thảo luận Caffè tại gia

Sao tôi vào nhóm discord mà nó báo ko tải đc tin nhắn vậy các thím?

View attachment 891249
ct chưa accept rule rồi, ai vào làm ơn bấm cái khoanh đỏ 1 cái vào đổi tên server profile thành nick voz, ko thì post bài nhờ đổi hộ
1637991788807.png
 
Con tamper mới dùng tốt không ct @kanone888
Made in china, nhưng dùng cũng được CT ạ. Không sợ nén lệch, với lực nén ổn định không tâm linh như dùng mấy con thường, kích thước thì vừa khít rổ, không bị hụt như mấy con tamper 58. Chất lượng hoàn thiện ở mức bình thường, hàng mới nhưng nhận hàng rìa nắp chặn có vết lõm, lớp phủ ở các khớp nối không kín. Nói chung công năng sử dụng của nó so với loại thường thì tiện hơn rất nhiều, giá cũng không chênh lắm. Mua cái Tamper vs cái Puck Screen. Em thích cái Puck của nó hơn. :shame:
KIMG1799.JPG
 
vụ test nhiệt của mấy lão vn là sao ct, con trên vid là bảnV1 à
Nó là V1. Test nhiệt thì mấy bố VN test lâu rồi. Nhiệt nước trên đỉnh chênh đáy 10 độ nếu PH mặc định, 5 độ nếu PH kéo dài. Nước nó qua cà nhiệt đi từ thấp đến cao. Ngược lại với các dòng Lever cần PH khác như Robot, Rok, Pro2, mấy con china...là từ cao xuống thấp do bị mất nhiệt khi pha. Cái này vẫn đang hỏi nó, xem đấy là cố tình làm vậy hay do để vị trí điện trở làm nóng chưa hợp lý :shame:
 
Back
Top