thảo luận Manchester United Official 21/22 - Hồi sinh từ đống tro tàn - Euro 2021

Status
Not open for further replies.
thêm tí vị cay
LzWMISA.jpg


Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
Elliott phải thằng cà khịa Ars siêu cúp (hay FA/Bánh bao) chỉ là cúp ghẻ khi Ars ăn Liv trong trận chung kết không nhỉ?
 
Thôi chấp j, thù địch giữa Liv và MU đã thành nét văn hoá của 2 thành phố r mà :D coi như các phát ngôi hay hành động đó là 1 phần mô tả cv của cầu thủ thôi :D Kể ra cũng tội ku này, 18t ở VN vừa thi ĐH mà đã là sao trẻ, ăn chấn thương nguy quá, k biết có nặng ko
 
Ông lập hang mới thì phải xem có cách nào quản lý được đống rác rưởi, tạp nham mới gia nhập gần đây kể từ sau sự kiện đó đã phá hỏng cái hang này không, không có cũng bằng thừa mà thôi.
Cần gì quản lý ... Đơn giản là nói ngay từ đầu đó là nơi cảm thấy bình tĩnh thì vào ... Còn cảm thấy nóng giận muốn chửi thì chửi ở đây tha hồ ... Dĩ nhiên tôi không phải là mod nên không hạn chế người khác vào chửi nhưng chửi ở đó thì là cố ý ... Không phải fan MU tâm huyết tức vì bị thua bức xúc phải chửi để nhẹ lòng... Những người vào đó chửi thì mọi người có thể ignore mà không sợ ignore nhầm ... Đơn giản thế thôi .
 
vl thật chửi 3 ngày 3 đêm luôn à

đọc cmt sợ vl. Lúc thắng tưng bừng Leed với New thì không thấy ai. Thua cái lòi lên chửi :whistle: đến Sơ Moi bọn tôi còn không chửi như thế :whistle:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 bằng vozFApp

Cáu gì cáu một bữa thôi chứ, mấy thím còn cắn nhau mấy ngày liền :go:
Tôi nghi trong này có bon anti và đống clone chúng nó vào hùa thả bait. giờ thành phần mới đến rất đông, k biết ai là ai, mình đang cay sẵn ko tỉnh táo là dễ bị dắt mũi lắm.
 
Tàu ngầm đi các huynh đài, dịch giã đã stress rồi lên đây còn vật nhau ngày đêm làm gì, vật nhau thắng thì MU cũng có thay đổi đâu :shame:
Ngày trước ae bàn luận vui vẻ còn mò vào chém gió cho vui với nắm bắt thông tin MU, dần dần đây trở thành sàn UFC vật nhau kinh vl, nên thôi lặn cmnl, cuối tuần xem MU đá là được r, fan MU chứ có phải fan UFC đâu :byebye:
thím vầy dở rồi tàu ngầm mà lỡ gặp trận như YB mà hó hé phát là bị chửi fan phong trào canh đội thua chửi cho sướng mồm ấy.

Giờ muốn lập thớt khác thì pm lão quạ cho mở thớt nhưng lấy tên “Ole và những người bạn “lão cho liền chứ gì.
 
Đến hôm nay vẫn chửi ole thì chắc hơi quá r, mặc dù là một trong những ô chửi đầu tiên :D . Sau trận ae bức xúc thì xả tí thôi chứ làm gì đến phải xa thải luôn chỉ vì 1 trận thua.

Quan trọng là mọi thứ vẫn ko vượt quá tầm kiểm soát, cuối tuần thắng đẹp thì coi như trận vừa qua là tai nạn (sân lởm, mất người sớm). Mà trận thua vừa xong cảm giác ole cũng ko muốn cầu thủ bung sức, như kiểu bung sức ra cũng chưa chắc đc cái gì thì thà kiếm 1 điểm còn hơn.
 
Anh là fan của Barca và Messi. Bên phe anh cũng đâu thiếu các thành viên ngôn từ cũng không ra gì, mạt sát người khác.

Phe đéo gì.
Anh nghĩ tôi fan thằng nào cũng được.
Tôi cũng đéo nhận làm fan United cho vừa lòng các anh.
Nhưng việc thằng cầu thủ chấn thương trù ẻo nó đéo ra làm sao.
Đến cái page Anti Man Utd 6 năm trước còn chúc Luke Shaw mau lành.

Sent from Google Pixel 3 using vozFApp
 
Phe đéo gì.
Anh nghĩ tôi fan thằng nào cũng được.
Tôi cũng đéo nhận làm fan United cho vừa lòng các anh.
Nhưng việc thằng cầu thủ chấn thương trù ẻo nó đéo ra làm sao.
Đến cái page Anti Man Utd 6 năm trước còn chúc Luke Shaw mau lành.

Sent from Google Pixel 3 using vozFApp
Ý tôi là anh và phe các anh cũng đâu tốt đẹp gì trong lời nói mà chửi người khác. Còn dĩ nhiên người post câu đó thì quá đáng, tôi cũng có comment ở trên.
 
@sadoatiensinh2 fen xin mặt bằng lập hang mới thử được không, chứ tôi lập thì bị xoá rồi nhé :D
Nói chung phải trao đổi trước với con quạ đã ... Việc lập ra hang MU không chửi có lợi cho hắn và voz mà ... Nếu không được thì xin lên trên nữa ... Tuy nhiên tôi trước giờ không lại không rành mấy cái vụ lập thớt kiểu này ... Cũng đang định hình cái diễn văn trong đầu nên chưa chốt ... Lại hơi bận xíu 😁

Cơ mà không biết cái nick cùi bắp dalit của tôi inbox được không nữa 😑
 
https://www.manchestereveningnews.c...fred-midfield-role-manchester-united-21595137

The Brazilian joined the club in 2017 in a £52m deal from Shakhtar, with then manager Jose Mourinho seeing him as an ideal box-to-box midfielder for his energy and passing ability.

However, since playing under Ole Gunnar Solskjaer he has been transformed into a more defensive-minded midfielder and is often fielded as the deepest player in the centre of the pitch.

=> Giờ mới biết Fred vốn là CM chứ ko phải CDM, nếu để Fred đá CDM thì cũng ko phải vị trí sở trường, thảo nào thấy Fred trên sân luôn bị đuối khi tranh chấp bóng tay đôi, k phải sở trường nên bị chửi cũng hơi oan cho anh ấy :D
 
Cái này ai chả biết , Ole chơi đúng bài của Sir Alex, 2 tiền vệ lên công về thở đồng đều :whistle: Nhìn Fred lúc đá ở tuyển khi có Fabinho hoặc Casemiro đằng sau nó khác bọt hẳn :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 bằng vozFApp
Đại đế từng là con hàng mà Pep hôi thèm khát đó chứ. Thậm chí tôi nhớ lúc đó báo chí giật tin Đại đế ở rất gần MC rồi. Nhưng ơn trời, Đại đế chọn màu đỏ...
 
Phe đéo gì.
Anh nghĩ tôi fan thằng nào cũng được.
Tôi cũng đéo nhận làm fan United cho vừa lòng các anh.
Nhưng việc thằng cầu thủ chấn thương trù ẻo nó đéo ra làm sao.
Đến cái page Anti Man Utd 6 năm trước còn chúc Luke Shaw mau lành.

Sent from Google Pixel 3 using vozFApp
Cá nhân tôi ko đồng ý với anh lắm, vì anh so sánh 2 trường hợp với 2 hoàn cảnh khác nhau :

Thứ nhất, thằng cầu thủ đó chấn thương nhưng vẫn cố cà khịa clb khác. Đó là loại bẩn tính. Ko cần tôn trọng hạng người đó.
Thứ hai, bọn anti MU, chỉ anti vì đại bộ phận fan MU (như nào chắc anh hiểu) chứ tương đối ít thành phần anti vì cầu thủ hay lối chơi hay cái sự ăn rùa.
Thứ ba, Luke Shaw gãy chân, nó ko cà khịa ai cả và cho đến giờ nhân cách nó vẫn ok. Người như vậy có muốn rủa cũng chả có lý do. Còn thằng nhãi con kia thì ko.

Tóm lại cá nhân tôi tuy ghét loser nhưng ko anti cthu nào ngoài thằng ghẻ da đơn giản bởi nó thù MU, và giờ là thằng giẻ rách mới lớn kia. Bảo trẻ con ko chấp thì ko sao chứ hạng tư cách như nó thì cần gì care. tại sao lại phải tôn trọng loại người ko tôn trọng mình.
Đối với cá nhân tôi mà nói, bất cứ thằng nào tỏ ra thiếu tôn trọng người nào đó, điều gì đó mà tôi quan tâm yêu quý, tôi coi nó ko bằng con chó. Tôi ko rộng lượng đc như ng khác. Nên nếu là tôi tôi rủa thằng đó gãy mẹ cả cột sống chết mẹ nó luôn tôi cười to hơn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top