[Sốc nhẹ] Crush hồi cấp 3, giấc mơ thời đi học của mình chỉ đáng 600k

Tôi đọc comment này mà không cầm được nước mắt. Có những thứ không thể mua được bằng tiền.
Crush cấp 3 của tôi giờ đẻ mấy lứa, xồ sề y như mấy bà bán thịt lợn trong chợ quê. Bỏ vài chục uống ly cafe nói xàm nói dóc với nó thì được. Tôi không dám tưởng tượng tới đám mỡ phía sau lớp áo ấy.
Tưởng tượng đó là vợ ông thì sao? Đẻ con với ông mà ông giờ chê bai vậy, phải biết yêu thương ng phụ nữ đã hy sinh nhan sắc để đẻ con chứ.
 
KLQ lắm, nhưng 600k mà nếu trung bình mỗi ngày 2,3 khách, thường xuyên có bo, không phải đóng thuế, không cần vốn, thì mỗi tháng nó dư sức kiếm 50 triệu, vài ba năm là đủ tiền xây nhà, mua xe.
 
:rap:Mình 91, hồi c3 có yêu đơn phương 1 hot girl học chung lớp, hồi đó bạn đó được nhiều người theo đuổi lắm, còn mình đụt đụt đúng chuẩn vozer nên ngu ngục làm osin 1 thời gian. Chuyện cũng không đi tới đâu, sau tốt nghiệp cũng không liên lạc nữa.

Nay chủ nhật rảnh rỗi nên nhắn tin 8 nhảm với bạn bè. Có ông kia cũng học chung trường với mình hồi đó, nó mới cho mình biết là crush cũ của mình làm 4` mấy năm rồi, còn gửi bài review check hàng cho mình nữa. Lần mò 1 hồi cũng xác nhận được nó nói đúng 🤧 hơi ức chế vì giấc mộng đầu đời của mình chỉ có 600k/shot :doubt: biết vậy hồi đó không thèm simp, bỏ tiền ra quất cho rồi :censored:
3x tuổi rồi mà vẫn giữ giá ghớm nhỉ. 300k thôi
 
Đạt được ước mơ thuở thiếu thời chỉ với 600k, giá quá hời, còn than vãn làm gì nữa mà không đi thực hiện ước mơ đi. :doubt:


Mà chừng đấy tuổi giá 600k chắc cũng dạng hót lâyđy nhỉ? :beauty:
 
có cái truyện Làm đĩ ấy, thím thớt vô nói chuyện với ẻm cả đêm rồi về thôi:beauty:
 
tôi mạnh zạn đoán cờ rút bạn người Nam Định ?
Cờ mà đừng có lợi dụng mà quảng cáo pr cho anh em vozer nhé. Tội môi giới mại zâm nặng hơn cả tội mua bán zâm đấy.
Mốt lỡ c.an mà tóm đc cái lòi ra "lấy số trên voz" là ứ hự
 
Xin if nào fen ơi.
Nhiều ông thắc mắc vụ 91 600k nhỉ, ở SG nhiều quá. Con HO cũng 91 700k đấy
qZV215Z.png


Sent from Google Pixel 2XL via nextVOZ
 
Back
Top