[Sốc nhẹ] Crush hồi cấp 3, giấc mơ thời đi học của mình chỉ đáng 600k

tình yêu học trò luôn có chút gì đó ngây ngô nhỉ :love: . Đa phần chúng ta đều đã từng crush một cô gái hot girl trong lớp, trong trường. Thời gian dần trôi, những mắt biếc năm nào sẽ ngày càng đẹp hơn, hấp dẫn hơn theo thời gian. Và rồi những tình yêu non tơ ấy sẽ ngả vào vòng tay của những người đàn ông thành đạt hơn chúng ta=((=((, nghĩ cũng phải, cùng lứa tuổi với crush thì làm sao thành công, khá giả hơn những anh lớn tuổi hơn có điều kiện:angry::angry:.
Một số nhỏ những cô nàng hot girl ấy vì dòng đời xô đẩy, lạc bước vào con đường trụy lạc, xa hoa bằng những đồng tiền kiếm được bằng vốn tự có. Nhưng họ vẫn mãi là tình yêu tuổi mới lớn...tình yêu mắt biếc..
Vậy thì còn chờ gì nữa, một chiếc vé trở về tuổi thơ giá 600k chẳng phải là quá rẻ sao. Một chiếc vé đưa ta về với tuổi học sinh vụng dại, những kỉ niệm cùng tà áo trắng. Có khác chăng chỉ là ...skill đỉnh vờ cờ lờ ra...:beauty::beauty:.
Chúc thớt ngon....
P.s: Chơi gái không bao giờ hối hận (tự thêm dấu)
 
:rap:Mình 91, hồi c3 có yêu đơn phương 1 hot girl học chung lớp, hồi đó bạn đó được nhiều người theo đuổi lắm, còn mình đụt đụt đúng chuẩn vozer nên ngu ngục làm osin 1 thời gian. Chuyện cũng không đi tới đâu, sau tốt nghiệp cũng không liên lạc nữa.

Nay chủ nhật rảnh rỗi nên nhắn tin 8 nhảm với bạn bè. Có ông kia cũng học chung trường với mình hồi đó, nó mới cho mình biết là crush cũ của mình làm 4` mấy năm rồi, còn gửi bài review check hàng cho mình nữa. Lần mò 1 hồi cũng xác nhận được nó nói đúng 🤧 hơi ức chế vì giấc mộng đầu đời của mình chỉ có 600k/shot :doubt: biết vậy hồi đó không thèm simp, bỏ tiền ra quất cho rồi :censored:
sn91 mà vẫn có giá 600k thì crush ông phải xinh ngon lắm luôn đó.
Cho xin contact với link review vào hộp nhé
 
Đang dịch nên chưa đi được, để hết lockdown book vé chơi cho thỏa. Cũng 30 rồi mà nom còn ngọt nước lắm.
tôi mạnh zạn đoán cờ rút bạn người Nam Định ?
Cờ mà đừng có lợi dụng mà quảng cáo pr cho anh em vozer nhé. Tội môi giới mại zâm nặng hơn cả tội mua bán zâm đấy.
 
chek hàng thôi còn đợi j nữa,
WawmAwM.png
 
Vozer hay có chuyện cờ rút nhỉ, em thấy chả ai mà có hứng ngay lần đầu được. :shame:
Mặt bằng chung nhan sắc chỗ anh kém vậy
CHứ đàn ông nhìn gái đẹp ai mà ko hứng, còn cần nhìn đi nhìn lại vài ba lần à, hay anh bất lực :ops:
 
Bánh có chiêu PR hay đấy, sau bài viết này lượng khách hàng của em nó kiểu gì cũng tăng đột biến :shame:
Mọi người cẩn thận
 
Thớt sướng nhỉ
Crush tôi toàn đi lấy đại gia thôi :(

Gửi từ Samsung SM-A205F bằng vozFApp
 
Back
Top