thắc mắc Nên mua xe PKL cũ nào trong tầm 200tr

nolimit9012

Junior Member
Như tiêu đề ạ, hiện tại em đang có 200tr, đang cân nhắc mua 1 con pkl để vừa đi chơi lâu lâu đi phượt và offroad nhẹ. Hiện tại em đang cân nhắc giữa cb500x và cb650r. Thu nhập của em hiện tại loanh quanh 20tr/1 tháng chưa có gia đình.
 
Offroad thì bỏ con 650 ra, vác con xe 210kg ướt+ 4 xi lanh đề yếu vào off thì ngang khổ dâm :shame:
=(( con này em nhìn dáng mê thật ạ, về cơ bản thì chắc em đi 70% là đường nhựa 30% là đường đất hoặc dốc cao 11-15 độ chứ cũng không hard core lắm :(
 
=(( con này em nhìn dáng mê thật ạ, về cơ bản thì chắc em đi 70% là đường nhựa 30% là đường đất hoặc dốc cao 11-15 độ chứ cũng không hard core lắm :(
Đi con này chỉ nên đi đường nhựa thím ạ, cơ mà mê quá thì bất chấp vẫn đc nhưng phải chọt choẹt và can thiệp kha khá )))))))))))))
À mà đường đất thế nào thím, cỡ này ko hay đẹp hơn :sexy_girl:
1709696663709.png
 
Đi con này chỉ nên đi đường nhựa thím ạ, cơ mà mê quá thì bất chấp vẫn đc nhưng phải chọt choẹt và can thiệp kha khá )))))))))))))
À mà đường đất thế nào thím, cỡ này ko hay đẹp hơn :sexy_girl:
View attachment 2367887
Đẹp hơn bác ạ :D. Chứ quả đường đất như trên chắc em thấy là quay đầu rồi. Còn em cb500x thì sao bác ơi:ah: , em cảm giác con đó sẽ hợp với cách đi của em hơn á, cb650r thì em chỉ mê dáng thôi chứ nói thật thì cũng k ham lắm :whistle:
 
Đẹp hơn bác ạ :D. Chứ quả đường đất như trên chắc em thấy là quay đầu rồi. Còn em cb500x thì sao bác ơi:ah: , em cảm giác con đó sẽ hợp với cách đi của em hơn á, cb650r thì em chỉ mê dáng thôi chứ nói thật thì cũng k ham lắm :whistle:
Đẹp hơn thì 500x đi tốt bác, nhòe thôi :sexy_girl:
Con 500x về bác dồn tiền thay cho em cây phuộc sau nếu muốn đóng 3 thùng, cái trợ lực yss trước và remap xe là ngon lành thôi :sexy_girl:
 
Đẹp hơn thì 500x đi tốt bác, nhòe thôi :sexy_girl:
Con 500x về bác dồn tiền thay cho em cây phuộc sau nếu muốn đóng 3 thùng, cái trợ lực yss trước và remap xe là ngon lành thôi :sexy_girl:
đang nâng tay lái méo gắn steering damper được :LOL:
thụt sau đang đóng ohlins rồi đi cho chắc xe
vừa remap lại ga đầu với giữa cảm giác đi đang thích hơn cả con adv 390 :LOL:, cơ mà hậu xác định đuối đi tầm 120 lên chậm lắm
 
đang nâng tay lái méo gắn steering damper được :LOL:
thụt sau đang đóng ohlins rồi đi cho chắc xe
vừa remap lại ga đầu với giữa cảm giác đi đang thích hơn cả con adv 390 :LOL:, cơ mà hậu xác định đuối đi tầm 120 lên chậm lắm
Con 500x này remap xong đi khác hẵn mà, zin honda nó tune đù vl :sexy_girl:
Còn nâng tay lái thì cnc lại pad gắn thôi có gì mà ko đc, mình tâng cao ngồng vẫn gắn bth đây :sexy_girl:
1709697574427.png

Nhìn ngang là thấy độ cao nè :sexy_girl:
346801518_623323013165840_3930927808911533773_n.jpg
 
Con 500x này remap xong đi khác hẵn mà, zin honda nó tune đù vl :sexy_girl:
Còn nâng tay lái thì cnc lại pad gắn thôi có gì mà ko đc, mình tâng cao ngồng vẫn gắn bth đây :sexy_girl:
View attachment 2367913
Nhìn ngang là thấy độ cao nè :sexy_girl:
View attachment 2367919
uầy, bác ở đà nẵng luôn hả, chỗ HDracing này em đi ngang qua mãi. Mà em kbiet là bọn cb500x remap lại có cần mua ecu ngoài gắn vào hay là flash ecu zin của honda cũng được á bác :p
 
đang nâng tay lái méo gắn steering damper được :LOL:
thụt sau đang đóng ohlins rồi đi cho chắc xe
vừa remap lại ga đầu với giữa cảm giác đi đang thích hơn cả con adv 390 :LOL:, cơ mà hậu xác định đuối đi tầm 120 lên chậm lắm
adv tay lái vốn đã cao rồi mà còn phải nâng để làm gì vậy bác?
 
uầy, bác ở đà nẵng luôn hả, chỗ HDracing này em đi ngang qua mãi. Mà em kbiet là bọn cb500x remap lại có cần mua ecu ngoài gắn vào hay là flash ecu zin của honda cũng được á bác :p
Em đà nẵng bác, flash trực tiếp ecu zin của honda, bên hd này có nhận làm làm luôn đấy , máy dynojet 250i :sexy_girl:
 
Last edited:
đang nâng tay lái méo gắn steering damper được :LOL:
thụt sau đang đóng ohlins rồi đi cho chắc xe
vừa remap lại ga đầu với giữa cảm giác đi đang thích hơn cả con adv 390 :LOL:, cơ mà hậu xác định đuối đi tầm 120 lên chậm lắm
Mấy em adv này lên hơn 100 có thêm gương chắc đi đỡ mệt nhiều bác nhỉ :). Em cầm sport mà chạy tầm hơn 100 là run tay rồi, Nên chắc chỉ đi thanh cảnh tầm 100 đổ lại :whistle:
 
Mấy em adv này lên hơn 100 có thêm gương chắc đi đỡ mệt nhiều bác nhỉ :). Em cầm sport mà chạy tầm hơn 100 là run tay rồi, Nên chắc chỉ đi thanh cảnh tầm 100 đổ lại :whistle:
vlin sport là con để đóng tốc cao bác lại run tay @@
 
Offroad thì bỏ con 650 ra, vác con xe 210kg ướt+ 4 xi lanh đề yếu vào off thì ngang khổ dâm :shame:
Sau nhiều lần "ngắm" con 650r của thím + với review xe tôi đang nhắm đến CBR1000rr bản 2015 2016 repsol :LOL:) Giá tầm 250 thím thấy ổn không
 
Back
Top