Vừa dính bẫy thẻ tín dụng ngân hàng VIB, ae đọc mà tránh :(

Mình định mất 1tr3 cho vib đây =]] mà giờ nghĩ lại, tại sao 3 call tổng đài (3 nhân viên khác nhau) đều tư vấn cho mình là hủy thẻ giữa khoảng thời gian "ngày phát hành" và "ngày kích hoạt" thì free. Nếu lúc đó mình hủy sớm thì mất 800k, giờ thành 1300k cmnr =]], vậy ra 3 call kia tư vấn sai, làm mình mất thêm 500k =]].

K bị nợ xấu à b =] có chắc k b, để mình hủy hết toàn bộ VIB luôn rồi silent :))Điểm tín dụng đang ở rank TỐT
View attachment 945256
Trước mình từng off ô HSBC như thế, sau lại thấy mời chào. Hỏi thì các em bảo cái tiền phí này chỉ là nợ vs ngân hàng ko bị tính nợ xấu đâu
 
có cái cashback hsbc, phí 800k/năm mà free năm đầu thì phải, năm đầu cashback max 1m2 cho chi tiêu 6m,
gần hết năm gọi lên báo hủy thì đc miễn phí thêm năm 2 :smile:
 
Phí gì đắt vl thế. Hsbc em dùng 1 năm có 350k thôi. Mặc dù ko dùng mấy nhưng ngày 1k cũng yên tâm, lương chưa về mà cần mua đồ gì thì quẹt cho tiện.

via theNEXTvoz for iPhone
Hsbc cũng có loại phí cao hơn. Phí cao thì ưu đãi cao hơn. Nếu chi tiêu khủng thì nên dùng loại phí cao vì có % thưởng khi chi tiêu. Còn chi tiêu ít thì mua loại 350k hợp lý hơn
 
Hsbc cũng có loại phí cao hơn. Phí cao thì ưu đãi cao hơn. Nếu chi tiêu khủng thì nên dùng loại phí cao vì có % thưởng khi chi tiêu. Còn chi tiêu ít thì mua loại 350k hợp lý hơn
vâng thím,
hồi đó em mới đi làm lương thấp nên nó cho làm loại thẻ này thôi, mà tháng đầu tiêu 3tr được back 1tr5 thơm vl nhưng hạn mức có 15 củ / tháng. :D
 
không mất phí thường niên còn đỡ
tôi đây bị gạ làm cái thẻ acb jcb còn đéo được hoàn phí thường niên năm đầu cơ
đm , chúng nó gửi thẻ cho tôi t9 mà đéo hiểu kiểu đéo gì nó tính thẻ tôi kích hoạt từ đầu t8 . cay vl . rút cmn hết tiền gửi bên đấy về cái máng lợn vcb còn hơn
 
Last edited:
Chia buồn với chủ thớt, cũng đã ăn trap tư vấn mở thẻ của VIB, cx bị các e tổng đài xoay mỗi lần 1 kiểu :LOL: nói chung là né thằng này ra cho lành :whistle:
 
sao nghe giống của tôi thế. tôi mới mở thẻ tech thấy tư vấn cũng free 1 năm đâu. mà tôi đếch quan tâm lắm. có 350k 1 năm thì đáng mấy.
 
ngày xưa mấy ngân hàng khác cũng có chương trình này, vào tận trường mình luôn, may lúc đó quên CMND, ko thôi cũng lên dĩa như bác
 
Cuối năm ngoái, tháng 11/2020 cần mua mấy đồ trả góp trên shopee, đúng lúc đấy lại có b Giang - VIB liên hệ có chương trình mở thẻ miễn phí thương niên năm đầu nên mình cũng ok, xin thêm thông tin để đăng ký, về thông tin thì mình thu được đây:
  • Loại thẻ: VIB Premier Boundless
  • Phí Thường niên: 1tr3 / năm (miễn phí năm đầu)
  • Mình cũng cẩn thận nên có hỏi, muốn hủy bất kỳ lúc nào cũng được, cũng miễn phí có phải không, thì bạn này bảo đúng, k mất phí này nọ (Có thể do vì doanh số nên chém gió bừa, mình k ghi âm hay chụp màn hình lại)
  • Ngày phát hành 23/12/2020. Ngày mình nhắn tin theo cú pháp để kích hoạt thẻ 30/12/2020 (mình còn mail thông báo đã kích hoạt thẻ thành công của VIB)

View attachment 945319

Note: AE lưu ý, giờ rất nhiều nv ngân hàng có thể vì thiếu số thẻ tín dụng, nên tư vấn sai hoặc dùng ngôn từ khó hiểu để mồi chài mở thẻ tín dụng. Trường hợp của mình thì đến cả việc gọi lên tổng đài VIB còn tư vấn mỗi lúc 1 khác, xin lỗi là xong, tiền mình mình vẫn phải trả :). chưa kể đến việc thông tin ngày kích hoạt thẻ của mình cũng bị sửa đổi trong CSDL, không rõ người khác thì có thể bị sao nữa.
View attachment 943893

Dùng thẻ xịn thế.

Tôi cũng trải qua mấy cái mập mờ này. Sau tôi ko nghe, nhân viên phải xin lỗi và trả lại tiền cho tôi

Sent from USA using vozFApp
 
Dùng thẻ thì chấp nhập phí thôi bạn ơi. Đã chấp nhận xài Platinum rồi thì tiếc chi 1 triệu mấy. Ko thì xài dòng Classic thôi hạn mức thấp nhưng phí vài trăm K thôi. Mình đang xài 3 cái Shinhan/HSBC/Citi đều Platinum hết đây mỗi cái phí thường niên đều trong khoảng 1tr-2tr. Quan trọng là nó giúp ích cho mình thôi xem như được vay Free gần 300tr trong vòng 1 tháng. Với lại Platinum có cashback cũng bù được 1 phần phí thường niên! :)
 
Sacombank email là hẹn tới 2 ngày làm việc mới trả lời mà nhanh chỗ nào ? Mình thấy tương đương các ngân hàng khác thôi.
2 ngày là quy trình của nó, còn tôi gửi email toàn 24h thôi.
Ví dụ giao dịch lỗi nhé, thằng Sacombank chỉ cần screenshot màn hình hoặc có email huỷ của merchant forward sang cho nó là nó mở phong toả giao dịch ngay. Còn bọn ngân hàng khác nó éo care mấy cái đó, cứ auto đợi bên merchant ko gửi bút toán sang thì nó mới mở. Nếu giao dịch nhiều thì việc này rất quan trọng vì nó hold hạn mức cho nửa tháng là móm r
 
Dùng thẻ thì chấp nhập phí thôi bạn ơi. Đã chấp nhận xài Platinum rồi thì tiếc chi 1 triệu mấy. Ko thì xài dòng Classic thôi hạn mức thấp nhưng phí vài trăm K thôi. Mình đang xài 3 cái Shinhan/HSBC/Citi đều Platinum hết đây mỗi cái phí thường niên đều trong khoảng 1tr-2tr. Quan trọng là nó giúp ích cho mình thôi xem như được vay Free gần 300tr trong vòng 1 tháng. Với lại Platinum có cashback cũng bù được 1 phần phí thường niên! :)
Đúng r b, xài thẻ tín dụng thì chấp nhận mất phí, nhưng có những loại hoàn tiền, tích điểm ok, tiêu nhiều thì thừa chi phí renew thẻ. Nhưng hình như b k đọc bài :))
 
2 ngày là quy trình của nó, còn tôi gửi email toàn 24h thôi.
Ví dụ giao dịch lỗi nhé, thằng Sacombank chỉ cần screenshot màn hình hoặc có email huỷ của merchant forward sang cho nó là nó mở phong toả giao dịch ngay. Còn bọn ngân hàng khác nó éo care mấy cái đó, cứ auto đợi bên merchant ko gửi bút toán sang thì nó mới mở. Nếu giao dịch nhiều thì việc này rất quan trọng vì nó hold hạn mức cho nửa tháng là móm r
chắc fen khách hàng thân thiết/vip hay gì rồi, mình cũng mail hỏi vài thứ cũng fải 2 ngày có khi hơn mới trả lời.
còn lại thú thật mình ko hiểu lắm. Có phải khi giao dịch mà thất bại, bên nhận/thanh toán ko nhận dc tiền thì giao dịch bị treo, phải chờ bank hồi lại tiền hoặc gửi khiếu nại cho bank ?
bạn nói bank khác là những bank nào nhỉ, còn bank big4 thì :)))
như mình xài tpb thì khi có lỗi, gửi khiếu nại, khoảng 2-5 ngày sau, giao dịch sẽ hoàn lại.
 
chắc fen khách hàng thân thiết/vip hay gì rồi, mình cũng mail hỏi vài thứ cũng fải 2 ngày có khi hơn mới trả lời.
còn lại thú thật mình ko hiểu lắm. Có phải khi giao dịch mà thất bại, bên nhận/thanh toán ko nhận dc tiền thì giao dịch bị treo, phải chờ bank hồi lại tiền hoặc gửi khiếu nại cho bank ?
bạn nói bank khác là những bank nào nhỉ, còn bank big4 thì :)))
như mình xài tpb thì khi có lỗi, gửi khiếu nại, khoảng 2-5 ngày sau, giao dịch sẽ hoàn lại.

Mấy bank tmcp mình đã dùng, nếu giao dịch thất bại/ bị hold họ sẽ chờ cho bên bán nếu bên ấy ko gửi bút toán đòi tiền thì nó mới nhả hold. Còn sacom thì mình chỉ cần screenshot màn hình báo k thành công gửi email thì họ sẽ release tiền đó luôn, như bạn nói tối đa 48h đó. Mình dùng Sacom Platinum thôi chứ cũng chưa gọi là vip đâu
 
Cuối năm ngoái, tháng 11/2020 cần mua mấy đồ trả góp trên shopee, đúng lúc đấy lại có b Giang - VIB liên hệ có chương trình mở thẻ miễn phí thương niên năm đầu nên mình cũng ok, xin thêm thông tin để đăng ký, về thông tin thì mình thu được đây:
  • Loại thẻ: VIB Premier Boundless
  • Phí Thường niên: 1tr3 / năm (miễn phí năm đầu)
  • Mình cũng cẩn thận nên có hỏi, muốn hủy bất kỳ lúc nào cũng được, cũng miễn phí có phải không, thì bạn này bảo đúng, k mất phí này nọ (Có thể do vì doanh số nên chém gió bừa, mình k ghi âm hay chụp màn hình lại)
  • Ngày phát hành 23/12/2020. Ngày mình nhắn tin theo cú pháp để kích hoạt thẻ 30/12/2020 (mình còn mail thông báo đã kích hoạt thẻ thành công của VIB)

View attachment 945319

Note: AE lưu ý, giờ rất nhiều nv ngân hàng có thể vì thiếu số thẻ tín dụng, nên tư vấn sai hoặc dùng ngôn từ khó hiểu để mồi chài mở thẻ tín dụng. Trường hợp của mình thì đến cả việc gọi lên tổng đài VIB còn tư vấn mỗi lúc 1 khác, xin lỗi là xong, tiền mình mình vẫn phải trả :). chưa kể đến việc thông tin ngày kích hoạt thẻ của mình cũng bị sửa đổi trong CSDL, không rõ người khác thì có thể bị sao nữa.
View attachment 943893
Móa, phí đắt vkl. Tận 1,3 tr/ năm ??? :oh:
 
mình cũng đang xài VIB nhưng thẻ mở Online, phí 499k/năm. mua linh tinh 3 món là đủ phí rồi. Công nhận mua gì cũng tiện chỉ bực vụ nó không cho chuyển nhanh để thanh toán làm tháng rồi bị phạt 200k :devilish::devilish:
 
Back
Top