thảo luận [PC] Call of Duty: Vanguard [Action/Multiplayer/Coop/2021]

WW2 thì vũ khí bộ binh chán ngắc, xe tank, máy bay lại thú vị hơn chiến tranh hiện đại nhưng thằng COD lại chú trọng inf only nên làm gì có cửa hơn BFV multi được.
 

Call of Duty: Vanguard ra mắt chế độ Zombie mới với đủ các thể loại từ thây ma, quỷ dữ, Phát Xít cho đến phép thuật​

Call of Duty: Vanguard tung trailer của chế độ Zombie mới đầy kịch tính, mời các bạn chiêm ngưỡng.

Ngay khi Battlefield 2042 ra mắt chế độ Hazard Zone, Activision cũng tranh thủ giới thiệu luôn chế độ Zombie mới của Call of Duty: Vanguard. Được biết chế độ Zombie này được phát triển bởi Treyarch trong sự kiện hợp tác với Sledgehammer Games.


Chế độ Zombie sẽ sử dụng cốt truyện của Dark Aether và có sự góp mặt của quỷ dữ, Phát Xít và đương nhiên không thể thiếu một nhân vật đặc biệt đó là zombie. Tuy nhiên, có phần khác so với các phiên bản zombie trước đây, phiên bản zombie mới nhất của Treyarch mang hơi hướng phép thuật nhiều hơn với sự xuất hiện của các vật phẩm, tạo tác sở hữu các sức mạnh huyền bí. Thông qua đoạn trailer bên trên thì chúng ta có thể thấy, sự xuất hiện của các nhân vật phép thuật này sẽ góp phần thêm thắt gia vị cho công cuộc tàn sát bọn thây ma của người chơi.

Vanguard zombie
Ngoại trừ các tạo tác phép thuật huyền bí và một con zombie quỷ chúa người rực lửa ra thì có vẻ như gameplay của chế độ này là gameplay được lặp đi lặp lại trong các chế độ Zombie của Call of Duty trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cho gameplay của Call of Duty: Vanguard Zombie bị đánh giá là “bánh cuốn” hay dỡ còn tùy thuộc vào cảm nhận của chính bạn.

Vanguard zombie
Hy vọng rằng chế độ Zombie mới này của Call of Duty: Vanguard sẽ học tập xu hướng cung cấp các bản đồ mới cho game dưới dạng các cập nhật miễn phí giống như phiên bản Black Ops Cold War. Tuy nhiên, hy vọng thì vẫn chỉ là hy vọng mà thôi bởi vì cả 3 Activision, Treyarch và Sledgehammer Games vẫn chưa ai xác nhận sẽ cập cung cấp bản đồ mới dưới dạng bản cập nhật miễn phí cả.

Call of Duty: Vanguard sẽ ra mắt vào ngày 5/11/2021 dành cho hệ máy PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC (thông qua Battle.net).

Tóm tắt:

  • Chế độ Zombie của Vanguard được phát triển bởi Treyarch và Sledgehammer Games cuối cùng cũng ra mắt
  • Nó sẽ sử dụng cốt truyện của Dark Aether và có sự góp mặt của quỷ dữ, Phát Xít và zombie
  • Chế độ này mang hơi hướng phép thuật với sự xuất hiện của các nhân vật sở hữu các sức mạnh huyền bí
  • Call of Duty: Vanguard sẽ ra mắt vào ngày 5/11/2021

Nguồn: mspoweruser
https://gvn360.com/tin-game/call-of...u-thay-ma-quy-du-phat-xit-cho-den-phep-thuat/
 

Raven Software lên tiếng về vụ rò rỉ hệ thống Ricochet của Call of Duty​

Các nhà phát triển tại Raven Software đang làm việc trên hệ thống chống gian lận Ricochet đã lên tiếng trấn an game thủ về vụ rò rỉ đầu tuần này.

Raven Software
Cộng đồng game thủ đã hy vọng rằng các vấn đề gian lận tràn lan giờ đây có thể được kiểm soát với hệ thống anti-cheat mới này.
Sau một khoảng thời gian dài chiến đấu với các hacker và “pháp sư”, Activision cuối cùng đã tiết lộ một hệ thống chống gian lận kernel level mới có tên là Ricochet, là một công cụ tương tự như những gì tựa game Valorant đã sử dụng. Được lên lịch ra mắt cùng với bản cập nhật Pacific của Warzone, Ricochet sẽ được kích hoạt cùng với trò chơi bên trong lõi kernel và có được cấp độ thẩm quyền cao nhất của PC với toàn quyền truy cập vào hệ điều hành, driver card đồ họa, v.v.

Cộng đồng game thủ đã hy vọng rằng các vấn đề gian lận tràn lan giờ đây có thể được kiểm soát với hệ thống anti-cheat mới này, thế nhưng mọi thứ đã trở nên không được tích cực cho lắm khi mã nguồn của driver kerrnel level Ricochet bị rò rỉ trên mạng trực tuyến. Mã nguồn bị rò rỉ thậm chí còn có cả chữ ký kỹ thuật số của Activision Blizzard với ngày ký là 30 tháng 9, và các nhà phát triển P2C được cho là đang làm việc cật lực đằng sau hậu trường để bảo vệ Ricochet. Sau một thời gian đầy lo lắng trong cộng đồng game thủ thì các nhà phát triển Call of Duty: Warzone cuối cùng đã phản hồi về vụ việc.

Khá may mắn là sự cố không tồi tệ như mọi người tưởng. Theo thông báo của tài khoản Call of Duty chính thức trên Twitter cập nhật thông tin từ chính nhóm phát triển Ricochet, hệ thống này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm trực tiếp có kiểm soát bằng cách sử dụng phiên bản phát hành trước của driver được các bên thứ ba chọn lọc. Nâng cấp phía máy chủ cũng đang được sẵn sàng cho thời điểm hệ thống Ricochet bắt đầu khởi chạy. Nói tóm lại thì mã nguồn bị rò rỉ chỉ là một bản build trước khi phát hành và Raven Software chỉ ra rằng phiên bản cuối cùng của hệ thống này sẽ rất khác biệt khi được ra mắt.


Ricochet vẫn đang trong quá trình thử nghiệm trực tiếp có kiểm soát bằng cách sử dụng phiên bản phát hành trước của driver được các bên thứ ba chọn lọc.
Trong khi thông báo mới đã phần nào xoa dịu nỗi lo lắng của các game thủ thì đồng thời Raven Software cũng đã bị chỉ trích bởi một số người khác, một trong số đó là tài khoản AntiCheatPD, người ban đầu đã báo cáo về vụ rò rỉ. Trong khi AntiCheatPD đồng ý rằng mã nguồn bị rò rỉ có thể chỉ là một bản early build, nhưng mã nguồn bảo vệ được sử dụng cho hệ thống Ricochet thì quá yếu ớt và sẽ dễ dàng bị các hacker phá giải chỉ trong vòng vài giờ. Cuối cùng, vụ ròi rỉ này đã khiến nhiều game thủ thiếu tin tưởng vào bản phát hành cuối cùng.

Dù gì đi nữa, cộng đồng game thủ đều đang hy vọng rằng Ricochet sẽ là chiến tuyến cuối cùng có thể ngăn chặn được các hacker, những kẻ đã luôn gây ra tình trạng tiêu cực trầm trọng cho các game thủ chân chính kể từ khi tựa game được ra mắt miễn phí vào đầu năm ngoái. Cộng đồng CoD đã phải đối mặt với đủ loại vấn đề, từ những thứ nhỏ nhặt như hacker sử dụng skin chưa được phát hành cho đến các vấn đề phá game liên quan đến aimbot, wallhacks, v.v. Trong khi Raven Software vẫn tiếp tục cố gắng khoá các tài khoản Warzone gian lận thì nhiều “pháp sư” vẫn tìm ra được sơ hở như tạo tài khoản mới và tiếp tục quay lại để phá hoại trải nghiệm của người chơi khác.
https://game4v.com/raven-software-l...he-thong-ricochet-cua-call-of-duty-805277.g4v
 
Last edited:

Hệ thống chống gian lận Ricochet mới của Call of Duty đã bị rò rỉ tới các hacker?​

Một tin đồn cho biết hệ thống chống gian lận Ricochet mới của Call of Duty đã bị rò rỉ đến tay các hacker trước cả khi được ra mắt.

Ricochet
Call of Duty: Warzone đã có rất nhiều kẻ gian lận.
Một trong những thứ đáng chú ý nhất trong cộng đồng Call of Duty là hệ thống chống gian lận Ricochet mới của Vanguard và Warzone. Chương trình độc quyền này là một driver kernel-level được thiết kế để sự công bằng trở lại với các game thủ, vì các tựa game như Call of Duty: Warzone đã có rất nhiều kẻ gian lận. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi chương trình chống gian lận này chính thức được công bố, có tin đồn rằng Ricochet đã bị rò rỉ tới tay các hacker.

Call of Duty đã gặp phải vấn đề lớn với các “pháp sư” trong vài năm qua. Các game thủ chân chính đã kêu gọi Activision thêm vào một chương trình chống gian lận thực sự cho trò chơi, vì vậy nên công bố về việc một hệ thống anti-cheat mới đã sẵn sàng được tích hợp Call of Duty: Vanguard với Warzone đã khiến nhiều người vui mừng và thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, nếu thông tin mới từ một nhân vật nội bộ của Call of Duty là sự thật thì hệ thống Ricochet có thể đã nằm trong tay của hacker.

Theo tin đồn, phần mềm chống gian lận Ricochet mới của Call of Duty đã bị rò rỉ. Mặc dù hình ảnh bằng chứng đang được chia sẻ trên mạng nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức. Một vài người dùng Twitter và nhân vật nột bộ Call of Duty @ModernWarzone có vẻ như đã liên hệ với một số nguồn tin và biết rằng vụ rò rỉ Ricochet là có thật. @ModernWarzone đã có các thông tin nội bộ chính xác về Call of Duty kể từ trước cả khi Call of Duty: Warzone được công bố, vì vậy mặc dù báo cáo của anh về vụ rò rỉ chưa được xác nhận, nhưng nó chắc chắn là một tin tức khá đáng tin cậy.


Theo tin đồn, phần mềm chống gian lận Ricochet mới của Call of Duty đã bị rò rỉ.
@ModernWarzone tuyên bố rằng nhiều nguồn tin ẩn danh đã chứng thực vụ rò rỉ này, điều này có nghĩa là các hacker giờ đã bắt đầu cố gắng mổ xẻ phần mềm chống gian lận mới của Call of Duty để tiếp tục thực hiện việc gian lận. Một điều quan trọng cần lưu ý là các tập tin đã bị rò rỉ được khoảng vài tuần, có nghĩa là Call of Duty có thể đã có một phiên bản Ricochet mới hơn, thế nhưng việc hệ thống này bị rò rỉ sẽ là một chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Trong trường hợp vụ rò rỉ là sự thật, vẫn chưa ai biết bằng cách nào hoặc tại sao hệ thống này lại có thể lọt vào tay cộng đồng hacker. Một giả thuyết được đưa ra là có thể các tệp dữ liệu chống gian lận này chỉ là hàng “fake” và bị rò rỉ có chủ đích để đánh lừa các hacker, những kẻ bây giờ đang dành hàng tuần để nghiên cứu một hệ thống không hoạt động. Trong khi đó, với lập trường chống gian lận mạnh mẽ của Call of Duty hiện nay, các tệp bị rò rỉ có thể đã được thiết lập để khi Ricochet phát hành trực tiếp, các hacker sẽ càng dễ bị phát hiện và dễ bị khoá tài khoản hơn.

Nhìn chung, tin tức về vụ rò rỉ hệ thống chống gian lận có vẻ không được tích cực cho lắm, nhưng kết quả cuối cùng có thể sẽ không quá tàn khốc. Ricochet được cho là có thể phát triển và học hỏi nhanh chóng, có nghĩa là một bản hack khi ra mắt sẽ chỉ có thể hoạt động một thời gian ngắn và sau đó sẽ bị phát hiện khá nhanh. Hy vọng rằng phần mềm chống gian lận này sẽ có thể ngăn chặn được phần lớn hành vi gian lận của các “pháp sư” đang diễn ra trong Call of Duty. Và nếu những tin đồn rò rỉ là sự thật, Ricochet chỉ cần được đưa vào thử nghiệm sớm hơn một chút so với dự kiến.
https://game4v.com/he-thong-chong-g...of-duty-da-bi-ro-ri-toi-cac-hacker-804917.g4v
 
Last edited:

Call of Duty: Vanguard tung trailer hứa hẹn thời gian ra mắt​

Đoạn giới thiệu mới nhất của Call of Duty: Vanguard do Sledgehammer phát triển đã công bố thời gian ra mắt tựa game trong tương lai.

Sledgehammer Games và Activision đã tung ra một đoạn giới thiệu sự ra mắt của Call of Duty: Vanguard, xác nhận thời gian phát hành cho những người đã đặt trước trò chơi ở Bắc Mỹ. Vanguard đánh dấu phần Call of Duty đầu tiên do Sledgehammer phát triển kể từ năm 2017. Tuy nhiên, nhà phát triển có trụ sở tại California vẫn bận rộn trong suốt vài năm qua, đáng chú ý là đã giúp đỡ sự phát triển của Modern Warfare (2019), cũng như Black Ops Cold War.

Vanguard, một lần nữa đem người chơi về Thế chiến thứ hai, chiến dịch sẽ cho phép người hâm mộ trải nghiệm dưới góc nhìn của bốn thành viên Lực lượng Đặc biệt, tất cả đều đi đến Berlin để điều tra các báo cáo về việc Đức Quốc xã mở rộng sự cai trị của họ khi Hitler vắng mặt. Tựa game chỉ còn vài tuần nữa sẽ phát hành, những người trung thành với dòng game Call of Duty không phải chờ đợi quá lâu để xem phiên bản mới nhất của Sledgehammer hoàn thiện sẽ như thế nào.

Hôm qua, ngày 17 tháng 10, trailer chính thức của Call of Duty: Vanguard đã ra mắt, đi kèm với giai điệu “Take Me Back” của Jack White. Quan trọng nhất, phần cuối của video có thông tin mà những người đã đặt trước Vanguard sẽ quan tấm. Tựa game sẽ đến tay họ vào ngày 9 tháng 11 lúc 9:00 tối theo giờ PST. Tuy nhiên, thời gian ra mắt này chỉ áp dụng cho người chơi console ở Bắc Mỹ. Như CharlieIntel trên Twitter đã lưu ý, người chơi console ở các vùng khác sẽ phải chờ thêm một khoản thời gian nữa.

Call of Duty: Vanguard
Call of Duty: Vanguard ra mắt trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 5 tháng 11.
Những người chơi đã trải nghiệm Black Ops Cold War vào năm ngoái sẽ thấy tất cả những điều trên đều quen thuộc. Ngay cả bản phát hành toàn cầu của Vanguard trên PC cũng là sự lặp lại chiến thuật ra mắt của Activision từ khoảng 12 tháng trước.

Thông tin liên quan đến Vanguard nói riêng, thông tin về trò chơi tiếp tục được công bố theo từng phần. Activision đã giới thiệu chế độ Zombies hoạt động lần đầu tiên vào tuần trước, nhờ đoạn giới thiệu dài hai phút xác nhận sự trở lại của bản đồ Shi No Numa – bản đồ ban đầu ra mắt vào World at War năm 2009.
https://game4v.com/call-of-duty-vanguard-tung-trailer-hua-hen-thoi-gian-ra-mat-805640.g4v
 
Có bác nào có acc cod vanguard mà chưa chơi mw 2019 hoặclà black ops cold war ko . Em có cả đôi để giao lưu trade chơi campaign nhé
 
5.jpg
4.jpg
2.jpg


First launch trên Xbox Series S, frametime ổn định hơn so với COD Cold War chắc do sử dụng engine IW9 của MW, cho chơi ở 120fps và điều chỉnh FOV lun nha các bác
 
cái game tệ nhất từ trước tới giờ, cốt truyện không có, toàn chơi kiểu hồi ức

tóm tắt cốt truyện: team 6 7 thằng gì đó đột kích đập U-Boat, bị hốt về Berline rồi bị xử còn 3 thằng + 1 nữ quyền, nói lảm nhảm gì với thằng thẩm vấn (đây là phần chủ đạo của game, nội dung rời rạc chả liên quan gì nhau), thoát được rồi thiêu cháy trùm cuối ngay thùng xăng

game rác rưởi
 
WW2 thì vũ khí bộ binh chán ngắc, xe tank, máy bay lại thú vị hơn chiến tranh hiện đại nhưng thằng COD lại chú trọng inf only nên làm gì có cửa hơn BFV multi được.
Nói ra thì tự ái mấy thanh niên trẻ trâu gr FB COD tự hào game Vanguard, vào lôi so với BFV thì bảo ngu các kiểu do chưa chơi BFV bao h LOL, WW2 mà chơi cái map bé xí tự kỷ chạy lòng vòng tìm nhau bắn, dạng solo thể hiện bản thân là chính, ko biết cảm giác teamwork và revive team trong squad như thế nào như BFV, còn tỏ ra nguy hiểm vcl :LOL:
 
Last edited:
DrDisrespect chơi con game này thấy chán quá nghỉ game cmnl.
Cod có con Cod4 có blackout thì hype tí, giờ càng ngày càng chán, nhất là khoản hỗ trợ tận răng cho controller.

Sent from Google Pixel 4 XL using vozFApp
 
Back
Top