thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Con winner 150 sáng này chạy đi làm tới cầu vượt âm côn về số nó tắt máy,sập nguồn. Mở chìa khóa điện lên chập chờn, đề ko nổ, đạp ko nổ, đèn còi ko lên, bàn thờ ko sáng, tháo ốp 2 bên kiểm tra giắc cắm ECU vs cầu chì vẫn bình thường, đang nghi cái bình accu hoặc tiếp điểm ổ khóa. Lát sau đè nút đề tầm 7s nó lên nguồn lại. Thím nào bị trường hợp này chưa?
 
mây thím cho mình hỏi con winner V1, mình hộ khẩu SG mua xe thì phí trước bạ 5% phải đóng bao nhiêu tiền?
 
Con winner 150 sáng này chạy đi làm tới cầu vượt âm côn về số nó tắt máy,sập nguồn. Mở chìa khóa điện lên chập chờn, đề ko nổ, đạp ko nổ, đèn còi ko lên, bàn thờ ko sáng, tháo ốp 2 bên kiểm tra giắc cắm ECU vs cầu chì vẫn bình thường, đang nghi cái bình accu hoặc tiếp điểm ổ khóa. Lát sau đè nút đề tầm 7s nó lên nguồn lại. Thím nào bị trường hợp này chưa?
Kiểm tra mấy cái cụm jack dây điện đi bạn
 
Đi cái cùm này thích vãi :p
 

Attachments

  • AE8CD833-7139-41AB-96F9-C789C7DFF7DA.jpeg
    AE8CD833-7139-41AB-96F9-C789C7DFF7DA.jpeg
    264.6 KB · Views: 118
xe mình đúng odo đúng 1000 thì giờ đi thay sên giữ nhông dĩa ok không các bác nhỉ. hay phải thay cả bộ, tiện các bác tư vấn giúp mình con sên nào đi ổn ổn với.
 
xe mình đúng odo đúng 1000 thì giờ đi thay sên giữ nhông dĩa ok không các bác nhỉ. hay phải thay cả bộ, tiện các bác tư vấn giúp mình con sên nào đi ổn ổn với.
Không. Đã thay là thay cả bộ cho nó mòn dần, ăn rơ đều. Cơ mà xe mới đi 1000km thì thay chi, sên zin biết là tệ nhưng tầm này còn xài dc mà??

Còn thay thì cứ táng bộ NSD Recto hay Redleo là vừa ** ngon bộ rẹ :sexy_girl:
 
Không. Đã thay là thay cả bộ cho nó mòn dần, ăn rơ đều. Cơ mà xe mới đi 1000km thì thay chi, sên zin biết là tệ nhưng tầm này còn xài dc mà??

Còn thay thì cứ táng bộ NSD Recto hay Redleo là vừa ** ngon bộ rẹ :sexy_girl:
cũng định ráng 10k rồi thay bác mà sắp tới tết có khi về quê nên giờ thay "roda" sẵn :LOL:. bữa giờ cũng bận quá không có thời gian thay này thay nọ cho em nó. smartkey cũng chưa rảnh đi làm luôn.
 
đang đọi tháng sau lên brembo 2pis đây thím
Lên cùm thắng trước khi lên heo dầu nha cha. Không là dễ răng môi lẫn lộn lắm.

con Brembo 2 pis phù hợp nhất với cùm thắng pis 14, pis 17 vẫn có thể được nếu ông thích bóp nặng.
 
cũng định ráng 10k rồi thay bác mà sắp tới tết có khi về quê nên giờ thay "roda" sẵn :LOL:. bữa giờ cũng bận quá không có thời gian thay này thay nọ cho em nó. smartkey cũng chưa rảnh đi làm luôn.
Về quê lên rồi thay luôn. Chạy đường dài 1000 - 2000km vẫn ổn chán. Rodai sên thì nhanh mà, chạy đều ga tầm 50km là xong rồi. Bộ zin cũng ko tệ đến mức đó đâu. Đừng lo quá nào :adore:
 
Lên cùm thắng trước khi lên heo dầu nha cha. Không là dễ răng môi lẫn lộn lắm.

con Brembo 2 pis phù hợp nhất với cùm thắng pis 14, pis 17 vẫn có thể được nếu ông thích bóp nặng.
brembo 2pis thôi, chứ chưa có lúa lên cả cùm. Mà xe mình pxl, đã xuống bánh 80 110. Đang đi dĩa 45 có nên xuống răng ko thím. Bao nhiêu răng là hợp lý nhỉ
 
brembo 2pis thôi, chứ chưa có lúa lên cả cùm. Mà xe mình pxl, đã xuống bánh 80 110. Đang đi dĩa 45 có nên xuống răng ko thím. Bao nhiêu răng là hợp lý nhỉ
Vặn ga cuối không bị dư máy thì thôi khỏi xuống. Nếu mà ông thay NSD 45 vào trước rồi mới lên pxl thì khi canh dyno thường thợ nó cũng canh cho tròn ga rồi. Còn xuống răng thì trừ khi ông làm xe đua bơi lấy top speed thì mới cần xuống, còn nếu độ xe độ máy đi bài bền (như ông hiện tại) thì đa phần là đều đi size zin 15-44 mà canh chỉnh hết.
 
Back
Top