thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Bác không tin em bác cứ thử đi hỏi thợ pkl khắp HN xem, xe mà đặc biệt là sport trong kia thì tỷ lệ nát cao lắm bác.
Con cbr kia date còn thấp hơn cbr trc e bán, xe e full đồ date 2015 còn đc có 350tr bán năm ngoái, hơn 400 mua đc cbr mẫu mới hay gixxer 1k mẫu mới r bác nên 309 con này là đắt chứ rẻ gì...
b sai rồi, ở đâu thì chỉ nên mua xe ở đó, đừng mua xe ở xa rồi nói như thế
chứ HN mua xe ở SG hay ở SG mua xe ngoài HN thì thợ nào cũng đều nói vậy cả
 
Xe sport mua trong SG thì 90% nát, có hôm mở con R6 mua trong SG ra má ơi nó nát luôn, không đến nỗi thủng cả máy như thế này nhưng tình trạng xy lanh, piston cũng k ra gì. Sau vài lần mua thì e rút kinh nghiệm, cứ con nào hộ khẩu HN, 1 chủ hoặc ae thợ biết lịch sử thì mua. Nếu xe nào thích lắm thì mua về e bổ máy luôn, rebuild tất cho lành.
Ko nên nhận định kiểu này, ở đâu cũng có người tốt người xấu. Mua đồ mới nhiều khi còn bị lừa nói chi mua đồ cũ, khi thằng bán nó đã cố tình lừa thì người này ko dính người khác cũng bị. Vậy người mua nên tự tìm hiểu và đề phòng các rủi ro khi mua đồ cũ trước, việc mua xe đòi hòi phải xem trực tiếp, soi từng con ốc, kiểm tra thật kỹ mới quyết định, đằng này mua khác nơi mình ở mà còn tin tưởng mua online thì khác gì tạo đk cho gian thương. Tốt nhất nếu người mua ko có kinh nghiệm mua đồ cũ thì thuê hay nhờ ai có kinh nghiệm đi cùng, còn ko đc nữa thì mua xe mới chính hãng cho lành, tìm con nào tầm tiền mua chạy cho yên tâm. Mua người quen nhiều khi còn bị lừa, mua qua cò lái thì thấy đen nhiều hơn đỏ rồi đó.
 
Chắc trong Nam bào tour sport ác, toàn chơi chạy track với độ rồi lò nhiều, thợ nhiều , chạy phá xong phi lò đắp vá 😂
Nhưng thật là quy nạp cũng khó, thị trường trong Nam nó lớn hơn ngoài Bắc, hên xui cả thôi.
Thế mới biết đầu năm đi mua xe, sấn sổ đến mua, dắt theo cậu em cũng lơ ngơ cả, ngó nghiêng 5 phút dắt xe về, sau ai hỏi cũng chê đắt 😢. Xe mới 188tr xe lướt mình mua 180 🤣, nhưng đc cái như mới, 500km đúng chính chủ, phủ bụi thôi còn đâu mới cóng.
Bác không tin em bác cứ thử đi hỏi thợ pkl khắp HN xem, xe mà đặc biệt là sport trong kia thì tỷ lệ nát cao lắm bác.
Con cbr kia date còn thấp hơn cbr trc e bán, xe e full đồ date 2015 còn đc có 350tr bán năm ngoái, hơn 400 mua đc cbr mẫu mới hay gixxer 1k mẫu mới r bác nên 309 con này là đắt chứ rẻ gì...
 
b sai rồi, ở đâu thì chỉ nên mua xe ở đó, đừng mua xe ở xa rồi nói như thế
chứ HN mua xe ở SG hay ở SG mua xe ngoài HN thì thợ nào cũng đều nói vậy cả

Ko nên nhận định kiểu này, ở đâu cũng có người tốt người xấu. Mua đồ mới nhiều khi còn bị lừa nói chi mua đồ cũ, khi thằng bán nó đã cố tình lừa thì người này ko dính người khác cũng bị. Vậy người mua nên tự tìm hiểu và đề phòng các rủi ro khi mua đồ cũ trước, việc mua xe đòi hòi phải xem trực tiếp, soi từng con ốc, kiểm tra thật kỹ mới quyết định, đằng này mua khác nơi mình ở mà còn tin tưởng mua online thì khác gì tạo đk cho gian thương. Tốt nhất nếu người mua ko có kinh nghiệm mua đồ cũ thì thuê hay nhờ ai có kinh nghiệm đi cùng, còn ko đc nữa thì mua xe mới chính hãng cho lành, tìm con nào tầm tiền mua chạy cho yên tâm. Mua người quen nhiều khi còn bị lừa, mua qua cò lái thì thấy đen nhiều hơn đỏ rồi đó.
HN SG em đi lại nhiều, chơi với dân xe cộ trong đó cũng nhiều nên mua đi bán lại xe, đi xem xe hộ ng này ng kia nhiều lắm, không phải xa nên không xem xe được nên mới mua phải xe nát mà trong đó tỷ lệ xe mua về phá rất nhiều. Từ ngày đẻ ra cái trò bao quay đầu thì tỷ lệ còn cao hơn nữa, xe chạy đôi tháng phá nát bét, dầu thì chả thay chả bảo dưỡng, về showroom cũng lại sửa chữa chắp vá nên nó nát thôi. Thêm nữa SG là trung tâm sửa chữa xe nát toàn VN, đâu tai nạn nặng quá là vào SG sửa không à, nhất là đám Kawa, z1k cả zx10r khung nó mỏng như cái xi líp, ngã hơi nặng tý là rách khung...

Đồng ý là SG rất nhiều xe mới xe đẹp, nhưng xe mới xe đẹp thì chủ để chơi hoặc bán theo dạng private trong clb chia lại cho nhau chứ mà xe đã rao lên mạng thì hên xui. Em biết luôn nhiều chỗ cực kì uy tín ở SG, chuyên bán sport đẹp, keng, chủ cam kết chưa đâm vào đâu bao h nhưng thực tế ra trong số những xe chưa húc vào đâu bao h thì sẽ lòi ra đôi con xé khung, vỡ đầu các kiểu, chủ họ biết thừa nhưng vẫn mua về dọn để bán cho lãi.
Ae nào ở HN biết vụ con R1 xoè 270km/h ở cầu Nhật Tân và biết cái xe đó bây h đang ở đâu thì sẽ tin em ngay :v
 
HN SG em đi lại nhiều, chơi với dân xe cộ trong đó cũng nhiều nên mua đi bán lại xe, đi xem xe hộ ng này ng kia nhiều lắm, không phải xa nên không xem xe được nên mới mua phải xe nát mà trong đó tỷ lệ xe mua về phá rất nhiều. Từ ngày đẻ ra cái trò bao quay đầu thì tỷ lệ còn cao hơn nữa, xe chạy đôi tháng phá nát bét, dầu thì chả thay chả bảo dưỡng, về showroom cũng lại sửa chữa chắp vá nên nó nát thôi. Thêm nữa SG là trung tâm sửa chữa xe nát toàn VN, đâu tai nạn nặng quá là vào SG sửa không à, nhất là đám Kawa, z1k cả zx10r khung nó mỏng như cái xi líp, ngã hơi nặng tý là rách khung...

Đồng ý là SG rất nhiều xe mới xe đẹp, nhưng xe mới xe đẹp thì chủ để chơi hoặc bán theo dạng private trong clb chia lại cho nhau chứ mà xe đã rao lên mạng thì hên xui. Em biết luôn nhiều chỗ cực kì uy tín ở SG, chuyên bán sport đẹp, keng, chủ cam kết chưa đâm vào đâu bao h nhưng thực tế ra trong số những xe chưa húc vào đâu bao h thì sẽ lòi ra đôi con xé khung, vỡ đầu các kiểu, chủ họ biết thừa nhưng vẫn mua về dọn để bán cho lãi.
Ae nào ở HN biết vụ con R1 xoè 270km/h ở cầu Nhật Tân và biết cái xe đó bây h đang ở đâu thì sẽ tin em ngay :v
Ở đâu mua bán sầm uất thì tất nhiên ở đó sẽ có gian thương nhiều hơn, thôi thì người mua tự bảo vệ mình trước chứ gian thương khi nó đã giăng lưới thì kiểu gì cũng dính.
 
HN SG em đi lại nhiều, chơi với dân xe cộ trong đó cũng nhiều nên mua đi bán lại xe, đi xem xe hộ ng này ng kia nhiều lắm, không phải xa nên không xem xe được nên mới mua phải xe nát mà trong đó tỷ lệ xe mua về phá rất nhiều. Từ ngày đẻ ra cái trò bao quay đầu thì tỷ lệ còn cao hơn nữa, xe chạy đôi tháng phá nát bét, dầu thì chả thay chả bảo dưỡng, về showroom cũng lại sửa chữa chắp vá nên nó nát thôi. Thêm nữa SG là trung tâm sửa chữa xe nát toàn VN, đâu tai nạn nặng quá là vào SG sửa không à, nhất là đám Kawa, z1k cả zx10r khung nó mỏng như cái xi líp, ngã hơi nặng tý là rách khung...

Đồng ý là SG rất nhiều xe mới xe đẹp, nhưng xe mới xe đẹp thì chủ để chơi hoặc bán theo dạng private trong clb chia lại cho nhau chứ mà xe đã rao lên mạng thì hên xui. Em biết luôn nhiều chỗ cực kì uy tín ở SG, chuyên bán sport đẹp, keng, chủ cam kết chưa đâm vào đâu bao h nhưng thực tế ra trong số những xe chưa húc vào đâu bao h thì sẽ lòi ra đôi con xé khung, vỡ đầu các kiểu, chủ họ biết thừa nhưng vẫn mua về dọn để bán cho lãi.
Ae nào ở HN biết vụ con R1 xoè 270km/h ở cầu Nhật Tân và biết cái xe đó bây h đang ở đâu thì sẽ tin em ngay :v
đang tính làm con classic trong đó mà bác nói thế cũng rén quá =((=((
 
Chắc trong Nam bào tour sport ác, toàn chơi chạy track với độ rồi lò nhiều, thợ nhiều , chạy phá xong phi lò đắp vá 😂
Nhưng thật là quy nạp cũng khó, thị trường trong Nam nó lớn hơn ngoài Bắc, hên xui cả thôi.
Thế mới biết đầu năm đi mua xe, sấn sổ đến mua, dắt theo cậu em cũng lơ ngơ cả, ngó nghiêng 5 phút dắt xe về, sau ai hỏi cũng chê đắt 😢. Xe mới 188tr xe lướt mình mua 180 🤣, nhưng đc cái như mới, 500km đúng chính chủ, phủ bụi thôi còn đâu mới cóng.
Cái này theo mình nghĩ vẫn nên mua mới hơn. Khoảng cách giữa mấy tháng đăng kí mặc dù xe tình trạng y chang nhưng lại có giá khác nhau lên đến vài chục triệu.
 
Cái này theo mình nghĩ vẫn nên mua mới hơn. Khoảng cách giữa mấy tháng đăng kí mặc dù xe tình trạng y chang nhưng lại có giá khác nhau lên đến vài chục triệu.
ừa bác nói cũng thấy mấy nay lòi ra mấy con đi có 10-20km xong giá vênh đôi chục củ so ra biểnluôn, vl rửa tiền
 
Chắc trong Nam bào tour sport ác, toàn chơi chạy track với độ rồi lò nhiều, thợ nhiều , chạy phá xong phi lò đắp vá 😂
Nhưng thật là quy nạp cũng khó, thị trường trong Nam nó lớn hơn ngoài Bắc, hên xui cả thôi.
Thế mới biết đầu năm đi mua xe, sấn sổ đến mua, dắt theo cậu em cũng lơ ngơ cả, ngó nghiêng 5 phút dắt xe về, sau ai hỏi cũng chê đắt 😢. Xe mới 188tr xe lướt mình mua 180 🤣, nhưng đc cái như mới, 500km đúng chính chủ, phủ bụi thôi còn đâu mới cóng.
Trong đấy có track Đại Nam, cuối tuần vui vui vào làm vòng. Lò độ thì vô kể, Tự Thanh Đa nổi tiếng nhất.
 
Mình có bảo ô Tự làm xe chạy sân đâu. Mình ở HN nghe truyền thông bơm thổi nhiều về ô Tự nên nghĩ lò độ nổi tiếng thôi.
Không sao. Né cái lò độ nát đó ra. Đừng bao giờ mua gì từ cái lò đó không lại kêu xe trong SG nát. Hehe. 😂
 
Chỗ bảo trì, bảo dưỡng xe pkl ở SG mình xem youtube thấy anywhereman có vẻ ổn.
né youtuber luôn nhé
ở đâu cũng vậy, thợ cho dù có tâm cũng khó mà làm kĩ như chủ xe đc
xe ở đâu thì nên làm ở đó để có gì còn kiểm tra đc
chứ bỏ cho tiệm muốn làm gì làm thì kiểu gì cũng dính xương
 
né youtuber luôn nhé
ở đâu cũng vậy, thợ cho dù có tâm cũng khó mà làm kĩ như chủ xe đc
xe ở đâu thì nên làm ở đó để có gì còn kiểm tra đc
chứ bỏ cho tiệm muốn làm gì làm thì kiểu gì cũng dính xương

Cũng bậy luôn.
AWM này trước có đi chung tour với thanh niên này, đi chung với Ducati Saigon. Sau này ko biết sao mở tiệm luôn :cautious:
vậy ở SG thì bảo dưỡng ở đâu uy tín, ổn áp các fence
Ngoài HN mình thấy có thế giới PKL ở Bát Khối (chân cầu Vĩnh Tuy, mình hay nói chuyện với anh Lệnh, chủ xưởng) mỗi tội hơi xa.
LT9 chỗ a Long tẩu hoặc Thái Bình Dương ở Giải Phóng thì mình chưa lên bao giờ.
 
Back
Top