểu. chứ tôi ở đà nẵng vẫn ngon lành
1625469880035.png
toàn tiki now cả :smile:
 
Nếu nó ko cam kết dc thì đừng cho đặt hàng ? Mình cho nó đến sang hơm nay mới gọi hỏi, nó nói giải quyết 1 -3 ngày, vậy theo mình ko liên quan cưới tuần
Thì chủ nhật có bên ship nào làm việc đâu, nhận đơn là máy tính... cuối tuần phải được nghỉ 1 ngày chứ... còn qua thứ 2 nó kêu ko đáp ứng được thì thím không nhận hàng thôi, đang tình hình dịch bệnh nên mấy cái ship này đừng quá o ép tội người bán lẫn người ship, lên chửi cũng tội hãng, dù gì là hãng VN đang cố gắng cạnh tranh với nước ngoài :sweat:
 
Mới trễ có 1 ngày mà la làng lên rồi fen. Dịch dã mà, thông cảm cho họ tí đi.
Vấn đề ko phai 1 ngày hay 2 ngay, no cam kết như thế nào là phải làm theo
Mình cho nó thêm qua t2, hoi nó thì nó báo chờ 1-3 ngày... vậy thím tính xem nó trễ mấy ngày.
Nếu lúc đầu nó nói giao 7 ngày, mình đồng ý thì chở 7 ngày cũng ko phải vấn đề ....
 
Thì chủ nhật có bên ship nào làm việc đâu, nhận đơn là máy tính... cuối tuần phải được nghỉ 1 ngày chứ... còn qua thứ 2 nó kêu ko đáp ứng được thì thím không nhận hàng thôi, đang tình hình dịch bệnh nên mấy cái ship này đừng quá o ép tội người bán lẫn người ship, lên chửi cũng tội hãng, dù gì là hãng VN đang cố gắng cạnh tranh với nước ngoài :sweat:
Vậy thì ko nên cam kết giao trong ngày,phí tiki now hay giao trong ngày đều cao hơn mà. VN hay nước ngoài cũng vậy. Làm ăn thì cần uy tính thím ah
 
Vậy thì ko nên cam kết giao trong ngày,phí tiki now hay giao trong ngày đều cao hơn mà. VN hay nước ngoài cũng vậy. Làm ăn thì cần uy tính thím ah
Cái này thì thím bực mình đúng rồi, chủ yếu có thông cảm được không thôi... thời điểm khó khăn mà
 
giờ sao ?, nó giao hàng lâu quý zị có thể không đặt nó nữa mà, mang lên đây xả sao ? giải quyết dc gì đâu, thêm nhiều ý kiến thêm bực, bớt đem mấy chiện như vậy lên đây đi ha, thời buổi dịch tùm lum, đi lại khó khăn thì kêu nữa cũng có giải quyết dc đâu.... bớt nóng lại rồi suy ngẫm xem ha, nhọc ghê á
 
giờ sao ?, nó giao hàng lâu quý zị có thể không đặt nó nữa mà, mang lên đây xả sao ? giải quyết dc gì đâu, thêm nhiều ý kiến thêm bực, bớt đem mấy chiện như vậy lên đây đi ha, thời buổi dịch tùm lum, đi lại khó khăn thì kêu nữa cũng có giải quyết dc đâu.... bớt nóng lại rồi suy ngẫm xem ha, nhọc ghê á
Không bác,em mua tặng sinh nhật nên có chút bực mình, em mua món khác rồi . giờ em bình tĩnh, em post lên để anh em thấy thôi. Chứ em ko no nóng gì hết, giờ ngồi chờ nó giao rồi hủy và đòi tiền thôi bác.
 
Không bác,em mua tặng sinh nhật nên có chút bực mình, em mua món khác rồi . giờ em bình tĩnh, em post lên để anh em thấy thôi. Chứ em ko no nóng gì hết, giờ ngồi chờ nó giao rồi hủy và đòi tiền thôi bác.
giờ vốn thằng TIKI nó cũng kiệt rồi, nếu fen cần mua gì online mà gấp thì sang 2 thằng Pe với Laza cho lẹ.
 
Vào app chat nhờ nó hủy được mà thím, bữa mình mới hủy, nó hoàn tiền ngay luôn
 
có 1 đơn hàng quốc tế từ 12/6 tới giờ chưa giao :))) sắp được 1 tháng rồi chắc chơi đểu anh em quá.
 
Back
Top