Trắng tay sau một đêm

tự hỏi là 300tr bác all in coin gì hay đánh ở đâu mà một đêm còn 2tr vậy :LOL:) mà đánh 300tr ít ra lúc thấy lỗ còn 100-200 thì phải cắt lỗ chứ vẫn đến xuống còn 2tr thì lạ quá

via theNEXTvoz for iPhone
 
không có bác nào xung phong đọc lệnh kéo chủ thớt gỡ lại à. mấy bác giỏi giỏi giúp chủ thớt 1 lần đi ạ
 
ko sao đâu em zai, anh thua lỗ và âm 100 ở tuổi 30
giờ, anh 30+, giờ, anh chỉ còn có 200 nữa là vờ bờ rồi,
cố lên
TdDbuzl.png
 
mấy bác chơi coin cháy thế, chứng khoán thì e còn có cơ sở vào mạnh được chứ coin e vào có 2 củ thôi mà thấy nhát tay vl rồi o_O
 
Đọc thớt này bánh cuốn thế. Xin link coin chính thức trên voz để nghiên cứu nào :beauty:
Chủ thớt bằng tuổi mình mà mình thấy giỏi thật, đi làm chịu khó để dành đc ít vốn mà giờ mất trắng thì đau thật. Thôi cố gắng, lần sau nhớ nghiên cứu kĩ trước khi đầu tư nhé. Coi như đây là 1 bài học lớn nhé, cố lên
 
chia buồn cùng bác , mình hay nói với nhiều người mới tham gia vào thị trường . Vừa vào mà thua là may mắn vì còn kịp nhận ra mình là ai và mình đang ở đâu.
Rất nhiều người họ giỏi trong lãnh vực khác nhưng lại thua đau đớn trong thị trường tài chính. Hãy để đúng người làm đúng việc .
 
300tr cầm mua spot đúng con thì x2 x3 dễ dàng mà bác ? tháng này có SAND, GALA,...x5 luôn đấy, cớ sao mà phải trade future vậy :sweat: rồi bác ko đặt stoploss à ? spot ko stoploss thì đu đỉnh chờ về bờ thôi chứ chả sao cả, còn future mà ko stoploss thì đúng nghĩa còn cái nịt đấy :sweat:
 
mấy bác chơi coin cháy thế, chứng khoán thì e còn có cơ sở vào mạnh được chứ coin e vào có 2 củ thôi mà thấy nhát tay vl rồi o_O
kém thế
đánh mạnh vào
sắp tới có gunstar, đã xong ido chưa lên sàn, dự là x30 trở lên, vì investor đã có tier 1 HASHED vào rồi.
 
Đời mà, gấp đôi đi fen. Mùa này quê tui tự nhiên trái gió trở trời tôm cá chết là cũng trắng tay thôi.
 
Còn nếu lệnh lỗ thì tầm bn cắt vậy bác, với bác thường chơi margin bao nhiêu là phù hợp, mình k biết thật, muốn học hỏi 1 số bác cách quản lý vốn :)
x mấy không quan trọng, quan trọng là volume bao nhiêu. Mình thì chỉ chơi x10 đổ lại tùy kèo. Tp và sl cũng không cố định còn tùy vào phân tích chart nữa. Quản lý vốn thật ra là quản lý lòng tham và tâm lý thôi. Quy tắc đặt ra là phải tuân theo, k dời tp, k dời sl, k cay market, k tham khi thắng nhiều. Nói chung mấy điều mình nói thím có thể thấy đã đc rất nhiều người chia sẻ, nhưng đọc xong thực hiện đc nó mới là khó. Bài học nào cũng phải trả giá bằng tiền nó mới thấm được.
 
phải có những người mất tiền như bác thì người khác mới có tiền chứ, ai cũng thắng thì còn gì là giá trị nữa, chia buồn cùng bác, mình ko chơi coin tuy hơi nghèo nhưng tối ăn no ngủ kĩ, mập :nosebleed:
 
Back
Top