Trải nghiệm đi tham quan mua hàng cực tệ ở Gearvn!

Dan Nguyen

Senior Member
Chào các thím.

Tối hôm qua 15/11/2021, mình có ghé Gearvn bên Hoàng Hoa Thám để xem hàng cũng như mua 1 combo đồ dùng cho công việc. Sẵn mình cũng nói trước luôn là đợt dịch bị cấm cửa, với qua tháng 10 tới đầu tháng 11 mình có mấy dự án lớn cả tuần đi sớm về khuya, đến chiều hôm qua mới có chút thời gian đi xem và mua hàng.

Mình đi làm về bắt đầu vào cửa hàng thì nhân viên tạo mã hẹn cho mình và kêu ngồi ghế chờ. Lúc này mình thấy hơi lạ, vì nhân viên thì rất đông nhưng không lẽ đi tiếp khách hàng khác hết hay sao mà phải ngồi chờ. Được chừng 5 phút thì có một bạn nhân viên lại hỏi cần hỗ trợ gì thì lúc này mới vui.

1. Bàn phím
Mình bảo là mình cần mua bàn phím Akko, với mẫu này mẫu này. Thì nhân viên thông báo:
  • Nhân viên: Anh ơi, Akko bên tụi em hết tất cả các mã luôn rồi ạ.
  • Mình: Vậy hả em, có biết là sớm nhất ngày nào sẽ về hàng không em?
  • Nhân viên: Dạ tụi em cũng chưa nắm được kế hoạch khi nào có hàng nữa anh. Anh có thể tham khảo các mẫu bàn phím khác giúp tụi em ạ.
Lúc này mình im, bắt đầu không vui rồi. Vì mình đã chọn mẫu và hãng thì ít khi nào mình thay đổi ý định.

2. Laptop
Do tính mua luôn laptop nên mình cũng mở mẫu mã cho nhân viên xem và nhờ bạn check mã đó còn hàng không. Sau khi check thì nhân viên báo lại:
  • Nhân viên: Anh ơi, mã này tụi em cũng hết hàng luôn rồi ạ.
  • Mình: Khi nào có hàng về vậy em?
  • Nhân viên: Dạ hiện tại cũng chưa có kế hoạch cụ thể ạ.
  • Mình: Vậy anh có thể đặt hàng trước không em. Thực sự anh rất thích và cũng đang có nhu cầu mua mẫu này.
  • Nhân viên: Dạ tụi em không hỗ trợ đặt trước ạ, do không có hàng thì thủ tục hoàn tiền rất phức tạp ạ.
Đến lúc này mình bắt đầu nóng rồi. Nhưng vẫn còn cần phải đi mua màn hình nên mình mới quay lại chỗ có máy tính để tìm các mẫu màn hình.

3. Màn hình
Mình qua bật các mẫu màn hình của Asus, hỏi nhân viên mẫu còn hàng không.
- Nhân viên: Dạ màn Asus toàn bộ các mã đã hết, chỉ còn lại 1 mã duy nhất với giá 9,4 triệu thôi ạ. Hay anh tham khảo Acer giúp em ạ. (Em có nhu cầu mua Acer đâu :choler:)
Mình chịu hết nổi rồi, nhưng vẫn ráng hỏi thêm:
  • Mình: Vậy hả em, khi nào hàng về nữa.
  • Nhân viên: Dạ em cũng chưa rõ ạ.
  • Mình: Vậy còn LG mình còn mã nào không em, anh thấy trên cả 2 web của em vẫn còn treo có hàng.
  • Nhân viên: Dạ LG tụi em cũng hết hàng luôn ạ.
  • Mình: Vậy còn Dell thì sao em?
  • Nhân viên: Dạ Dell thì lại càng không có hàng ạ.

Lúc này máu nóng dồn lên não nên mình hỏi: Vậy anh còn mua cái gì được nữa hả em? Nói xong em nói với bạn em cũng khá to tiếng: Cái gì cũng không, cái gì cũng hết hàng thì thôi mua làm gì nữa, đi về.

Có thể các thím sẽ nói tính mình khó chịu, hoặc đòi làm thượng đế thì mình chịu. Nhưng mình nghĩ việc mình bỏ ra hơn 20 triệu để mua 1 cái laptop với thêm một mớ phụ kiện nữa, số tiền có thể lên đến gần 40 triệu (có thể với một số thím nó to bằng cái bánh xe bò, nhưng ít ra đây là tiền mình làm ra và để dành) nhưng nhận được toàn câu hết hàng với không biết như thế, cộng thêm đi làm về mệt, tốn thêm gần cả tiếng chạy từ công ty qua cửa hàng thực sự nó rất ức chế với mình, và mình nghĩ mình không đáng nhận được những thứ như vậy. Mình chấp nhận bỏ tiền ra để mua và ủng hộ thương hiệu, và trong đó cũng có một phần mình tin tưởng thương hiệu (mình hơi không tin mấy cửa hàng khác :shame:) nhưng các bạn làm như vậy thì làm sao mình dám đến ủng hộ các bạn lần sau.

Cảm ơn các thím đã đọc. :sweet_kiss:


Update:
À cho thím nào hỏi là mình không gọi hỏi trước:
  • Mấy hôm trước mình hỏi thì nó vẫn còn hàng. Mình cũng chủ quan nên hôm qua chạy lên luôn. Cái này có 1 phần lỗi mình.
  • Fanpage nhắn không thấy trả lời.
Update 2:
Một số thím nói mình mặc váy này kia mình chấp nhận.

Về điểm check hàng mình đã thừa nhận ở trên là mình thiếu sót rồi. Nhưng việc hỏi đụng tới 10 món đủ 10 món hết, kể cả đó là hãng khác & nó còn treo trên web chữ "Đặt hàng" thì theo quan điểm của mình service như vậy là tệ rồi.
Update 26/11/2021
Dù bài viết thế nhưng chả có nghĩa mình tẩy chay không mua nó. Đó chỉ là trải nghiệm của mình thấy nó tệ thôi. Còn fb check thì nó dẹp luôn rồi bác.

Cuối tuần trước mình còn gọi điện cho nó để hỏi cái bàn phím đây thím. Trên web chần dần 2 chữ đặt hàng nhưng gọi hỏi thì hết, mình cũng ừ rồi cảm ơn nó thôi. Lần này là có gọi hỏi rõ ràng luôn mà nó vẫn kiểu làm ăn gian dối thế kia là nó tệ thật rồi.
 
Last edited:
Sao ko bảo cái gì cũng hết hàng nhưng chắc em thì sẵn hàng nhỉ, anh mua em đc ko
drDuJKL.png
 
Bàn phím thì tôi không biết ít khi mua nên không rõ nó còn nhiều hay ít.
Còn 2 mục màn hình và laptop thì hàng giờ rất ít và giá thành lên khá cao.
Giờ linh kiện hàng không còn nhiều và phong phú đâu nhất là màn hình và máy xách tay giờ nó tăng giá cao và khan hàng lắm.
Năm ngoái màn hình rẻ nhất là Acer 19.5 inch giá tầm 1.7 triệu giờ cũng màn đó nó lên tới 2.5 triệu rồi. Máy xách tay năm ngoái tầm trung bình corei3 hàng Dell tầm 10-11 triệu là giờ thì tầm 14-15 triệu và cũng rất ít hàng không nhiều mẫu mã model như trước. Giá cả biến động liên tục nên hàng về cũng không nhiều và nhỏ giọt.
 
Giờ mua đồ khó lắm. Chỗ nào cũng hết hàng :(
Lên web hãng thì nó mắc vl :ah:

Gửi từ Samsung SM-N986U bằng vozFApp
 
Tôi tỉnh đòn, chat hỏi fanpage chứ thèm đến tận nơi vì biết sẽ mất công.
Chốt dc là gửi ship luôn, mới mua cái màn hình ngoài đó gần 8 củ trong 1 nốt nhạc.
 
sau dịch mà, hàng hóa còn chưa về đc đâu. Bữa t đi đến làm cái bàn phím thôi mà mất 30p ngồi chờ giãn cách rồi :doubt:

Bàn phím thì tôi không biết ít khi mua nên không rõ nó còn nhiều hay ít.
Còn 2 mục màn hình và laptop thì hàng giờ rất ít và giá thành lên khá cao.
Giờ linh kiện hàng không còn nhiều và phong phú đâu nhất là màn hình và máy xách tay giờ nó tăng giá cao và khan hàng lắm.
Năm ngoái màn hình rẻ nhất là Acer 19.5 inch giá tầm 1.7 triệu giờ cũng màn đó nó lên tới 2.5 triệu rồi. Máy xách tay năm ngoái tầm trung bình corei3 hàng Dell tầm 10-11 triệu là giờ thì tầm 14-15 triệu và cũng rất ít hàng không nhiều mẫu mã model như trước. Giá cả biến động liên tục nên hàng về cũng không nhiều và nhỏ giọt.

Có thể hơi kỳ cục, nhưng theo quan điểm của em thì việc không đáp ứng được nguồn hàng để bán là do lỗi của cửa hàng, nhưng mình không phải là người hứng chịu việc đó.

Ngoài ra, một phần là thái độ và cách mà nhân viên trả lời cũng làm mình khó chịu.
 
bữa có con KB bị liệt 1 phím, đem ra cho GVN nó gửi về hãng bảo hành.
Trong time đó thì lụm cái bàn phím nam tính này
1637031179569.png


Hãng nhận xong 15 ngày phản hồi ko bảo hành sửa chữa đc do vào nước, trả về nguyên kiện :doubt:
Vác về xài thì lại hết liệt phím, chắc do gửi bảo hành lâu quá chổ ẩm mạch nó bị bốc hơi hết :ops:. Làm tốn time ra ngồi chờ
 
cái vấn đề là có gọi trước để confirm còn stock ko?
nếu có gọi confirm sang còn stock thì chửi là đúng, nếu ko gọi tự vác xác sang hỏi người ta hết hàng thì người ta báo hết hàng, nhân viên nó ko nắm thì ông có thể hỏi quản lý :surrender: còn việc chửi đứa nhân viên chỉ bán ko phải nhân viên ngành hàng hay kho quỹ thì tôi thấy ông còn hơn cả thượng đế. Rồi cửa hàng nó ko nhập hàng, ko có kế hoạch bán nữa thì bắt buộc phải có hàng cho ông à?
 
Bữa chọn con Lap cho đứa em mà shop nào cũng báo hết, từ tgdd, fpt đến hanoiComputer, gearvn,... toàn để sản phẩm nhưng gọi thì báo hết. Chán :confused:
 
Nó không còn hàng thì thôi, ra chỗ khác mua, có éo gì mà phải quạu. :nosebleed: hàng không có nó móc từ đít ra bán cho ông à.
 
Phím akko thì lên gearzone coi sao, còn các hàng khác thì chịu dzòi

Gửi từ Realme RMX2121 bằng vozFApp
 
cái vấn đề là có gọi trước để confirm còn stock ko?
nếu có gọi confirm sang còn stock thì chửi là đúng, nếu ko gọi tự vác xác sang hỏi người ta hết hàng thì người ta báo hết hàng, nhân viên nó ko nắm thì ông có thể hỏi quản lý :surrender: còn việc chửi đứa nhân viên chỉ bán ko phải nhân viên ngành hàng hay kho quỹ thì tôi thấy ông còn hơn cả thượng đế. Rồi cửa hàng nó ko nhập hàng, ko có kế hoạch bán nữa thì bắt buộc phải có hàng cho ông à?
Trước vài hôm thì nó báo có hàng nên mình cũng không nghi ngờ gì mà qua luôn, ai ngờ đâu nó hết sạch hàng. Còn hôm qua không gọi trước đúng là do lỗi mình thật.

Mình chưa chửi nó đâu thím, câu hỏi chỉ là móc nhẹ nó thôi. Chứ còn bực thì mình xả thẳng vào bạn mình rồi. :shame:
 
Chào các thím.

Tối hôm qua 15/11/2021, mình có ghé Gearvn bên Hoàng Hoa Thám để xem hàng cũng như mua 1 combo đồ dùng cho công việc. Sẵn mình cũng nói trước luôn là đợt dịch bị cấm cửa, với qua tháng 10 tới đầu tháng 11 mình có mấy dự án lớn cả tuần đi sớm về khuya, đến chiều hôm qua mới có chút thời gian đi xem và mua hàng.

Mình đi làm về bắt đầu vào cửa hàng thì nhân viên tạo mã hẹn cho mình và kêu ngồi ghế chờ. Lúc này mình thấy hơi lạ, vì nhân viên thì rất đông nhưng không lẽ đi tiếp khách hàng khác hết hay sao mà phải ngồi chờ. Được chừng 5 phút thì có một bạn nhân viên lại hỏi cần hỗ trợ gì thì lúc này mới vui.

1. Bàn phím
Mình bảo là mình cần mua bàn phím Akko, với mẫu này mẫu này. Thì nhân viên thông báo:
  • Nhân viên: Anh ơi, Akko bên tụi em hết tất cả các mã luôn rồi ạ.
  • Mình: Vậy hả em, có biết là sớm nhất ngày nào sẽ về hàng không em?
  • Nhân viên: Dạ tụi em cũng chưa nắm được kế hoạch khi nào có hàng nữa anh. Anh có thể tham khảo các mẫu bàn phím khác giúp tụi em ạ.
Lúc này mình im, bắt đầu không vui rồi. Vì mình đã chọn mẫu và hãng thì ít khi nào mình thay đổi ý định.

2. Laptop
Do tính mua luôn laptop nên mình cũng mở mẫu mã cho nhân viên xem và nhờ bạn check mã đó còn hàng không. Sau khi check thì nhân viên báo lại:
  • Nhân viên: Anh ơi, mã này tụi em cũng hết hàng luôn rồi ạ.
  • Mình: Khi nào có hàng về vậy em?
  • Nhân viên: Dạ hiện tại cũng chưa có kế hoạch cụ thể ạ.
  • Mình: Vậy anh có thể đặt hàng trước không em. Thực sự anh rất thích và cũng đang có nhu cầu mua mẫu này.
  • Nhân viên: Dạ tụi em không hỗ trợ đặt trước ạ, do không có hàng thì thủ tục hoàn tiền rất phức tạp ạ.
Đến lúc này mình bắt đầu nóng rồi. Nhưng vẫn còn cần phải đi mua màn hình nên mình mới quay lại chỗ có máy tính để tìm các mẫu màn hình.

3. Màn hình
Mình qua bật các mẫu màn hình của Asus, hỏi nhân viên mẫu còn hàng không.
- Nhân viên: Dạ màn Asus toàn bộ các mã đã hết, chỉ còn lại 1 mã duy nhất với giá 9,4 triệu thôi ạ. Hay anh tham khảo Acer giúp em ạ. (Em có nhu cầu mua Acer đâu :choler:)
Mình chịu hết nổi rồi, nhưng vẫn ráng hỏi thêm:
  • Mình: Vậy hả em, khi nào hàng về nữa.
  • Nhân viên: Dạ em cũng chưa rõ ạ.
  • Mình: Vậy còn LG mình còn mã nào không em, anh thấy trên cả 2 web của em vẫn còn treo có hàng.
  • Nhân viên: Dạ LG tụi em cũng hết hàng luôn ạ.
  • Mình: Vậy còn Dell thì sao em?
  • Nhân viên: Dạ Dell thì lại càng không có hàng ạ.

Lúc này máu nóng dồn lên não nên mình hỏi: Vậy anh còn mua cái gì được nữa hả em? Nói xong em nói với bạn em cũng khá to tiếng: Cái gì cũng không, cái gì cũng hết hàng thì thôi mua làm gì nữa, đi về.

Có thể các thím sẽ nói tính mình khó chịu, hoặc đòi làm thượng đế thì mình chịu. Nhưng mình nghĩ việc mình bỏ ra hơn 20 triệu để mua 1 cái laptop với thêm một mớ phụ kiện nữa, số tiền có thể lên đến gần 40 triệu (có thể với một số thím nó to bằng cái bánh xe bò, nhưng ít ra đây là tiền mình làm ra và để dành) nhưng nhận được toàn câu hết hàng với không biết như thế, cộng thêm đi làm về mệt, tốn thêm gần cả tiếng chạy từ công ty qua cửa hàng thực sự nó rất ức chế với mình, và mình nghĩ mình không đáng nhận được những thứ như vậy. Mình chấp nhận bỏ tiền ra để mua và ủng hộ thương hiệu, và trong đó cũng có một phần mình tin tưởng thương hiệu (mình hơi không tin mấy cửa hàng khác :shame:) nhưng các bạn làm như vậy thì làm sao mình dám đến ủng hộ các bạn lần sau.

Cảm ơn các thím đã đọc. :sweet_kiss:
Sao không liên hệ trước nhiều khi không sẵn hàng Model đó đâu, phải gọi trước họ mới lấy.
 
Back
Top