Xin tư vấn cách trả thù thân độc nhất khi vợ ngoại tình

Thôi hành động đi, lên đây 9 người 10 ý - cứ thế mà chiến, căn vừa tay là được rồi ;)
 
Đây là bôi nhọ người khác với dính án đó - déo đùa đâu.
Đàn ông con trai thì đường đường chính chính mà chơi, căn đừng chơi nặng quá. Nhưng để dạy cho nó bài học, mà nó cũng sợ - sau gặp cũng yếu vía, quay clip nhưng đéo đăng. ok

Đánh nhưng tránh mặt ra, dưới 10% - quay clip nhưng không đăng làm bằng chứng. Dứt đéo nói nhiều - chứ đăng bôi nhọ thì nó khinh, nhìn hèn bẩn lắm. Ra ngoài cũng éo ngẩng cao đầu được

Fen tính toán thương tật kiểu gì mà đánh được dưới 10% thế, kêu cán bộ viện khoa học hình sự đi theo giám định à :ops:

Bôi nhọ người khác là sử dụng thông tin bịa đặt, sai sự thật nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm. Đây là đúng sư thật, có bằng chứng rõ ràng Fen ơi:doubt:
 
Quê tôi từng có 1 vụ vợ ngoại tình bị chồng bắt. Thằng chồng nó bắt được quả tang nhưng chẳng đập đánh đứa nào hết, nó chỉ lấy cái quần lót của vợ khi bắt quả tang đem về. Về nhà nó cũng chẳng tỏ thái độ gì cả nó chỉ làm mỗi việc là đến bữa cơm gia đình đầy đủ vợ chồng con cái nó lấy cái quần lót lấy được khi bắt quả tang bỏ vào 1 cái đĩa trên mâm cơm. Được vài tháng sau con vợ không chịu được nhiệt bị thần kinh luôn.
Trường hợp thớt gặp phải con vợ lăng loàn thì bỏ sớm ngày nào tốt ngày đó. Lỗi là lỗi của con vợ lò tôn của thớt, tại nó ngửa máng ra thằng kia mới húp được. Nó kh xoạc thằng này thì sẽ xoạc thằng khác thôi. Trả thù làm lol gì cho khổ rồi mang tiếng ác, thâm như thằng trên.
 
:LOL:
trả kiểu gì được,rồi tự dằn vặt thôi.
zOL32qO.jpg
 
Mày thuê con nào ấy dụ thèn kia đi nhà nghỉ. Rồi thuê 1 thằng giả người yêu con đó vô bắt chụp ảnh, đánh nó. Lấy ảnh chụp về dán lên quanh nhà cho con vo mày nó nhìn
 
Dm thế phải làm thế nào
Tìm cách hạ uy tín nó với xã hội với người thân với bạn bè nó. Cái đáng giá nhất của con người là uy tín. Nhấm vào đó mà hành động.

Lớn già đầu mà ngu, hở ra đòi đánh đánh đấm đấm. Nó bị thương tật 11% thì kéo nhau đi tù, lúc đó nó với con vợ cười vào mặt cho.
 
Mình có nghe được chuyện như này ko biết có thật ko. Ông chồng bắt được vk ngoại tình tại nhà, ông liền lấy một nhúm tóc rồi cắt thật nhỏ cho vào cốc sữa. Rồi ông bắt gã nhân tình kia của vk uống, tất nhiên tay kia sợ quá vẫn phải uống. Kết quả tay kia bị những mẩu tóc kia đâm thủng ruột với dạ dày và chết ko lâu sau đó.
 
Bỏ cmn vợ đi giờ này còn vợ gì nữa. Loại đàn bà này tao khing

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 bằng vozFApp
 
Back
Top