Nthieu29
Senior Member
kixx có 5w40 Fully MB mà mua MA2 chi cho khổ xeđể em đặt vài chai kixx về chơi, MA2 vẫn chơi tẹt với tay ga đúng ko thím.
kixx có 5w40 Fully MB mà mua MA2 chi cho khổ xeđể em đặt vài chai kixx về chơi, MA2 vẫn chơi tẹt với tay ga đúng ko thím.
Nhà em có cả xe ga xe số thím ới ờikixx có 5w40 Fully MB mà mua MA2 chi cho khổ xe
Thanks bsBác cứ dùng hết 3 chai đó rồi tính tiếp. Em thì vẫn trung thành với lời khuyên: Honda w30. Nếu không đi phượt bác mua 1 can 5w30 Kixx về dùng dần. Tính ra có 90k/l em đang dùng đây rất ngon lành Đừng có nghĩ nhớt đắt thì xe sẽ bền không bao giờ có đâu chủ yếu là nó hợp với cảm giác chạy hay không thôi.
Em thì nhà nhiều nhớt xịn 200-300k/l nhưng em vẫn dùng thằng Kixx 5w30 SN plus này vì em thấy nó hợp với em, độ bốc với độ êm phù hợp.
Amsoil Signature, Mobil 1 5w30 thì ko bốc bằng, Molygen 5w30, Kixx PAO thì ì hơn nhiều.
Kixx scooter 5w40 em không hợp nhưng Kixx 5w30 lại hợp
View attachment 873210View attachment 873211
Hoặc Petrol One 10w30 cũng rất ổn:
View attachment 873214
thế bác tính all in one à, chỗ nào bán nhớt kixx Ma2 mà lại chả có bán loại MB, mua 2 loại đi bácNhà em có cả xe ga xe số thím ới ời
Test loại nào ổn thì mua hẳn về dùng thôi bác, mua nhiều chai rồi dùng dần Không thì mua SPX1 1.2 lít luôn khỏi lăn tănCác API và MA là cái thứ dễ 'lươn lẹo' nhất của các hãng nhớt, về tay mấy gian thương ở VN còn chăn gà vip pro hơn
Khổ nỗi đi xe của anh Honda toàn phải dùng nhớt 30, vào mấy cửa hàng nhớt hỏi thì nhân viên tỏ vẻ muốn vội bán hàng hơn là tư vấn cho khách, nào là nhớt 30 làm kêu máy, rung xe, cháy nồi ..., trước vào 1 cửa hàng còn bảo Winner chỉ cần 1 lít là đủ? wtf
Khi nói lại ko đc thì cãi cùn nhớt tập đoàn lớn abc thế này xyz thế nọriết mình ghét lây mấy cái mô-tun với rép-son của bọn nó tính chăn gà mình luôn
Đến lúc nó nhập hàng W30 về mình cũng mua thử nên đổ luôn ko nghĩ ngợi, lần sau cũng mua vậy, có điều lần này anh Tào trỗi dậy trong người, lại nghi ngờ cái chai nhỏ 100ml đó, đổ 100ml vào chai khác to hơn và lắc rồi so với chai 1l thì thấy nó giống W40 hơn là W30cạn lời luôn
Tùy bác, nếu w30 còn êm còn bốc còn ngon thì ai bắt lên w40 làm gì ?Thanks bs
Thêm cái 2 xe nhà em odo đều trên 40 vạn rồi. Chơi nhớt w30 có dc k?
K nhớ bữa e coi thread nào có ai khuyên xe già đi w40 thôi
hehe, vậy để em quất 2 loại luôn. mua đồ tự thay luônthế bác tính all in one à, chỗ nào bán nhớt kixx Ma2 mà lại chả có bán loại MB, mua 2 loại đi bác
Em là em bị thích W30 đấy BS, kiểu càng ít càng thíchTest loại nào ổn thì mua hẳn về dùng thôi bác, mua nhiều chai rồi dùng dần Không thì mua SPX1 1.2 lít luôn khỏi lăn tăn
Không có hàng giả đâu, mua thoải mái đi Shop nhiều người mua ây, tính ra mua online cực kỳ khó dinh hàng giả.Em là em bị thích W30 đấy BS, kiểu càng ít càng thích
E cũng đã thử nhớt hãng (ổn định tiết kiệm xăng), Castrol (khá tốt 500 đầu, nhanh xuống nhớt sau 1500), Top1 (nhỏ mà có võ), Amsoil thì chưa có hàng để thử
Còn Fuchs thì chạy bền thật, ko biết có phải do tỉ lệ W30 : W40 = 10 :1 ko nữagiờ vẫn đa nghi
Nghĩ lại chơi W30 chịu thiệt nhiều lắm, bán chai 1 lít đã khó mà đòi chiết lẻ đúng nữa thì chỉ nước quay về nhớt hãng thật
SPX1 e phải mua onl nên e cũng nhát BS à
E mới tìm được một ông youtuber chuyên chơi xe có bán nhớt, hỏi thấy ông ta nói về W30 chuẩn hơn mấy thằng bán khác (bọn nó luôn định kiến dìm hàng) là e đã có ấn tượng rồiKhông có hàng giả đâu, mua thoải mái đi Shop nhiều người mua ây, tính ra mua online cực kỳ khó dinh hàng giả.
Cấm dùng phụ gia nha bác, nhớt cứ thế mà dùng thôi. e59 hay nano v.vv chỉ dùng cho những người có kinh nghiệm và trên 1 loại xe 1 điều kiện nhất định thôi. Ví dụ phượt bạo lực bằng tay ga chẳng hạn, chứ nano nó gây muội buồng đốt có gì hay đâu.E mới tìm được một ông youtuber chuyên chơi xe có bán nhớt, hỏi thấy ông ta nói về W30 chuẩn hơn mấy thằng bán khác (bọn nó luôn định kiến dìm hàng) là e đã có ấn tượng rồicơ mà ông thấy lại khuyên cứ nên thêm ít E59 để đường dài cho ổn ápe chưa đi 1800km liên tục bao giờ nên cũng hơi rén
phụ gia không sai, sai ở là người sử dụng'Cấm dùng phụ gia nha bác, nhớt cứ thế mà dùng thôi. e59 hay nano v.vv chỉ dùng cho những người có kinh nghiệm và trên 1 loại xe 1 điều kiện nhất định thôi. Ví dụ phượt bạo lực bằng tay ga chẳng hạn, chứ nano nó gây muội buồng đốt có gì hay đâu.
Súc động cơ thì nên dùng, mua 200ml dầu hỏa ấy về đổ vào nhớt cũ rồi súc nổ máy trong 5 phút. 6000-10000km làm 1 lần.phụ gia không sai, sai ở là người sử dụng'câu cửa miệng của các anh bán phụ gia
mà có nên dùng phụ gia súc động cơ không BS xe e 13 lần thay nhớt rồi
Bữa mua nửa lít đổ vô luôn,nhớt còn chắc khoảng 700ml.Cảm thấy sai saiSúc động cơ thì nên dùng, mua 200ml dầu hỏa ấy về đổ vào nhớt cũ rồi súc nổ máy trong 5 phút. 6000-10000km làm 1 lần.
BS cho e hỏi đằng sau chai SPX1 cái chữ MA phải là màu đỏ hay màu trắng thì mới hàng chuẩn vậySúc động cơ thì nên dùng, mua 200ml dầu hỏa ấy về đổ vào nhớt cũ rồi súc nổ máy trong 5 phút. 6000-10000km làm 1 lần.
Em chịu bác, chắc do lô hàng thôi, thường lâu lâu người ta sẽ thay đổi mác chút ít chống hàng giả. Chai này lâu rồi em ko dùng lại nên ko rõ nữa.BS cho e hỏi đằng sau chai SPX1 cái chữ MA phải là màu đỏ hay màu trắng thì mới hàng chuẩn vậy
E vừa để ý SPX1 chuẩn SN lận trong khi Honda full VN chỉ là SL cơ bác, có sự khác nhau đáng để trải nghiệm đây. Chứ giống nhau quá e lại nhát.Em chịu bác, chắc do lô hàng thôi, thường lâu lâu người ta sẽ thay đổi mác chút ít chống hàng giả. Chai này lâu rồi em ko dùng lại nên ko rõ nữa.
Ủa SL mà bác, đâu ra SN. Xin link nào, chắc bác nhầm rồi đóE vừa để ý SPX1 chuẩn SN lận trong khi Honda full VN chỉ là SL cơ bác, có sự khác nhau đáng để trải nghiệm đây. Chứ giống nhau quá e lại nhát.
Ủa SL mà bác, đâu ra SN. Xin link nào, chắc bác nhầm rồi đó