Hero_Cyber
Đã tốn tiền
móe, cục tăng cam lên giá dữ vậy à thím ngày xưa em thay con winner V1 đâu đó có 400-500k quay đầu thôi mà1củ60k/1 cái. Thím muốn mua mấy cái
móe, cục tăng cam lên giá dữ vậy à thím ngày xưa em thay con winner V1 đâu đó có 400-500k quay đầu thôi mà1củ60k/1 cái. Thím muốn mua mấy cái
tăng cam mua ngoài cho rẻ bác ơi, mua loại đồ chơi cho nó lâu kêumóe, cục tăng cam lên giá dữ vậy à thím ngày xưa em thay con winner V1 đâu đó có 400-500k quay đầu thôi mà
đồ chơi lâu kêu nhưng toang hết cọng sên cam đấy thím, mà con xe em hồi 30k kêu tăng cam tự động, thay cục mới đến giờ chạy vẫn ngon lành êm ru nên mua chính hãng cho lành thím ạ. kinh nghiệm của 1 thanh niên mới bán winner v1 đã chạy dc 120k kmtăng cam mua ngoài cho rẻ bác ơi, mua loại đồ chơi cho nó lâu kêu
70k thôi, trog group Winner HN thay tăng cam cũng chỉ loanh quanh 50-70kmóe, cục tăng cam lên giá dữ vậy à thím ngày xưa em thay con winner V1 đâu đó có 400-500k quay đầu thôi mà
70k này đâu phải đồ trong head phải ko bác70k thôi, trog group Winner HN thay tăng cam cũng chỉ loanh quanh 50-70k
mình cũng ko nhớ.70k này đâu phải đồ trong head phải ko bác
Mấy cái đó hàng chợ. Mấy thằng thợ nghĩ ra. Nghĩ sao tăng cam ko có lò xo dùng con bù lon vặn chết ép đuôi thằn lằn cưỡng bức vào cọng sên cam làm sao mà bền được70k này đâu phải đồ trong head phải ko bác
Mình winner v1 mua 2016 đây, đi đến đúng 30.5k thì mới bắt đầu kêu, cay vãi lìn , sau ra head mua cục khác , sure <500k, thì chạy đến lúc bán xe là 120k km thì vẫn chưa kêumình cũng ko nhớ.
đợt đầu mới ra xe thì lô đầu dính hết, các lô sau dính muộn hơn. 1 năm sau mới bị.
nhiều ô ở HN vào head đc thay miễn phí cục tăng cam.
Mấy cái đó hàng chợ. Mấy thằng thợ nghĩ ra. Nghĩ sao tăng cam ko có lò xo dùng con bù lon vặn chết ép đuôi thằn lằn cưỡng bức vào cọng sên cam làm sao mà bền được
quan tâm. Trước mình có chạy ex xong làm yên mềm, chạy lâu cũng đau cột sống. Yên cứng thì ê mông.Các bác có kinh nghiệm làm lại yên tại Sài Gòn cho mình xin tí kinh nghiệm với. bữa giờ mà cứ đi 2 người tầm 50km đổ lên là ê đít hự hự.
trc em làm bên phương nam q5 ( search gg có) , làm form theo zin mà thay đệm thôi, ổn áp hẳnCác bác có kinh nghiệm làm lại yên tại Sài Gòn cho mình xin tí kinh nghiệm với. bữa giờ mà cứ đi 2 người tầm 50km đổ lên là ê đít hự hự.
Xài chai liqui moly đó thím. Ổn áp nhất đámNhà nghèo tính bôi trơn cái xích bằng filltech L-503 or L-520 có ổn k các thím nhỉ
Liqui chát lắm :v
Có 1 số ông ko bị hay sao ý. Bảo vậy nó bảo do vào số k dứt khoát nữa chứĐặc sản mà thím, 1-n-2 kẹt với cứng con honda côn tay cỡ nhỏ nào cũng bị, từ msx đến cbr150 đời 1 đèn , còn đời mới có usd mới ra thì em chưa đc chạy nên ko dám phán :3
Yên xe hoàng thiện cũng oke, có cu e làm bên này, ngồi lên êm phếtCác bác có kinh nghiệm làm lại yên tại Sài Gòn cho mình xin tí kinh nghiệm với. bữa giờ mà cứ đi 2 người tầm 50km đổ lên là ê đít hự hự.
Mình chưa thay sên đang sài cọng cùi bắp của hãng nên lấy tạm mấy chai của BZ chain gì đó sài cũng tàm tạm.Nhà nghèo tính bôi trơn cái xích bằng filltech L-503 or L-520 có ổn k các thím nhỉ
trc em làm bên phương nam q5 ( search gg có) , làm form theo zin mà thay đệm thôi, ổn áp hẳn
via theNEXTvoz for iPhone
Thanks 2 bác nhiều, để mình nghiên cứu để cứu cái bờ mông lép của mình.Yên xe hoàng thiện cũng oke, có cu e làm bên này, ngồi lên êm phết