thảo luận Học viện HLV online Carrington - Niên khóa 2021- 2022

Status
Not open for further replies.
Cái này thì tôi đồng ý, Ole chiến thuật thì tù và tù nhất là khoản tính điểm rơi phong độ. Thế nên mới chết trận ck năm ngoái và chuỗi đá ngu mùa này. Nhưng về khoản xây dựng đội hình thì Ole khá bá, đội hình hiện tại nếu phục hồi dc thì ngon thêm 2 mùa nữa đó.
Tôi cũng nhất trí với thím ở điểm này.
Nhiều ông kiểu ghét nhau ghét cả đường đi nên cái gì của ông Ole cũng chê. Tôi thấy vụ xây dựng quan hệ với cầu thủ được như ông Ole này không có nhiều đâu. Riêng HLV tạm quyền họp báo kêu chiến thắng này dành cho 1 HLV vừa bị sa thải là rất hiếm. Bị sa thải xong ngoài mấy ông cầu thủ còn trong đội thì không nói, cả hai ông Herrera với Ighalo đi từ lâu rồi vẫn ngoi lên động viên thì đảm bảo quan hệ không hề tồi. Quan hệ tốt kiểu ông này như đi làm ở cơ quan nhà nước VN là toàn cơ cấu lên sếp hết :D
 
OK, thường thì mọi người sẽ pha trộn kết hợp các tư tưởng, ít người mà tên tuổi sẽ đại diện hẳn cho một trường phái, ngay cả Pep Klopp tên tuổi có đi kèm trường phái nhưng cũng kết hợp biến đổi, không dogmatic (đang k nghĩ ta từ tiếng Việt)
dogmatism là giáo điều trong tiếng việt, cái này mà anh dùng thù cả tiếng Anh hay tiếng Việt đều không hợp lý lắm. Cứ gọi là bảo thủ hoằc thủ cựu thì OK hơn
 
Hình như lão nuno đang rảnh đó ... :shame:

Muốn có hlv ngon thì chắc phải chờ hết mùa thôi, có lão thợ hàn ngon bổ rẻ thì bị thằng waford hốt trước rồi

Ủa mà thằng gỗ đâu rồi dạo này không thấy ... Chấn thương à 🤔
covi thăm. mà thôi thăm hết t1 đi. đá như kẹc lại còn thái độ.
 
Mù tạt vì đại nghĩa diệt thân nhỉ, Rangnick chắc muốn làm giám đốc thể thao nếu nhận chứ?
uW98BTF.jpg
 
Cuối mùa mà phake búc MU đăng tải trạng thái: "Welcome Graham Potter!!!'' thì cứ phải gọi là lênh láng nước. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:
 
1 là Raft 2 là Valverde. Mà Val lên khéo còn làm lâu dài được ấy. Cầm đội hình rách nát vẫn sút được Inter của Conte xuống C2 cũng tài.

gUPh70E.jpg


Gửi từ Vsmart Live 4 bằng vozFApp
Và choke ở 2 trận lượt về bán kết mà k ai nghĩ sẽ bị loại :shame:

ráng lết hết mùa này rồi mùa sau cứ ten hag hoặc pô chét thôi, mời mấy lão làng nhàng lạt mạt vận thêm 3 năm nữa
Thôi xin pô chét, khác gì bản + của Ole đâu, lại thêm 3 năm nát :beat_brick:
 
Và choke ở 2 trận lượt về bán kết mà k ai nghĩ sẽ bị loại :shame:


Thôi xin pô chét, khác gì bản + của Ole đâu, lại thêm 3 năm nát :beat_brick:
Nói công tâm thì 2 trận đấy cầu thủ tự choke nhiều hơn, như trận Liver lượt về đầy cơ hội mà cno sút không được thì cũng chịu.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top