H2SO4
Member
Chỉ nói là mày có quyền giữ im lặng thôitrong phim đoạn bắt nó có nói là tra tấn tù nhân mà nhỉ?
Chỉ nói là mày có quyền giữ im lặng thôitrong phim đoạn bắt nó có nói là tra tấn tù nhân mà nhỉ?
Giống ở chỗ tự nhiên có một sự việc không mong muốn xảy đến và bạn không thể làm gì để tránh khỏi nó được (bị biến thành bọ hoặc bị án oan). Nhưng Kafka thì nó u ám hơn vì nhân vật không kháng cự được còn trong phim này thì cuộc sống vẫn còn hy vọng.Tôi đọc Hoá Thân, Thư gửi bố, Lâu đài rồi, nhưng không hiểu sự liên quan giữa Hoá Thân và bộ phim này lắm, mong bạn giải thích.
Nó thành công vì đơn giản nó không sợ hãi, luôn tiến về phía trước, không bị ảnh hưởng bởi các biến động trong lịch sử nước Mỹ. Nó mà nghe lời thì đã hùa theo đám đông núp bão để rồi không thu hoạch được mẻ lớn. "Cầu phú quý trong hiểm nguy", câu này muôn đời đúng, đi theo đám đông thì chẳng bao giờ bứt lên được, và lão đại úy vốn sống theo kỷ luật quyết "điên" một lần theo nó cũng thành công theo.Cá nhân tôi là cái phim Forest Gump là cái phim tệ nhất trong 3 phim, SR, PF và FG của năm đó. Một thằng khờ không biết một chút gì, chỉ biết làm theo những gì người khác bảo: chạy thật nhanh, ôm bóng bầu dục chạy, ôm người chạy từ trong rừng chạy ra, kinh doanh tôm,... mà lại được một cuộc sống sung túc. Lại còn bị một con hoe lừa mang về nuôi như một thằng đần. Bộ phim chả khác gì một bài ra ru ngủ, rằng mày đừng làm gì cả, cứ ngoan ngoãn làm theo lời thằng khác bảo, cho dù mày đần đến đâu cũng sẽ giàu có. Nó đi ngược lại lý tưởng của nước Mỹ là tài năng, chăm chỉ và có tư duy cách mạng đột phá thì sẽ thành công. Phim hay mỗi việc lồng lịch sử Mỹ vào chứ nội dung thì như kẹc.
Ngay cái đầu tiên đó bác, Mortal Kombat xoá đi chứ để làm gì
Mới tải về coi giải trí đổi gu thím ơiNgay cái đầu tiên đó bác, Mortal Kombat xoá đi chứ để làm gì
2 film kia thì đỉnh. Còn Pulp fiction sao xem ko thấy đọng lại j, còn ko hiểu ý nghĩa ntn nữa thím.forrest gump thì hay mà cũng ngang kèo shawshank thôi, còn phim pulp fiction ko hiểu sao tôi ko thẩm được, thấy được vài câu thoại hay còn lại nội dung ko ấn tượng, xem xong thời gian ngắn là quên xem thấy nó bình thường. , xem Forrest gump hay shawshank nhớ nội dung phim rất lâu.
Mới xem lại mấy phim kinh điển. Phải công nhận mấy phim này hồi nhỏ xem thấy dở òm. Giờ lớn tuổi coi lại thấy nó hay, nó thấm.
Bữa giờ mới luyện:
The shawshank redemption
Saving the private ryan
Cast away
Forest gump
Bố già 12
Cho hỏi còn phim nào kinh điển mà hay nữa mấy bác giới thiệu giúp. Xin cám ơn.
2 film kia thì đỉnh. Còn Pulp fiction sao xem ko thấy đọng lại j, còn ko hiểu ý nghĩa ntn nữa thím.
Xóa phim trẻ con cướp biển caribel v
Cá nhân tôi là cái phim Forest Gump là cái phim tệ nhất trong 3 phim, SR, PF và FG của năm đó. Một thằng khờ không biết một chút gì, chỉ biết làm theo những gì người khác bảo: chạy thật nhanh, ôm bóng bầu dục chạy, ôm người chạy từ trong rừng chạy ra, kinh doanh tôm,... mà lại được một cuộc sống sung túc. Lại còn bị một con hoe lừa mang về nuôi như một thằng đần. Bộ phim chả khác gì một bài ra ru ngủ, rằng mày đừng làm gì cả, cứ ngoan ngoãn làm theo lời thằng khác bảo, cho dù mày đần đến đâu cũng sẽ giàu có. Nó đi ngược lại lý tưởng của nước Mỹ là tài năng, chăm chỉ và có tư duy cách mạng đột phá thì sẽ thành công. Phim hay mỗi việc lồng lịch sử Mỹ vào chứ nội dung thì như kẹc.
Nó hên là bão ko đập vỡ thuyền, sau đó chỉ còn nó độc quyền đánh bắt thì mới dc mẻ lớn. Bão đến ko tránh là ngu, ra biển quẩy chứ có bắt dc mie gì đâu, chẳng qua aura main char chứ hay ho gì mà cổ vũ?Nó thành công vì đơn giản nó không sợ hãi, luôn tiến về phía trước, không bị ảnh hưởng bởi các biến động trong lịch sử nước Mỹ. Nó mà nghe lời thì đã hùa theo đám đông núp bão để rồi không thu hoạch được mẻ lớn. "Cầu phú quý trong hiểm nguy", câu này muôn đời đúng, đi theo đám đông thì chẳng bao giờ bứt lên được, và lão đại úy vốn sống theo kỷ luật quyết "điên" một lần theo nó cũng thành công theo.
Còn nữ chính không chịu được cám dỗ trong xã hội thì nhận kết cục bi thảm thôi. Nam chính tiếp nhận nữ chính là tượng trưng cho lòng vị tha, sẵn sàng đón nhận tất cả những điều xấu xí và coi đó là một phần của lịch sử nước Mỹ song song với những điều tốt đẹp.
FG đứng thứ nhất là xứng đáng. Còn TSR dù ý nghĩa thì chỉ dừng lại ở mức cá nhân con người thôi, ý chí nghị lực và tự do cũng không phải chủ đề mới lạ gì vào thời điểm đó.
Andy có tất cả bằng chứng gian lận sổ sách, giấy tờ của thằng cai ngục lẫn lão quản trại luôn, chắc chắn trong đó có cả bằng chứng đánh đập, giết chết tù nhân các thứ nữa, nên mới bị bắt.Chỉ nói là mày có quyền giữ im lặng thôi
Thì nó liều mới giàu, cũng giống như chơi chứng chơi coin thôi. Chạy theo số đông thì làm sao vượt trội được. Cái này chỉ là hình ảnh ẩn dụ cho chính kiến của nv chính ko bị ảnh hưởng bởi đám đông.Nó hên là bão ko đập vỡ thuyền, sau đó chỉ còn nó độc quyền đánh bắt thì mới dc mẻ lớn. Bão đến ko tránh là ngu, ra biển quẩy chứ có bắt dc mie gì đâu, chẳng qua aura main char chứ hay ho gì mà cổ vũ?
theo m nhớ thì Andy đã biết là có cơn bão đang đến vào tối hôm đó, lúc chuẩn bị lấy đồ của lão warden thì đã nghe thấy tiếng sấm rồi (có thể m nhớ nhầm cũng nên)Nếu không có cơn mưa với sấm sét lớn thì liệu cuộc vượt ngục có thành công không?
Rõ ràng lúc lấy set đồ của lão giám đốc thì không thể biết được thời tiết về sau sẽ ntn đc
là mình thì sẽ giữ lại những phim bôi vàng (đặc biệt những phim gạch chân) <- mỗi người 1 gu phim khác nhauỔ D đầy rồi mà không biết phải xóa phim nào các fence ạ
Nếu anh chỉ nghĩ đến thế thì anh chưa biết cái hay của phim.Nó hên là bão ko đập vỡ thuyền, sau đó chỉ còn nó độc quyền đánh bắt thì mới dc mẻ lớn. Bão đến ko tránh là ngu, ra biển quẩy chứ có bắt dc mie gì đâu, chẳng qua aura main char chứ hay ho gì mà cổ vũ?
Mình cũng thấy hơi overrate. Và vô lí 1 cái nữa là suốt 20 năm trời ko có ông quản tù nào nhận ra tấm poster bự đó là để che cái gì sao, với cả ko có sự thay đổi về vị trí phòng, 20 năm tù cứ ở trong 1 cái xà lim dù đã bị nhốt vô buồng tối mấy lần thấy hơi sai sai.