tin tức Honda Winner X 2022 mới chính thức ra mắt: "lột xác" cả về thiết kế và công nghệ

dragonit_cvn

Senior Member
Honda Winner X phiên bản 2022 mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam với hàng loạt nâng cấp về thiết kế và tiện ích, giá có mức giá từ 46,09 triệu đồng. Theo đó, Honda Winner X 2022 thế hệ hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mang tính khí động học cao, trở thành nét đặc trưng mạnh mẽ trong DNA của mẫu xe.

honda-winner-x-2022-8
Mặt nạ trước được khoác lên mình một bộ giáp ngoại hình mới đậm chất ngầu, góc cạnh với các đường cắt nét tạo hình chữ V nổi bật sự năng động. Thiết kế mới mang lại cảm giác phấn khích, linh hoạt khi chạy ở những dải tốc độ cao.

honda-winner-x-2022-7
Người sử dụng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn ở phiên bản mới qua các đường vát đầu xe sắc nhọn, hầm hố, nối liền là đèn LED xi nhan trước được tích hợp gọn vào hai bên yếm xe, hài hòa trong tổng thể ngoại quan đậm chất thể thao.

honda-winner-x-2022-10
Toàn bộ hệ thống đèn của thế hệ mới được trang bị công nghệ LED. Đèn pha LED phía trước được thiết kế mới đảm bảo độ gọn và sự sắc nét cao, kết hợp với viền trên mạ xanh đem lại dải ánh sáng màu mỗi khi đèn được bật sáng.

honda-winner-x-2022-9
Nhìn từ hai bên thân xe, Winner X 2022 nổi bật vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ thông qua cấu trúc khung sườn sắc nét. Điểm cân bằng phía sau được nâng cao, kết hợp với đuôi xe gọn mới giúp Winner X 2022 mang đậm chất thể thao.

honda-winner-x-16
Đặc biệt, phiên bản mới của Honda Winner X sở hữu thiết kế mặt đồng hồ công nghệ LCD với diện tích màn hình lớn. Mặt đồng hồ mới thể hiện ở hình ảnh âm bản giúp người lái quan sát dễ dàng thuận tiện vào ban đêm. Công tơ mét được bố trí hiển thị các chỉ số một cách dễ nhìn.
5788032_Xe_Tinhte_Honda_Winner_X_2022-9.jpg

honda-winner-x-2022-13
Điểm nhấn tiếp theo trong thiết kế thế hệ mới Winner X 2022 đến từ ống xả mới. Góc nghiêng của đuôi ống xả được giảm xuống 20 độ, tạo sự thoải mái tối đa cho cả người lưu thông phía sau mà vẫn giữ được chất âm thanh phấn khích đặc trưng.


honda-winner-x-2022-15
Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, Winner X mới còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả 3 phiên bản Thể Thao, Đặc biệt và Tiêu chuẩn.
5788320_Xe_Tinhte_Honda_winner_x_2022-6.jpg

honda-winner-x-2022-11
Trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao được trang bị hai tính năng mới bao gồm: bộ sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước; xích có vòng phớt O (Seal chain).

honda-winner-x-2022-12
Bên cạnh đó, thế hệ mới Winner X 2022 tiếp tục duy trì hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao

honda-winner-x-2022-14
Về vận hành, Honda Winner X 2022 được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Thế hệ mới Winner X 2022 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 04 tháng 01 năm 2022 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

STTMẫu xeLoại phanhMàu sắcGiá bán lẻ đề xuất
(đã bao gồm VAT)
Phiên bản Thể thaoABSĐỏ Đen50.490.000
Phiên bản Đặc biệtABSĐen Vàng, Bạc Đen Xanh, Đỏ Đen Xanh49.990.000
Phiên bản Tiêu chuẩnPhanh thườngĐỏ Đen, Đen, Trắng Đen, Bạc Đen46.090.000
https://thethao247.vn/364-honda-win...-xac-ca-ve-thiet-ke-va-cong-nghe-d246949.html
Phần bô xe đã dc khắc phục rồi nhé 108 anh em Lương Sơn :beauty::sweet_kiss:.
 
Last edited:
thay đc cái xi nhan với cái chụp pô là thấy ok rồi, nhìn phía trước đỡ giống tay ga hơn bản cũ
 
Mấy giờ rồi còn Winler nữa, giờ tụi nó chơi Vario hết rồi, họa may được vài thằng đi Solíc, Rây đơ. Mà công nhận con xe qua 3 đời, mỗi đời mỗi cóp nhặt từ thằng Exciter vẫn xấu thảm
 
Bác nào rành xe côn cho hỏi sao nó không làm cái cốp xe cho tiện nhỉ, thiếu không gian thiết kế à :(
Với lại bộ đạp số sao nó không thiết kế trước sau như xe số mà chỉ có mỗi đằng trước, mỗi lần về số móc móc thấy mệt :whistle:

Gửi từ Meizu 15 bằng vozFApp
 
Bác nào rành xe côn cho hỏi sao nó không làm cái cốp xe cho tiện nhỉ, thiếu không gian thiết kế à :(
Với lại bộ đạp số sao nó không thiết kế trước sau như xe số mà chỉ có mỗi đằng trước, mỗi lần về số móc móc thấy mệt :whistle:

Gửi từ Meizu 15 bằng vozFApp
Chuẩn rồi, đi côn tay như Winner X với Trộm Chó Exciter ko có cốp xe để đồ ? Bác nào có kinh nghiệm về để đồ trên Winner X với Trộm Chó Exciter thì share với
NkIcn0D.gif

Bao giờ con này có lọc nhớt rời và bạc đạn cam nhỉ.
2 cái này có tác dụng như nào vậy Fen ?
 
Last edited:
Bác nào rành xe côn cho hỏi sao nó không làm cái cốp xe cho tiện nhỉ, thiếu không gian thiết kế à :(
Với lại bộ đạp số sao nó không thiết kế trước sau như xe số mà chỉ có mỗi đằng trước, mỗi lần về số móc móc thấy mệt :whistle:

Gửi từ Meizu 15 bằng vozFApp
Phuộc đơn nằm giữa thì chỗ đâu chừa hộc cốp vậy bác, bác chạy xe côn tay thử vài chiếc rồi xe hiểu lý do tại sao cần số chỉ có 1 nửa thôi.
 
Bác nào rành xe côn cho hỏi sao nó không làm cái cốp xe cho tiện nhỉ, thiếu không gian thiết kế à :(
Với lại bộ đạp số sao nó không thiết kế trước sau như xe số mà chỉ có mỗi đằng trước, mỗi lần về số móc móc thấy mệt :whistle:

Gửi từ Meizu 15 bằng vozFApp
Bác chưa biết chạy xe côn hay chạy yếu phải không? Đạp lùi hoặc móc lên số mới là tư thế thoải mái nhé :shame:.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top